Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

PHƯƠNG PHÁP TĂNG VÒNG 1 HIỆU QUẢ VỚI BƠ

Tăng vòng 1 với bơ là phương pháp cải thiện vòng 1 an toàn mà các chị em nên áp dụng. Vậy hiệu quả của phương pháp này ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp tăng vòng 1 với bơ hiệu quả ngay sau đây.

Công dụng tăng vòng 1 của bơ

Công dụng tăng vòng 1 của bơ
Công dụng tăng vòng 1 của bơ
Bơ là một loại trái cây được nhiều người yêu thích bởi giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại. Không những vậy, trong bơ còn chứa nhiều các chất dinh dưỡng và các khoáng chất như vitamin A, E, C,... rất tốt cho cơ thể. Khi sử dụng bơ, sẽ giúp da trở nên mịn màng và hồng hào hơn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa hiệu quả.
Bên cạnh đó, vitamin E sẽ giúp kích thích vòng 1, giúp bạn sở hữu “đôi gò hồng đào” mịn màng săn chắc hơn. Các axit béo có trong bơ cũng rất tốt trong việc tăng cường các mô mỡ, kích thích tuyến ngực phát triển, mang đến bạn bầu ngực đầy đặn hơn. 

Phương pháp tăng vòng 1 với bơ

Phương pháp tăng vòng 1 với bơ hiệu quả là vậy, tuy nhiên bạn cần biết cách chế biến hợp lý để mang lại hiệu quả tốt nhất cho vòng 1.

Tăng vòng 1 với sinh tố bơ, óc chó và hạnh nhân
Tăng vòng 1 với sinh tố bơ, óc chó và hạnh nhân
  -     Sinh tố bơ, óc chó và hạnh nhân: Đây là cách rất dễ để chế biến và mang lại hiệu quả tăng vòng 1. Bơ sau khi tách vỏ thì cho vào máy xay cùng với quả óc chó và hạnh nhân. Xay nhuyễn, bạn có thể thêm chút mật ong vào cho thơm rồi đổ ra ly và sử dụng. 
  -     Sữa và bơ: Nếu muốn tăng vòng 1 với bơ thì bạn không thể bỏ qua công thức này. Sự kết hợp giữa hàm lượng chất béo có trong bơ và protein và canxi có trong sữa sẽ giúp đẩy nhanh hiệu quả tăng vòng 1 ngạc nhiên đấy. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cho bơ cùng một chút sữa vào máy xay, xay nhuyễn là đã có ngay một cốc sinh tố thơm ngon rồi. Bạn có thể thêm chút hạt dẻ vào xay cùng để món sinh tố lại miệng và bổ dưỡng hơn.

Bơ, xoài dầm hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả
Bơ, xoài dầm hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả
  -      Bơ xoài dầm: Bạn chuẩn bị bơ và xoài, cắt thành từng miếng rồi bỏ vào bát. Thêm chút sữa chua vào dần là có thể sử dụng được. Đây là cách tăng vòng 1 vô cùng đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.
Lưu ý: Khi áp dụng phương pháp tăng vòng 1 với bơ bạn cần lưu ý:
  -     Thực hiện đều đặn hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất
  -     Không nên sử dụng bơ với phụ nữ có thai và cho con bú
  -     Nếu sử dụng bơ mà thấy có dị ứng thì bạn cần ngưng sử dụng ngay

Tăng vòng 1 với bơ sẽ cực kỳ hiệu quả nếu bạn áp dụng đúng cách. Tuy nhiên bên cạnh đó bạn cần phải có chế độ tập luyện và ăn uống khoa học kèm theo. Việc áp dụng đúng sẽ giúp bạn sở hữu vòng 1 đầy đặn và săn chắc hơn, mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho chị em. Chúc các bạn luôn sở hữu cho mình thân hình quyến rũ!


XEM THÊM:

PHƯƠNG PHÁP TĂNG VÒNG 1 HIỆU QUẢ VỚI BƠ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét