Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

ĂN GÌ ĐỂ NGỰC TO RA NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ

Vòng 1 căng tròn hấp dẫn là là niềm tự hào của tất cả chị em. Tuy nhiên không nhiều người sở hữu đôi “gò hồng đào” như ý. Để giúp chị em có thể tự tin hơn, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách ăn gì để ngực to ra nhanh chóng và hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ qua.

ĂN GÌ ĐỂ NGỰC TO RA NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ

Ăn gì để ngực to ra?

Để tăng vòng 1 nhanh chóng cũng như kích thích phát triển tối đa kích thước vòng 1 việc đầu tiên bạn cần làm là bổ sung các thực phẩm giàu protein cho cơ thể. Protein sẽ là một yếu tố quan trọng để giúp cơ thể tái tạo collagen, từ đó giúp tăng vòng 1, giúp cơ ngực săn chắc, ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ.

Đu đủ xanh - Ăn gì tăng vòng 1

Đu đủ xanh - Ăn gì tăng vòng 1
Đu đủ xanh - Ăn gì tăng vòng 1
Theo như một nghiên cứu, đu đủ là là một thực phẩm chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao như vitamin A, B, C, B1, B2, các chất như đạm, sắt, canxi, chất xơ, enzyme cùng nhiều chất hữu cơ khác. Những chất này cực kỳ cần thiết trong quá trình sản xuất estrogen của cơ thể.
Cách làm: Đu đủ xanh bạn có thể chế biến thành nhiều món như xào, nấu, luộc,... hoặc cũng có thể xay thành sinh tố để sử dụng cũng đem lại hiệu quả rất tốt trong việc ăn gì để ngực to ra.

Ăn gì để ngực to ra - Nước chân gà hầm

Ăn gì để ngực to ra - Nước chân gà hầm
Ăn gì để ngực to ra - Nước chân gà hầm
Nước chân gà hầm có chứa nhiều chất có khả năng nâng ngực hiệu quả. Vì vậy, cách đơn giản nhất để ăn gì để ngực to ra là việc bạn sử dụng nước chân gà hầm hàng ngày.
Cách làm: Bạn cho chân gà cùng nước vào ninh trong nồi áp suất khoảng 2 tiếng, đến khi nước hầm chuyển sang màu trắng đục là được. Sử dụng nước đó hàng ngày, hoặc dùng để nấu cùng món ăn, thực hiện liên tục từ 2-3 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể ở vòng 1 của mình.

Ăn gì để ngực to với món gà hầm

Ăn gì để ngực to với món gà hầm
Ăn gì để ngực to với món gà hầm
Cũng giống như món chân giò, trong thịt gà có chứa nhiều vitamin và protein, rất tốt trong việc kích thích tăng vòng 1. Đây là món ăn thơm ngon được các chuyên gia khuyên chị em nên sử dụng để tăng vòng 1, nhất là tăng kích thước vòng 1 ở tuổi dậy thì.
Cách làm: Bạn mang gà hầm với đu đủ xanh, cùng các loại đậu và thuốc bắc.Sau khi hầm chín là có thể sử dụng. Món ăn sẽ giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết để ngực to ra, mang lại cho bạn vòng 1 đầy đặn, quyến rũ.

Ăn gì để ngực to là một phương pháp giúp tăng vòng 1 một cách tự nhiên, giúp cho chị em có thể cải thiện vòng 1 mà không cần dùng đến các phương pháp phẫu thuật đau đớn. Phương pháp này sẽ giúp tăng vòng 1 từ từ nên các bạn cần kiên trì thực hiện để thấy hiệu quả. 


XEM THÊM:

ĂN GÌ ĐỂ NGỰC TO RA NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét