Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Bật mí những món ăn ngon cho vòng 1 căng tràn

Sở hữu vòng 1 căng tràn, gợi cảm là niềm mong ước của nhiều chị em. Hiện nay có nhiều phương pháp giúp chị em tăng vòng 1 nhanh chóng. Nhưng có lẽ cách tăng vòng 1 bằng việc “ăn” là cách đơn giản nhất. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những món ăn bổ dưỡng mà lại giúp bạn sở hữu vòng 1 như ý. 

1/ Chân giò hầm hạt dẻ

Đây được mệnh danh là món ăn “siêu thực phẩm” dành cho những bạn nữ muốn cải thiện kích thước vòng 1. Trong chân giò có chứa chất systine và myoglobin được biết đến là nguồn cung cấp collagen dồi dào cho cơ thể. Món chân giò hầm hạt dẻ sẽ là nguồn các dưỡng chất và vitamin cần thiết để giúp kích thích vòng 1 phát triển, không những thế còn giúp bổ huyết, giảm suy nhược thần kinh.

Chân giò hầm hạt dẻ - Món ăn tăng vòng 1
Chân giò hầm hạt dẻ - Món ăn tăng vòng 1
Cách làm: Chân giò sau khi rửa sạch thì chặt thành những miếng vừa ăn. Đem luộc sơ, rửa sạch chân giò lại một lần nữa rồi mang đi hầm. Chân giò sau khi đã hầm chín thì cho hạt dẻ đã bóc vỏ vào hầm chung. Nêm nếm chút muối. Sau khi chân gò đã gần mềm nhừ thì bạn cho cà rốt thái miếng vào, đun đến khi chín mềm thì tắt bếp. Thử lại gia vị cho vừa miệng. 

2/ Gà hầm đu đủ

Món ăn giúp tăng vòng 1: Gà hầm đu đủ
Món ăn giúp tăng vòng 1: Gà hầm đu đủ
Từ lâu đu đủ xanh đã được xem là giải pháp giúp cải thiện kích thước vòng 1 cho chị em. Do trong đu đủ có chứa nhiều protein và lexithin có khả năng giúp cơ thể sản sinh nội tiết tố estrogen. Thêm vào đó, emzyme có trong đu đủ xanh cũng góp phần bổ sung nội tiết tố nữ cho cơ thể, đẩy mạnh việc phát triển cơ ngực, từ đó giúp vòng 1 phát triển nở nang và quyến rũ hơn.
Bạn thực hiện nấu canh như bình thường. Món canh gà hầm đu đủ tuy đơn giản nhưng lại thanh mát, dễ ăn. Bạn duy trì thường xuyên món ăn này 2-3 lần/tuần, sau vài tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi ngạc nhiên vùng núi đôi đó.

3/ Chân giò hầm đậu nành

Đậu nành là một loại thực phẩm tuyệt vời cho sức khỏe nói chung và cho vòng 1 nói riêng. Sở dĩ nói như vậy là do trong đậu nành có chứa một hàm lượng lớn phytoestrogen, có tác dụng giống như estrogen, giúp kích thích ngực phát triển, cải thiện kích thước vòng 1 nhanh chóng.

Ăn gì để tăng vòng 1 - Chân giò hầm đậu nành
Ăn gì để tăng vòng 1 - Chân giò hầm đậu nành
Cách làm: Chân giò sau khi rửa sạch thì chặt ra thành những miếng vừa ăn. Sau khi luộc sơ chân giò 1 lần thì đem rửa sạch rồi để ráo. Đậu nành mang rửa sạch rồi ngâm khoảng 20 phút trước khi nấu. Cho chân giò cùng đậu nành vào nồi áp suất, rót nước vào, cho thêm vài lát gừng tươi cho thơm. Đổ nước cho cao hơn phần thịt khoảng 2 cm là được. Hầm đến khi chín mềm, nêm nếm gia vị là đã có thể dùng được.
Việc kết hợp chân giò với đậu nành là một giải pháp tuyệt vời cho các bạn nữ có vòng 1 khiêm tốn. Bạn chỉ cần kiên trì ăn từ 2-3 lần/tuần sau vài tháng bạn sẽ thấy vòng 1 của mình được cải thiện đáng kể đó. 

Những món ăn ở trên không những thơm ngon, bổ dưỡng mà lại là một phương pháp hiệu quả để tăng vòng 1. Bạn có thể thay đổi các món ăn để không bị ngán và vẫn đem lại hiệu quả tốt nhất cho vòng 1 của mình.


XEM THÊM:

Bật mí những món ăn ngon cho vòng 1 căng tràn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét