Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Nguyên nhân khiến vòng 1 chảy xệ không phanh

Sở hữu vòng 1 căng tràn, săn chắc là niềm mong muốn của hầu hết chị em. Tuy nhiên do một vài nguyên nhân có thể khiến vòng 1 của bạn trở nên chảy xệ, kém săn chắc. Vậy có những nguyên nhân nào khiến vòng 1 của bạn trở nên xấu đi?

1/ Ngực chảy xệ do tắm với nước quá nóng

Ngực chảy xệ do tắm với nước quá nóng
Ngực chảy xệ do tắm với nước quá nóng
Nhiều người thích tắm với nước nóng do nước nóng sẽ giúp cơ thể thư giãn, giảm đau nhức, tăng tuần hoàn máu, giúp bạn có giấc ngủ ngon. Tuy nhiên việc tắm nước quá nóng có thể khiến vòng 1 của bạn bị chảy xệ, mất đi sự mịn màng và săn chắc vốn có của nó. Vì vậy, bạn hãy tập thói quen tắm với nước lạnh hoặc nước ấm vừa phải và không nên ngâm mình quá lâu trong bồn tắm để bảo vệ tốt vòng 1 của mình.

2/ Lựa chọn áo ngực không phù hợp

Lựa chọn áo ngực không phù hợp khiến ngực chảy xệ
Lựa chọn áo ngực không phù hợp khiến ngực chảy xệ
Việc lựa chọn áo ngực sai kích cỡ không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn là một nguyên nhân khiến ngực bạn chảy xệ. Việc mặc áo ngực quá rộng hoặc quá chật không những làm mất đi tác dụng nâng đỡ vòng 1 mà còn khiến ngực không phát triển hay chảy xệ, kém thon gọn.

3/ Hay khòm lưng

Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ do hay khòm lưng
Nguyên nhân khiến ngực chảy xệ do hay khòm lưng
Thói quen hay khòm lưng không chỉ ảnh hưởng không tốt đến sự hấp dẫn của ngực mà còn ảnh hưởng xấu đến vóc dáng cũng như sức khỏe của bạn. Việc hay khòm lưng sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển cũng như định hình bầu ngực của bạn. Khi bạn ngồi hay đứng, nếu không thẳng lưng có thể khiến ngực của bạn có xu hướng kéo xuống, gây chảy xệ. Để bảo vệ ngực, bạn nên thay đổi thói quen xấu này ngay từ bây giờ.

4/ Nằm sấp khi ngủ

Nằm sấp khi ngủ khiến ngực chảy xệ
Nằm sấp khi ngủ khiến ngực chảy xệ
Theo như nghiên cứu của các chuyên gia thì nằm sấp khi ngủ là nguyên nhân hàng đầu khiến ngực chảy xệ, mất đi tính cân đối. Giống như việc bạn khoanh tay trước ngực, nằm sấp khi ngủ sẽ làm tăng áp lực lên ngực. Tình trạng này kéo dài sẽ làm ảnh hưởng đến kích thước, hình dáng của ngực, khiến ngực chảy xệ, không những thế có thể khiến đau tức ngực, khó thở hay nổi mụn vùng ngực. 

5/ Uống ít nước

Uống ít nước khiến ngực chảy xệ
Uống ít nước khiến ngực chảy xệ
Ta vẫn biết nước rất quan trọng đối với cơ thể, trong cơ thể chiếm 70% là nước, nếu bạn không cung cấp đầy đủ có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Thiếu nước sẽ khiến vùng da bị nhăn nheo, kém săn chắc, tình trạng này sẽ khiến ngực bị chảy xệ. Do đó bạn cần tập cho mình thói quen mỗi ngày uống đủ 2 lít nước để chăm sóc da và bảo vệ sức khỏe.

Trên là những nguyên nhân khiến ngực của bạn chảy xệ, mất đi vẻ tươi trẻ. Vì vậy để ngăn ngừa và hạn chế tình trạng này bạn nên bỏ những thói quen xấu và giữ cho mình những thói quen tốt, lành mạnh. 


XEM THÊM:

Nguyên nhân khiến vòng 1 chảy xệ không phanh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét