Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

TĂNG VÒNG 1 NHANH CHÓNG BẰNG SỬ DỤNG QUẢ DỨA THEO CÁCH NÀY

Mẹo vặt sử dụng quả dứa để tăng vòng 1 là phương pháp khá phổ biến và được nhiều chị em thường xuyên áp dụng. Tuy nhiên việc sử dụng sao cho đúng cách thì không phải chị em nào cũng nắm rõ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách tăng vòng 1 bằng quả dứa ngay sau đây.

1/ Làm nước ép dứa tăng vòng 1 như thế nào?

Dứa là một loại trái cây thơm ngon, có vị ngọt và giàu vitamin cũng như khoáng chất tốt cho sức khỏe. Việc sử dụng sinh tố dứa sẽ giúp cơ thể sản sinh collagen, từ đó hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả. Bạn sẽ nhận nhận thấy sự thay đổi của núi đôi, căng đầy, hồng hào và phát triển nhanh chóng sau khi sử dụng tăng vòng 1 bằng quả dứa.

Làm nước ép dứa tăng vòng 1 như thế nào?
Làm nước ép dứa tăng vòng 1 như thế nào?
Bên cạnh việc kích thích tăng vòng 1 tự nhiên, dứa còn hỗ trợ làm chậm lão hóa, từ đó giúp ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ, mang đến cho bạn bầu ngực săn chắc, đầy nhựa sống. Các vitamin cũng như khoáng chất có trong dứa sẽ hỗ trợ làn da sáng mịn và khỏe mạnh cho bạn.
Nguyên liệu:
     -  Nửa quả dứa
     -  1 hộp sữa chua có đường
     -  1 cốc nước lọc
     -  Đá lạnh
Cách làm: Dứa sau khi gọt sạch vỏ, bạn đem thái thành các lát mỏng. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay, xay tốc độ mạnh trong 1-2 phút bạn đã có ngay một ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. 

2/ Bí quyết uống nước ép dứa tăng vòng 1 hiệu quả nhất

Nước ép dứa là thức uống hỗ trợ rất tốt cho việc tăng vòng 1 ở các bạn nữ, tuy nhiên uống như thế nào, uống khi nào để mang đến hiệu quả tốt nhất thì rất ít người quan tâm.

a/ Thời điểm phù hợp để uống nước ép dứa tăng vòng 1

Thời điểm phù hợp để uống nước ép dứa tăng vòng 1
Thời điểm phù hợp để uống nước ép dứa tăng vòng 1
      -  Uống vào mỗi buổi sáng sẽ giúp ổn định huyết áp và nâng cao thể lực hơn
     -  Uống vào giữa hai bữa ăn hoặc trước các bữa trưa hoặc tối 30 phút để nó có thể phát huy tốt nhất tác dụng. 
     -  Uống sau khi vận động, việc bổ sung nước dứa ngay sau khi vận động sẽ giúp nâng cao thể lực nhanh chóng, mang đến cho bạn tinh thần phấn chấn, sảng khoái hơn.

b/ Những điều không nên làm khi tăng vòng 1 bằng quả dứa

Những điều không nên làm khi tăng vòng 1 bằng quả dứa
Những điều không nên làm khi tăng vòng 1 bằng quả dứa
     -  Không sử dụng chung với sữa tươi: Việc sử dụng chung nước ép dứa với sữa tươi có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Hàm lượng protein cao trong sữa cùng với tính axit của dứa khi sử dụng chung có thể gây ngưng tụ protein trong dạ dày, gây khó tiêu, và làm giảm giá trị dinh dưỡng của cả hai thực phẩm trên.
     -  Không ăn dứa và uống thuốc cùng 1 lúc: Tính axit có trong dứa có thể trung hòa nhiều loại thuốc một cách dễ dàng, từ đó làm giảm khả năng hấp thụ thuốc tại ruột non, ảnh hưởng tới khả năng chữa bệnh của thuốc.

Vừa rồi là tất cả về cách tăng vòng 1 bằng quả dứa, bạn có thể tham khảo để tìm ra cho mình phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất, chúc các bạn thành công.


XEM THÊM:

TĂNG VÒNG 1 NHANH CHÓNG BẰNG SỬ DỤNG QUẢ DỨA THEO CÁCH NÀY Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét