Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

THẮC MẮC: NGỰC CHẢY XỆ PHẢI LÀM SAO?

Có một khuôn ngực đẹp không chỉ giúp chị em tăng vẻ đẹp mà còn là “liều thuốc” tăng sự tự tin hiệu quả. Tuy nhiên nhiều chị em lại không may sở hữu khuôn ngực không như mong muốn, nhất là những chị em đã có tuổi và sau thời gian cho con bú ngực thường chảy xệ, kém săn chắc. Sau đây chúng tôi sẽ đưa đến bạn một vài giải pháp khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả.

1/ Chọn áo ngực phù hợp

Chọn áo ngực phù hợp giúp ngăn ngừa ngực chảy xệ
Chọn áo ngực phù hợp giúp ngăn ngừa ngực chảy xệ
Một nguyên nhân mà khiến ngực bạn chảy xệ đó là việc bạn mặc áo ngực không phù hợp. Nhiều bạn gái lại lầm tưởng rằng việc mặc áo ngực rộng sẽ giúp ngực phát triển và giúp “che mắt” người đối diện. Nhưng đó là một điều tệ hại, bởi chúng sẽ khiến ngực của bạn ngày càng chảy xệ theo thời gian. Vì vậy bạn cần phải lựa chọn áo ngực kỹ càng, vừa vặn với số đo của cơ thể để giúp nâng đỡ ngực, phòng tránh ngực chảy xệ hiệu quả.

2/ Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

Ăn uống khoa học để cải thiện tình trạng ngực chảy xệ
Ăn uống khoa học để cải thiện tình trạng ngực chảy xệ
Ngực của bạn được cấu tạo từ các mô mỡ, vì vậy bạn cần bổ sung thêm các thực phẩm giúp kích thích tuyến sữa và mô mỡ phát triển.
  • Bưởi: Trong thành phần của bưởi có chứa các chất chống oxy hóa và giàu vitamin C nên có tác dụng rất tốt trong việc giảm lượng mỡ thừa ở ngực, từ đó giúp ngực săn chắc và cân đối hơn. 
  • Đu đủ xanh: Đây được xem là một thần dược giúp kích thích tuyến sữa phát triển, làm săn chắc mô mỡ vùng ngực, giúp khắc phục tình trạng ngực chảy xệ một cách hiệu quả. 
  • Các loại đậu: Đây là thực phẩm giàu Lexithin và Protein, là hai dưỡng chất quan trọng giúp cơ thể săn chắc, ngăn ngừa ngực bị trùng nhão, chảy xệ.

3/ Tập thể dục

Tập thể dục thường xuyên
Tập thể dục thường xuyên
Tập thể dục là một thói quen tốt, nhất là đối với những người có vòng 1 kém săn chắc, chảy xệ. Những bài tập dành cho ngực sẽ giúp vòng 1 của bạn đầy đặn và tròn trịa hơn đó. Tuy nhiên một lưu ý cho bạn đó là nên lựa chọn những chiếc áo ngực có độ đàn hồi tốt để tránh những động tác mạnh có thể gây ảnh hưởng đến vòng 1, khiến chúng càng xệ xuống hơn.

4/ Massage ngực 

Massage ngực - Phương pháp giúp vòng 1 căng tròn săn chắc
Massage ngực - Phương pháp giúp vòng 1 căng tròn săn chắc
Một phương pháp giúp vòng 1 căng tròn và săn chắc tự nhiên mà không tốn kém đó là massage. Mỗi khi tắm bạn có thể massage ngực dưới vòi hoa sen, cách này sẽ giúp kích thích mô vùng ngực phát triển, tăng tuần hoàn máu, tái tạo tế bào, giúp cho da vùng ngực mịn màng săn chắc hơn. 
Một lưu ý là bạn nên tắm với nước vừa đủ ấm, tránh tắm nước nóng quá vì chúng sẽ gây nhão vùng da ngực, khiến tình trạng ngực chảy xệ trở nên nặng hơn.

Ngực chảy xệ phải làm sao? Thắc mắc của các bạn đã được chúng tôi giải đáp, hy vọng với những thông tin trên bạn có thể tìm được cho mình một phương pháp phù hợp và hiệu quả. Xin cảm ơn!


XEM THÊM: 

THẮC MẮC: NGỰC CHẢY XỆ PHẢI LÀM SAO? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét