Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

CHI PHÍ NÂNG NGỰC CHẢY XỆ LÀ BAO NHIÊU?

Vòng 1 sa trễ ở phụ nữ, nhất là phụ nữ sau sinh làm ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ, cũng như trong cuộc sống của chị em. Vì vậy, nhiều chị em quyết định phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Nhưng một vấn đề mà nhiều chị em lo lắng là không biết giá nâng ngực chảy xệ là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu?
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu?
Ngực chảy xệ do nhiều nguyên nhân, tùy thuộc vào đặc điểm chảy xệ ở từng người mà mức độ chảy xệ vòng 1 là khác nhau. Vì vậy với phương pháp nâng ngực chảy xệ, chỉ định của bác sĩ với từng người có thể là khác nhau.
Tuy nhiên, nhìn chung các gói nâng ngực đều có chi phí tương đối cao, kể cả nâng ngực chảy xệ. Chi phí cho từng ca nâng ngực chảy xệ thường không cố định, còn phụ thuộc vào tình trạng ngực chảy xệ của bạn để quyết định phương pháp thẩm mỹ nào mang lại hiệu quả. 
Cụ thể mức chi phí phẫu thuật nâng ngực chảy xệ bạn có thể tham khảo:

Chi phí phẫu thuật nâng ngực chảy xệ
Chi phí phẫu thuật nâng ngực chảy xệ
Theo đó, ta thấy mức giá nâng ngực chảy xệ có thể dao động từ 40 - 90 triệu đồng cho một ca phẫu thuật. Ngực chảy xệ càng nặng thì đòi hỏi độ khó và phức tạp của ca phẫu thuật càng lớn, do đó chi phí của ca phẫu thuật cũng sẽ cao hơn. 
Do một số người sở hữu bầu ngực thấp hơn so với người khác nên chưa thể khẳng định là ngực chảy xệ được, còn cần phụ thuộc vào độ cao của ngực, cân đối với chiều cao của cơ thể, lưng cổ, vai. Vì vậy để xác định được chính xác vòng 1 của bạn có chảy xệ hay không cần được đo đạc tỉ mỉ. Rất có thể vòng 1 của bạn chỉ chảy xệ ở mức độ nhẹ hoặc không chảy xệ, vì thế bạn sẽ không cần lo lắng về chi phí nâng ngực chảy xệ nữa.

Đào Nữ An - Xua tan nỗi lo ngực chảy xệ

Đào Nữ An - Xua tan nỗi lo ngực chảy xệ
Đào Nữ An - Xua tan nỗi lo ngực chảy xệ
Ngoài phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, bạn cũng có thể sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ nâng ngực chảy xệ. Một sản phẩm rất tốt của công ty cổ phần Đông Nam Dược mà được nhiều chị em sử dụng Đào Nữ An. Đào Nữ An được bào chế từ các thảo dược tự nhiên, chuyên dùng cho những chị em có vòng 1 không săn chắc, có dấu hiệu ngực chảy xệ, hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả. Việc sử dụng Đào Nữ An thường xuyên sẽ giúp bạn bổ sung nguồn estrogen thực vật, giúp vòng 1 săn chắc tự nhiên, không cần động đến dao kéo.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là một phương pháp tốn chi phí khá lớn, chị em nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định thực hiện. Các chị em có thể sử dụng những phương pháp nâng ngực tự nhiên vừa không tốn kém lại an toàn cho cơ thể.


XEM THÊM:

CHI PHÍ NÂNG NGỰC CHẢY XỆ LÀ BAO NHIÊU? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét