Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

TƯ VẤN: BÓP NGỰC NHIỀU CÓ BỊ CHẢY XỆ KHÔNG?

Trong quan hệ vợ chồng khó tránh khỏi việc đụng chạm tới vòng 1 để tăng cảm xúc khi “yêu”. Tuy nhiên việc người bạn đời sờ nắn, xoa bóp ngực thường xuyên khiến chị em lo lắng bóp ngực nhiều có bị chảy xệ không. Để giúp chị em hiểu rõ hơn về vấn đề này, chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn: bóp ngực nhiều có bị chảy xệ không?

Ngực chảy xệ là hiện tượng do các cơ nâng ngực mất đi sự đàn hồi và nâng đỡ vốn có của nó, khiến cho bầu ngực bị nhão, sa trễ xuống phía dưới gây nên hiện tượng ngực chảy xệ ở chị em. 

Ngực chảy xệ là gì?
Ngực chảy xệ là gì?
Một số dấu hiệu cảnh báo hiện tượng ngực chảy xệ mà bạn nên biết:
  • Hiện tượng ngực chảy xệ thường xảy ra ở những chị em bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, hoặc sau khi sinh
  • Dấu hiệu nhận biết ngực chảy xệ là núm vú có hiện tượng hướng xuống phía dưới
  • Thấy xuất hiện những vết nhăn ở vú
  • Ngực mất sự đàn hồi, không còn căng đầy như trước
Vòng 1 căng đầy là niềm tự hào và tạo nên vẻ đẹp riêng của mỗi chị em. Tuy nhiên, qua thời gian và dưới tác động của nhiều nguyên nhân vòng 1 sẽ dần bị chảy xệ, sa trễ khiến chị em tự ti, lo lắng.

Bóp ngực nhiều có bị chảy xệ không?

Quay lại thắc mắc của nhiều chị em bóp ngực nhiều có bị chảy xệ không? Chúng ta vẫn biết “núi đôi” là bộ phận trên cơ thể phụ nữ mang lại nhiều cảm xúc trong sinh hoạt vợ chồng, việc chồng bóp ngực để tăng khoái cảm cho “cuộc yêu” là điều bình thường. Nếu người bạn đời bóp ngực một cách nhẹ nhàng, khéo léo sẽ giống như việc massage cho ngực, giúp cho ngực nảy nở và săn chắc hơn.

Bóp ngực nhiều có bị chảy xệ không?
Bóp ngực nhiều có bị chảy xệ không?
Do đó, việc bóp ngực nhiều có bị chảy xệ không còn phụ thuộc nhiều vào mức độ sờ nắn, lực bóp ngực của người ấy của bạn. Nếu bóp ngực quá mạnh và thường xuyên có thể gây tổn thương ngực, khiến các bó cơ quanh ngực không kịp thích nghi, co giãn quá mức mà không thể trở trạng thái như ban đầu, khiến ngực nhão và bị chảy xệ.
Tuy nhiên, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà việc bóp ngực có khiến cho ngực chảy xệ hay sa trễ nhiều hay không. Nguyên nhân ngực bạn xa trễ có thể không phải do chồng bạn sờ nắn, bóp ngực mà do nguyên nhân về tuổi tác, sau quá trình sinh con và cho con bú hay đơn giản là việc bạn không kiểm soát được vấn đề cân nặng,.... Vì vậy, việc bóp ngực nhiều có bị chảy xệ không bạn có thể khám để bác sỹ đưa ra chuẩn đoán chính xác nhất.

Với những giải đáp trên sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về việc bóp ngực nhiều có bị chảy xệ không. Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp chị em có cách “yêu” đúng cách để giúp bầu ngực săn chắc và đầy đặn.


XEM THÊM:

TƯ VẤN: BÓP NGỰC NHIỀU CÓ BỊ CHẢY XỆ KHÔNG? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét