Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Làm sao để ngực không bị chảy xệ, cách hay cho bạn

Vòng 1 căng tròn quyến rũ là niềm tự hào, tạo nên nét đẹp của các chị em. Do đó, ngay từ bây giờ chị em cần có những cách bảo vệ vòng 1 để ngăn ngừa cũng như phòng tránh hiện tượng ngực chảy xệ. Vậy làm sao để ngực không bị chảy xệ, tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

1/ Bài tập săn chắc vòng 1

Tránh ngực chảy xệ với bài tập săn chắc vòng 1
Tránh ngực chảy xệ với bài tập săn chắc vòng 1
Tập thể dục là phương pháp hiệu quả để giúp bạn có thể làm săn chắc các cơ ở bầu ngực, khiến ngực săn chắc, không lo chảy xệ. Nếu không được tập luyện, chăm sóc thường xuyên, ngực sẽ mất đi độ đàn hồi, dễ bị sa trễ. Vì vậy, để hạn chế cũng hư ngăn ngừa tình trạng này bạn nên dành cho mình mỗi ngày từ 20-30 phút để tập luyện. Một số bài tập cho vòng 1 bạn có thể áp dụng ngay tại nhà như:
  • Bài tập đẩy tạ: Bạn lựa chọn 2 quả tạ nhỏ, có trọng lượng khoảng 2,5 - 3 kg. Nằm ngửa, hai tay nắm tạ, từ từ đưa hai tay sang bên, sau đó thu lại trước ngực. Lặp lại động tác này khoảng 15 lần để giúp cơ ngực săn chắc hơn, đồng thời cũng là một cách giúp vòng 1 nở nang hơn.
  • Bài tập chống đẩy: Với bài tập này, bạn nằm sấp trên sàn nhà, duỗi thẳng hia chân, mũi chân chống trên nền. Chống hai tay, từ từ nâng thân trên lên khỏi mặt đất, giữ nguyên trong 5 phút rồi hạ xuống. Lặp lại động tác.

2/ Lựa chọn áo ngực phù hợp

Lựa chọn áo ngực phù hợp
Lựa chọn áo ngực phù hợp
Một điều có thể bạn chưa biết là kích cỡ áo ngực không phù hợp là một nguyên nhân khiến cho vòng 1 của bạn chảy xệ do không được bảo vệ, nâng đỡ. Do đó để hạn chế và ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ, bạn cần phải tìm cho mình những chiếc áo ngực phù hợp với size ngực của mình. Những chiếc áo ngực sẽ là công cụ hữu ích giúp bảo vệ vòng 1, khiến chúng luôn căng tròn, hấp dẫn.

3/ Chế độ ăn uống hợp lý

Chế độ ăn uống hợp lý để ngực không bị chảy xệ
Chế độ ăn uống hợp lý để ngực không bị chảy xệ
Làm sao để ngực không bị chảy xệ luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Việc ăn uống thiếu chất, vitamin và khoáng chất sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể, khiến bầu ngực bị nhão, chảy xệ. Do đó, để ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ, bạn cần bổ sung cho mình những món giàu estrogen, vitamin và chất dinh dưỡng như đậu nành, thịt nạc, trứng,....
Chị em có thể sử dụng các loại rau xanh, sậm màu như súp lơ, cải,... vì chúng chứa nhiều vitamin và chất xơ, rất tốt cho vòng 1. Chị em cũng có thể chế biến các món ăn từ đu đủ xanh để khiến ngực to ra và đẩy lùi tình trạng ngực chảy xệ, kém săn chắc.

4/ Giảm cân một cách từ từ

Giảm cân nhanh chóng có thể khiến ngực bạn chảy xệ
Giảm cân nhanh chóng có thể khiến ngực bạn chảy xệ
Để tránh việc ngực chảy xệ nhanh chóng, bạn nên kiểm soát cân nặng của mình, tránh việc giảm cân đột ngột. Việc giảm cân nhanh chóng có thể khiến ngực của bạn không kịp thích nghi với cân nặng, dẫn đến bị chảy xệ. Vì vậy bạn cần phải xây dựng cho mình một liệu trình giảm cân khoa học, không nên giảm nhiều cân cùng lúc trong thời gian ngắn.

5/ Massage ngực

Bạn nên massage ngực ít nhất 2-3 lần/tuần bằng tinh dầu oliu, bơ,... hay massage bằng đá lạnh. Việc massage thường xuyên sẽ giúp tăng tuần hoàn máu, cải thiện làn da, từ đó giúp bầu ngực của bạn luôn căng tròn, mịn màng.

Với những phương pháp mà chúng tôi vừa nêu ở trên sẽ giúp bạn sở hữu một khuôn ngực đẹp. Làm sao để ngực không bị chảy xệ sẽ không còn là nỗi lo với các chị em.


XEM THÊM:

Làm sao để ngực không bị chảy xệ, cách hay cho bạn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét