Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

PHẪU THUẬT NGỰC CHẢY XỆ, LIỆU CÓ NÊN?

Làm đẹp là một nhu cầu chính đáng của tất cả chị em phụ nữ, tuy nhiên nhiều chị em lại có thể trở thành nạn nhân bởi sự thiếu hiểu biết của mình. Việc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hiện đang được rất nhiều chị em lựa chọn bởi hiệu quả nhanh chóng mà nó mang lại. Nhưng phẫu thuật ngực chảy xệ liệu có nên không? Và chúng có thể mang lại những biến chứng nguy hiểm nào? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ngay sau đây.

1/ Phẫu thuật ngực chảy xệ có nguy hiểm không?

Phẫu thuật ngực chảy xệ có nguy hiểm không?
Phẫu thuật ngực chảy xệ có nguy hiểm không?
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là một trong những ca đại phẫu lớn. Tùy thuộc vào mức độ sa trễ của ngực, nếu ngực của bạn sa trễ nặng thì khi phẫu thuật bạn sẽ phải kèm theo treo ngực sa trễ. Những thao tác trong phẫu thuật ngực chảy xệ đều kèm theo những rủi ro nhất định mà bạn phải đối mặt như:
  • Để lại sẹo: Những vết khâu sẽ để lại sẹo, và thường những vết sẹo này sẽ gây ra những cơn đau cho bạn khi trái gió, trở trời, nhất là ảnh hưởng xấu tới tính thẩm mỹ.
  • Mất cảm giác vùng ngực: Nếu trong quá trình phẫu thuật nâng ngực ảnh hưởng đến dây thần kinh cảm giác thì sẽ gây ra hiện tượng mất cảm giác vùng ngực của bạn.
  • Sưng đau, bầm tím hoặc gây viêm nhiễm vùng ngực: Những hiện tượng này có thể xảy ra khi những dụng cụ phẫu thuật chưa được tiệt trùng, cũng có thể do cơ địa của bạn.

2/ Những biến chứng có thể gặp phải

Những biến chứng có thể gặp phải
Những biến chứng có thể gặp phải
  • Chảy máu: Đây là một biến chứng thứ phát sau mổ. Biến chứng này xảy ra có thể do kỹ thuật cầm máu của bác sĩ phẫu thuật chưa tốt, hoặc do những chấn động bất thường trong quá trình vận chuyển bệnh nhân. Với loại tai biến này cần phải được phát hiện sớm và điều trị kịp thời để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân.
  • Nhiễm trùng: Đây là một biến chứng nghiêm trọng thứ hai mà bạn cần lưu ý. Nếu điều kiện vệ sinh của bệnh viện được đảm bảo nghiêm ngặt thì tai biến này dễ dàng bị loại trừ. Nhưng một tai biến khác mà vô cùng nguy hiểm mà bạn cần quan tâm đó là hoại tử núm vú. Tai biến này có thể xuất hiện vài ngày sau khi mổ. Bạn cần lưu ý khi quyết định phẫu thuật ngực chảy xệ.
  • Biến chứng ngực không đều: Ngực không đều, cao thấp, to nhỏ thấy rõ ở hai bên bầu ngực có thể thấy sớm sau ca mổ thường từ vài tuần đến vài tháng. Loại biến chứng này có nhiều nguyên nhân, nhưng chúng đều gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của bầu ngực.
  • Biến chứng co thắt bao xơ: Đây là một biến chứng không mấy nguy hiểm, tuy nhiên chúng lại khiến ngực bạn bị đau, làm ngực méo mó, cứng ngực, mà cần phải can thiệp phá bỏ bao xơ hoặc lấy túi ngực ra. 
  • Một vài biến chứng khác như: sẹo lồi, sẹo lộ liễu, vú có 2 tầng (do phần da thừa hơn túi và chảy xệ), túi gấp nếp,...
Những biến chứng này không phải hiếm gặp và gây ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ cũng như sức khỏe, tâm lý của bệnh nhân. Với những cô nàng chưa may mắn sở hữu bộ ngực không như ý có thể tìm hiểu các phương pháp nâng ngực tự nhiên từ những thực phẩm quanh ta. Phương pháp nâng ngực này đem lại hiệu quả cao mà rất an toàn với bạn. 


XEM THÊM:

PHẪU THUẬT NGỰC CHẢY XỆ, LIỆU CÓ NÊN? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét