Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

NGỰC BỊ NHÃO THÌ PHẢI LÀM SAO?

Tình trạng ngực bị nhão, chảy xệ là điều mà không chị em nào mong muốn, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và cả trong cuộc sống vợ chồng. Vậy ngực bị nhão thì phải làm sao? Các cách dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng ngực bị nhão hiệu quả đó.

1/ Chế độ ăn khoa học cho những cô nàng ngực bị nhão

Chế độ dinh dưỡng là một những yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến vòng 1, khiến vòng 1 trở nên săn chắc hơn. Vì vậy, nếu bạn thắc mắc ngực bị nhão thì phải làm sao thì hãy bắt đầu bằng chế độ ăn khoa học. Bạn hãy lựa chọn một chế độ ăn uống khoa học, cân bằng dinh dưỡng, kiêng các chất béo, đồng thời tăng cường các thực phẩm giàu protein, vitamin và các chất khoáng cần thiết.

Chế độ ăn khoa học cho những cô nàng ngực bị nhão
Chế độ ăn khoa học cho những cô nàng ngực bị nhão
  • Bưởi: Bưởi là một loại quả giàu vitamin C và các khoáng chất chống oxy hóa. Việc bạn ăn bưởi hàng ngày sẽ có tác dụng giảm lượng mỡ vùng ngực, giúp vòng 1 săn chắc hơn. Bạn cũng có thể sử dụng nước ép bưởi hàng ngày để giúp bầu ngực đẹp hơn tự nhiên.
  • Các loại đậu: Các loại đậu cũng có tác dụng rất tốt để cải thiện tình trạng ngực bị nhão. Hàm lượng Lexithin và Protein cao trong các loại đậu sẽ giúp bầu ngực săn chắc, phòng tránh ngực bị nhão, ngực chảy xệ.
  • Đu đủ xanh: Đu đủ xanh được xem như là một thực phẩm thần dược cho những cô nàng ngực bị nhão, kém săn chắc. Đu đủ có khả năng kích thích tuyến sữa và làm săn chắc các mô mỡ vùng ngực. Bạn có thể sử dụng nước ép đu đủ hoặc nộm đu đủ sống đều được.

2/ Cải thiện ngực nhão bằng chế độ tập luyện

Cải thiện ngực nhão bằng chế độ tập luyện
Cải thiện ngực nhão bằng chế độ tập luyện
Ngoài chế độ dinh dưỡng thì chế độ tập luyện cũng là một biện pháp hữu hiệu để bạn ngực bị nhão phải làm sao cải thiện tình trạng. Các bài tập thể dục không những làm săn chắc vùng ngực còn giúp duy trì núi đôi tươi trẻ, giúp lưu thông máu tốt, đảm bảo cân nặng hợp lý. Bạn hãy lựa chọn cho mình các bài tập phù hợp để cải thiện tình trạng này nhanh chóng.
Các bài tập như hít đất, tập với tạ,... hay bài tập plank cũng giúp khắc phục ngực bị nhão tại nhà hiệu quả. Bạn chỉ cần dành 20-30 phút tập luyện mỗi ngày sẽ giúp bầu ngực căng tròn, hấp dẫn mà cải thiện tình trạng ngực bị nhão hiệu quả nhất.

3/ Lựa chọn áo ngực phù hợp

Lựa chọn áo ngực phù hợp để tránh ngực bị nhão
Lựa chọn áo ngực phù hợp để tránh ngực bị nhão
Tình trạng ngực bị nhão, chảy xệ một phần nguyên nhân là do việc bạn sử dụng áo ngực không phù hợp. Vì vậy, việc đầu tiên là bạn phải lựa chọn một chiếc áo ngực phù hợp, đúng size. Việc mặc áo ngực đúng size sẽ giúp bảo vệ ngực, tránh ngực chảy xệ, bị nhão. 
Bạn cũng nên lựa chọn những chiếc áo có chất liệu thoải mái, dễ thấm hút mồ hôi để bảo vệ vùng da ngực. 

Với những thông tin trên mà chúng tôi vừa cung cấp thì ngực bị nhão phải làm sao sẽ không còn là nỗi lo của các chị em nữa. Bạn cần phải lựa chọn cho mình những cách cải thiện vòng 1 phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất.


XEM THÊM:

NGỰC BỊ NHÃO THÌ PHẢI LÀM SAO? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét