Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

MẸO TĂNG VÒNG 1 BẰNG DẦU DỪA TỰ NHIÊN VÀ AN TOÀN

Nhu cầu làm đẹp ngực để sở hữu bầu ngực đầy đặn, quyến rũ là mong muốn của tất cả chị em. Áp dụng phương pháp tăng vòng 1 bằng dầu dừa chị em sẽ không cần phải lo lắng về vòng 1 khiêm tốn, kém săn chắc của mình mà có thể tự tin trước người bạn đời của mình.

Công dụng hiệu quả tăng vòng 1 của dầu dừa

Dầu dừa vẫn được nhắc đến như một “thần dược” được chị em tin dùng để làm đẹp cho mái tóc, lông mi cong và dày dặn hơn. Thế nhưng, việc massage ngực bằng dầu dừa có thể giúp bạn thay đổi kích thước bầu ngực cực kỳ hiệu quả mà không cần nhờ tới phương pháp phẫu thuật nâng ngực.

Công dụng hiệu quả tăng vòng 1 của dầu dừa
Công dụng hiệu quả tăng vòng 1 của dầu dừa
Trong dầu dừa có nhiều thành phần làm mịn da, chống lão hóa, các vitamin và axit béo bão hòa. Ngoài ra, dầu dừa nguyên chất còn chứa các khoáng chất quan trọng như canxi, beta-carotene, magie, các vitamin A, D, E, K,... rất tốt trong việc sản sinh nội tiết tố estrogen của cơ thể.
Việc thực hiện massage bằng dầu dừa một cách thường xuyên là một trong những cách giúp hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả nhất. Tác động của việc massage nhẹ nhàng sẽ giúp kích thích lưu thông máu, từ đó giúp các mô và tế bào ngực phát triển hơn, có thể giúp bạn cải thiện vòng 1 hiệu quả.

Hướng dẫn cách massage ngực bằng dầu dừa

Hướng dẫn cách massage ngực bằng dầu dừa
Hướng dẫn cách massage ngực bằng dầu dừa
Việc massage tăng vòng 1 là cách đơn giản để giúp bầu ngực săn chắc, đầy đặn hơn. Việc thực hiện được tiến hành như sau:
  • Bước 1: Bạn chuẩn bị 5-7 giọt dầu dừa nguyên chất
  • Bước 2: Nhỏ dầu dừa vào lòng bàn tay, xoa đều hai tay vào nhau. Rồi tiếp tục áp sát tay lên bầu ngực. Thực hiện dùng 3 ngón tay giữa miết nhẹ trên bầu ngực. Massage nhẹ nhàng theo đường tròn chiều kim đồng hồ, miết nhẹ núm vú rồi tiếp tục xoa nhẹ nhàng quanh đầu vú. Thực hiện như vậy từ 20-23 lần thì ngừng.
  • Bước 3: Sau khi massage ngực bằng dầu dừa bạn rửa sạch ngực bằng nước ấm, rồi lau lại bằng khăn mềm.
Lưu ý: Các chị em không nên áp dụng phương pháp massage tăng vòng 1 bằng dầu dừa này khi đang gặp những chấn thương ở vùng ngực, bả vai, trầy xước, viêm sưng, sau và trong chu kỳ kinh nguyệt. Vì lúc này ngực của bạn đang bị cương, đau nếu thực hiện rất dễ gây tổn thương đến vùng ngực, mang lại hiệu quả không tốt.

Phương pháp tăng vòng 1 bằng dầu dừa rất hiệu quả đối với những chị em có vòng 1 khiêm tốn. Phương pháp này vừa an toàn lại không gây đau đớn cho người dùng nên bạn có thể yên tâm áp dụng. Chúc các bạn thành công.


XEM THÊM:

MẸO TĂNG VÒNG 1 BẰNG DẦU DỪA TỰ NHIÊN VÀ AN TOÀN Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét