Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

BẬT MÍ: CÁCH LÀM NGỰC TO NHANH NHẤT NGAY TẠI NHÀ

Việc chăm sóc cho vòng 1 đúng cách là phương pháp tốt nhất để giúp bạn gái phát triển bầu ngực, nảy nở và quyến rũ hơn. Để giúp chị em có những phương pháp làm đẹp đúng đắn, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách làm ngực to ra nhanh nhất ngay tại nhà mà bạn không nên bỏ qua.

1/ Cách làm to vòng 1 tự nhiên bằng việc uống đủ nước

Cách làm to vòng 1 tự nhiên bằng việc uống đủ nước
Cách làm to vòng 1 tự nhiên bằng việc uống đủ nước
Việc uống đủ nước là cách đơn giản mà hiệu quả nhất để bạn có thể cải thiện vòng 1. Trong cơ thể của chúng ta, nước chiếm tới 80%, vì vậy việc thiếu nước có thể khiến cơ thể của chúng ta mất cân bằng và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Không những thế, việc cơ thể thiếu nước có thể khiến các tế bào vùng ngực bị teo nhỏ, từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến kích thước bộ ngực của bạn. 
Chính vì thế, để làm ngực to nhanh nhất bạn nên tăng cường uống nước hàng ngày. Việc cung cấp đủ nước cho cơ thể là một cách hiệu quả và nhanh nhất để bảo vệ vòng 1 và sức khỏe của bạn.

2/ Cách làm cho ngực to ra bằng quả chuối

Cách làm cho ngực to ra bằng quả chuối
Cách làm cho ngực to ra bằng quả chuối
Ta vẫn biết chuối là một loại quả rất tốt cho sức khỏe. Trong việc làm đẹp, chuối là một biện pháp giúp dưỡng trắng tự nhiên và an toàn cho phái đẹp. Nhưng ít người biết, chuối còn được xem là thần dược để tăng size vòng 1 nhanh chóng. Trong chuối có chứa nhiều các vitamin và dưỡng chất cần thiết để các mô ngực phát triển, giúp vòng 1 căng tròn và chống hiện tượng ngực chảy xệ.
Bạn có thể sử dụng chuối là hoa quả tráng miệng hàng ngày, hoặc có thể xay nhuyễn chuối làm mặt nạ ngực cũng sẽ giúp làm to ngực tự nhiên đó.

3/ Cách làm cho ngực to tròn bằng đu đủ xanh

Cách làm cho ngực to tròn bằng đu đủ xanh
Cách làm cho ngực to tròn bằng đu đủ xanh
Nói đến các loại quả giúp ngực to tròn nhanh chóng mà không nhắc tới đu đủ sẽ là một thiếu sót nghiêm trọng. Trong đu đủ có chứa nhiều các chất dinh dưỡng như vitamin A, C, E và các enzym tốt cho cơ thể. Ngoài những công dụng tuyệt vời của đu đủ cho sức khỏe, đu đủ còn giúp tăng kích thước vòng 1 và chống lão hóa làn da hiệu quả. Vì thế, chị em có thể chế biến đu đủ xanh thành các món ăn bổ dưỡng để sử dụng hàng ngày. 
Việc sử dụng đu đủ xanh với các bạn nữ, nhất là các bạn đang trong tuổi dậy thì có thể giúp vòng 1 căng tròn, mịn màng mà không cần đến một phương pháp nào khác.

4/ Cách làm to ngực to tự nhiên bằng các loại hạt

Cách làm to ngực to tự nhiên bằng các loại hạt
Cách làm to ngực to tự nhiên bằng các loại hạt
Các bạn nữ nếu muốn phát triển vòng 1 tự nhiên thì không thể bỏ qua các loại hạt như: hạt dẻ, hạt óc chó, hạt điều, hạt lanh, hạt hướng dương,... Các loại hạt này có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, nhất là phytoestrogen, một hợp chất của estrogen có tác dụng tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Các loại hạt này sẽ giúp bạn sở hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rũ như mong muốn.

5/ Cách làm tăng vòng 1 bằng mặt nạ ngực

Cách làm tăng vòng 1 bằng mặt nạ ngực
Cách làm tăng vòng 1 bằng mặt nạ ngực
Mặt nạ ngực là một phương pháp chăm sóc ngực từ bên trong, từ đó giúp ngực phát triển hơn. Mặt nạ trứng gà, sữa chua không đường và vitamin E là mặt nạ ngực hiệu quả đã được nhiều chị em áp dụng và thành công. 
Cách làm: Bạn chuẩn bị một quả trứng gà, một hộp sữa chua không đường và một viên vitamin E. Đánh tan trứng gà, sau đó cho sữa chua vào đánh đều. Cuối cùng bạn cho vitamin E (nếu là viên nén thì bạn không nên cho cả viên vào mà nên cắt ra, bỏ vỏ) khuấy đều. Thoa hỗn hợp vừa trộn được trên lên ngực, massage nhẹ nhàng. Bạn massage theo vòng tròn bầu ngực, vuốt từ dưới lên trên để tránh làm ngực chảy xệ. Sau 30 phút thì bạn rửa sạch lại với nước.

Các cách làm cho ngực to nhanh nhất mà chúng tôi vừa chia sẻ rất an toàn và hiệu quả, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Lưu ý, hiệu quả của các cách tùy theo cơ địa của từng người nên bạn hãy kiên trì áp dụng để thấy hiệu quả nhé.


XEM THÊM:

BẬT MÍ: CÁCH LÀM NGỰC TO NHANH NHẤT NGAY TẠI NHÀ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét