Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Mách bạn cách massage ngực đơn giản cho “núi đôi” gợi cảm

Massage vòng 1 vẫn được biết đến là phương pháp giúp bạn sở hữu vòng 1 căng tràn, săn chắc. Tuy nhiên massage sao cho đúng để đem lại hiệu quả cao nhất cho vòng 1 thì chưa phải ai cũng đã biết. Những cách massage “ma thuật” dưới đây sẽ khiến vòng 1 của bạn nở nang, tăng size thấy rõ đó, hãy thử xem sao.

1/ Bài tập massage đẩy ngực

Đây là bài tập đơn giản cho vòng 1, giúp vòng 1 săn chắc, kích thích ngực phát triển mà các bạn nữ không nên bỏ qua.

Bài tập massage đẩy ngực
Bài tập massage đẩy ngực
Cách thực hiện: Bạn dùng tay phải (có thể dùng cả 2 tay) nâng ngực trái kéo lên theo hướng chéo lên xương quai xanh. Tiếp theo từ từ đưa ngực xuống theo hướng ngược lại. Thực hiện nhẹ nhàng thao tác đẩy ngực lên xuống với tốc độ khoảng 2-3 lần/giây. Lặp lại động tác khoảng 30 lần rồi đổi sang ngực phải, thực hiện tương tự.
Với bài tập này bạn duy trì thực hiện sau một khoảng thời gian bạn sẽ thấy ngực mình phát triển và săn chắc hơn đấy.

2/ Bài tập massage đẩy ngực song song

Một bài tập massage cho vòng 1 cũng rất hiệu quả nữa là massage đẩy ngực song song. Đây là một bài tập tuyệt vời giúp kích thích bầu ngực phát triển, từ đó giúp bạn sở hữu vòng 1 như ý.

10 phút bài tập đẩy ngực song song để sở hữu vòng 1 đầy đặn
10 phút bài tập đẩy ngực song song để sở hữu vòng 1 đầy đặn
Cách thực hiện: Đây là cách massage cũng gần giống như cách massage đẩy ngực ở trên. Tuy nhiên thay vì thực hiện lần lượt mỗi bên thì với phương pháp này bạn sẽ đẩy cùng lúc 2 bầu ngực luôn. Bạn chỉ cần dùng tay trái nâng bầu ngực trái và dùng tay phải nâng bầu ngực phải. Rồi hai tay thực hiện nâng ngực lên xuống nhẹ nhàng với tốc độ khoảng 2-3 lần/giây. Thực hiện liên tục khoảng 25-30 lần thì ngừng. Lặp lại hàng ngày để thấy kết quả tốt nhất.

3/ Bài tập massage xoay tròn xoắn ốc

Bài tập massage xoay tròn xoắn ốc giúp tăng vòng 1
Bài tập massage xoay tròn xoắn ốc giúp tăng vòng 1
Với bài tập này bạn cần dùng cả hai tay cho 1 bên bầu ngực. Trước khi thực hiện massage, bạn cần xoa đều hai bàn tay vào nhau cho nóng lên. Sau đó thực hiện luân phiên thao tác sau: 2 bàn tay cùng đẩy bầu ngực từ dưới chân ngực lên đến núm vú. Tiếp đó dùng một bàn tay đẩy tiếp bầu ngực lên hướng phía vai , cổ. Xoa tròn vùng chân ngực theo hình xoắn ốc, dần dần lên đến đầu ngực. 
Khi thực hiện thao tác massage ngực, bạn cần chú ý phải đẩy ngực lên trên, dùng lực ở tay phải nhẹ nhàng, tránh miết quá mạnh hoặc quá nhẹ có thể gây tổn thương hoặc không mang lại hiệu quả cao cho phương pháp.

Các bài tập massage ngực có thể phù hợp với từng đối tượng, vì vậy bạn có thể thực nghiệm các phương pháp trên để tìm cho mình phương pháp phù hợp nhất để được kết quả như mong muốn. Các phương pháp trên đều an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nên bạn có thể yên tâm “thử nghiệm”. Chúc các bạn thành công.


XEM THÊM:

Mách bạn cách massage ngực đơn giản cho “núi đôi” gợi cảm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét