Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

TĂNG VÒNG 1 BẰNG DẦU OLIU

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp chị em cải thiện kích thước vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp tăng vòng 1 bằng dầu oliu là phương pháp đơn giản được nhiều người nhắc tới bởi tính hiệu quả mà nó mang lại. Vậy phương pháp tăng vòng 1 bằng dầu oliu như thế nào?

Tăng vòng 1 bằng dầu oliu hiệu quả như thế nào?

Tăng vòng 1 bằng dầu oliu hiệu quả như thế nào?
Tăng vòng 1 bằng dầu oliu hiệu quả như thế nào?
Dầu oliu vẫn được biết đến là một sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, rất có giá trị dinh dưỡng đối với cơ thể. Bên cạnh đó, dầu oliu còn được biết đến với công dụng làm đẹp cho các chị em như dưỡng tóc, dưỡng da, tẩy tế bào chết hay se khít lỗ chân lông,.... Việc sử dụng tinh dầu này vào việc massage ngực vẫn được xem là một giải pháp vô cùng an toàn để giúp tăng vòng 1 tự nhiên. 
Trong dầu oliu có chứa các dưỡng chất và vitamin cần thiết, nên việc sử dụng dầu oliu để massage ngực mỗi ngày sẽ giúp thẩm thấu dưỡng chất vào sâu trong da, giúp da bạn mịn màng, săn chắc, ngăn chặn tình trạng lão hóa, ngực chảy xệ,... một cách hiệu quả.

Cách tăng vòng 1 bằng dầu oliu

Cách tăng vòng 1 bằng dầu oliu là một phương pháp đơn giản, tuy nhiên bạn cần chú ý thực hiện đúng cách để đem lại hiệu quả cao cho phương pháp. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 3 cách massage tăng vòng 1 bằng dầu oliu hiệu quả nhất.

Cách tăng vòng 1 bằng dầu oliu
Cách tăng vòng 1 bằng dầu oliu
  • Cách 1: Bạn đổ vài giọt dầu oliu ra lòng bàn tay, xoa đều hai tay vào cho cho nóng lên. Sau khi nóng lên thì áp hai lòng bàn tay lên ngực, tay khum khum để ôm trọn được bầu ngực. Tiếp đó bạn xoa bóp nhẹ nhàng, đều đặn quanh bầu ngực. Lưu ý không nên bóp quá mạnh có thể gây tổn thương ngực, hoặc dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ.
  • Cách 2: Bạn dùng tay phải đặt chéo lên ngực trái, tay đặt ở sát nách, đầu ngón tay trở xuống dưới. Massage nhẹ nhàng từ nách đến đầu ti, thực hiện chậm rãi. Khi mỏi tay bạn có thể đổi tay và thực hiện tương tự như vậy. Áp dụng phương pháp này mỗi ngày từ 10-15 phút để thấy hiệu quả tốt nhất mà nó mang lại.
  • Cách 3: Bạn cho một chút dầu oliu ra tay, xoa đều cho nóng rồi ôm trọn bầu ngực, sau đó xoay đều theo chiều kim đồng hồ. Các động tác thực hiện nhẹ nhàng để dễ thẩm thấu dưỡng chất vào da mà không gây ảnh hưởng đến vòng 1.
Với sự kết hợp của dầu oliu và việc massage chắc chắn sẽ là biện pháp vô cùng an toàn như đem lại hiệu quả cao cho những bạn nữ có vòng 1 khiêm tốn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp cùng các bài tập thể dục và chế độ ăn uống để kích thích tăng vòng 1 hiệu quả nhất. Chúc các bạn thành công.


XEM THÊM:

TĂNG VÒNG 1 BẰNG DẦU OLIU Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét