Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

BÍ KÍP NÂNG NGỰC CHẢY XỆ AN TOÀN HIỆU QUẢ

Các chị em sau sinh hoặc do các tác động, vận động mạnh trong thời gian dài có thể khiến vòng 1 nõn nà, săn chắc bị chảy xệ, xuống cấp trầm trọng. Để giúp chị em khắc phục tình trạng này và tự tin hơn, chúng tôi sẽ đưa đến bạn những bí kíp nâng ngực chảy xệ hoàn toàn tự nhiên, an toàn mà hiệu quả.

1/ Nâng ngực chảy xệ tự nhiên bằng chế độ ăn uống

Cấu tạo của bầu ngực là các mô mỡ căng mọng, vì thế nếu bạn không cung cấp đủ nước, chất béo và protein cho cơ thể có thể khiến các mô mỡ bị xem đi, khiến bầu ngực không còn căng tràn hấp dẫn nữa. Vì vậy, các bạn cần phải đảm bảo một chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường chất béo, protein, kẽm và phải đảm bảo uống đủ nước hàng ngày.

Nâng ngực chảy xệ tự nhiên bằng chế độ ăn uống
Nâng ngực chảy xệ tự nhiên bằng chế độ ăn uống
Để giúp ngực không bị chảy xệ, bạn có thể bổ sung nhiều thực phẩm chứa estrogen. Estrogen sẽ giúp cải thiện vòng 1, làm đẹp da và tăng sự đàn hồi của da, từ đó sẽ giúp nâng ngực chảy xệ hiệu quả. Bạn có thể tìm thấy nhiều estrogen trong trứng gà, đu đủ xanh, chân giò và các loại đậu,....
Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo cách giúp vòng 1 căng tròn của người Nhật như:
  • Ăn hỗn hợp trứng gà trộn mật ong và sữa tươi hàng ngày. Bạn có thể hấp chín hỗn hợp trong nồi cơm điện để sử dụng.
  • Ăn da cá biển để bổ sung chất béo và collagen rất tốt cho sự phát triển của vòng 1.
  • Dùng nhiều các món chế biến từ đậu.

2/ Massage ngực hàng ngày

Massage ngực hàng ngày giúp nâng ngực chảy xệ
Massage ngực hàng ngày giúp nâng ngực chảy xệ
Massage ngực là một trong những biện pháp giúp cứu ngực chảy xệ một cách hiệu quả nhất. Việc massage ngực sẽ giúp ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ và tốt cho sự phát triển của bầu ngực một cách nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo một số cách sau đây.
  • Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn nên dành khoảng 10 phút để massage cho ngực. Trước và sau khi massage bạn nên dùng một chiếc khăn thấm nước ấm rồi lau lên bầu ngực để giúp các mạch máu va mô cơ lưu thông tốt, hỗ trợ cho ngực phát triển.
  • Bạn sử dụng đá lạnh gói trong một cái khăn mềm rồi dùng nó massage quanh ngực. Cách này sẽ giúp làm săn chắc cơ ngực, giúp nâng ngực chảy xệ hiệu quả.
  • Tắm bằng vòi hoa sen sẽ tận dụng được những hạt nước nhỏ li ti từ vòi hoa sen, là một bài massage ngực hữu hiệu.

3/ Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục là một biện pháp tuyệt vời để nâng ngực chảy xệ
Tập thể dục là một biện pháp tuyệt vời để nâng ngực chảy xệ
Đây là một biện pháp tuyệt vời để nâng ngực chảy xệ. Các bài tập thể dục sẽ giúp làm săn chắc vòng ngực, khiến ngực lớn hơn sau một thời gian. Các chuyên gia đã nhận định, những bài tập như hít đất, tập với tạ là những bài tập hữu hiệu nhất để vòng 1 căng tròn như mong muốn. Bạn chỉ cần bỏ ra mỗi ngày từ 15 - 20 phút cho tập luyện sẽ giúp bạn lấy lại vòng 1 như thời đôi mươi, không những thế vòng 1 còn căng tràn, mịn màng hơn.

Nâng ngực chảy xệ bằng các phương pháp tự nhiên đang được nhiều chị em tin dùng bởi sự an toàn và hiệu của của chúng mang lại. Bạn hãy kiên trì sử dụng để cảm nhận thấy sự khác biệt rõ rệt mà các phương pháp trên mang lại.


XEM THÊM:

BÍ KÍP NÂNG NGỰC CHẢY XỆ AN TOÀN HIỆU QUẢ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét