Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Bí quyết khắc phục ngực chảy xệ sau sinh cực kỳ hiệu quả ngay tại nhà

Ngực chảy xệ sau sinh là vấn đề mà nhiều chị em gặp phải. Điều này làm mất đi vẻ đẹp và sự tự tin của chị em. Hiện nay trên các trang mạng xã hội không khó để chị em bắt gặp các phương pháp nâng ngực chảy xệ. Dưới đây chúng tôi đưa đến bạn tổng hợp 4 cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh được nhiều chị em áp dụng và thành công nhất. 

1/ Khắc phục ngực chảy xệ sau sinh bằng chế độ dinh dưỡng

Ngực chảy xệ sau sinh là do chị em tăng cân nhanh chóng, khiến mỡ tích tụ nhiều ở vòng 1, gây ra hiện tượng ngực chảy xệ. Vì vậy theo các chuyên gia, chế độ dinh dưỡng hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng ngực chảy xệ.

Khắc phục ngực chảy xệ sau sinh bằng chế độ dinh dưỡng
Khắc phục ngực chảy xệ sau sinh bằng chế độ dinh dưỡng
Bạn nên bổ sung thêm nhiều hoa quả và rau xanh trong thực đơn hàng ngày để giúp ngực săn chắc và giúp giảm mỡ thừa hiệu quả. Bên cạnh đó các thực phẩm giàu estrogen cũng rất tốt trong việc giúp vòng 1 săn chắc hơn. Các bạn nên thay việc sử dụng mỡ động vật bằng những loại ngũ cốc nguyên cám, dầu oliu hay họ nhà đậu,... Những thực phẩm này sẽ tăng sự đàn hồi của da, từ đó giúp vòng 1 căng tròn, mịn màng hơn.
  • Ưu điểm: Đây là một cách đơn giản bạn có thể áp dụng ngay tại nhà, với chi phí thấp và mang lại hiệu quả cao.
  • Nhược điểm: Bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài thì mới có thể thấy được hiệu quả.

2/ Cải thiện vòng 1 với các bài tập thể dục

Cải thiện vòng 1 với các bài tập thể dục
Cải thiện vòng 1 với các bài tập thể dục
Bạn hãy tập cho mình một thói quen tập thể dục hàng ngày với những bài thể dục nâng ngực nhẹ nhàng để giúp ngực săn chắc, khắc phục ngực chảy xệ sau sinh hiệu quả. Việc tập thể dục thường xuyên không những giúp cơ thể dẻo dai hơn, hỗ trợ săn chắc vòng 1 mà còn giúp bạn có thể thư giãn, thoải mái. 
  • Ưu điểm: Chi phí thấp, mang đến cho bạn vòng 1 săn chắc sau khi tập luyện
  • Nhược điểm: Bạn phải tốn nhiều thời gian mới đạt được hiệu quả. Trong khi tập luyện cần phải lựa chọn những chiếc áo ngực chuyên dụng để tránh ngực chảy xệ hơn.

3/ Cho con bú đúng cách

Cho con bú đúng cách giúp khắc phục tình trạng ngực chảy xệ sau sinh
Cho con bú đúng cách giúp khắc phục tình trạng ngực chảy xệ sau sinh
Một trong những nguyên nhân phổ biến khiến ngực mẹ bị chảy xệ sau sinh là do cho con bú không đúng cách. Khi cho con bú mẹ cần phải ngồi thoải mái hoặc nằm trên giường, cho con nằm nghiêng bên cạnh, hướng mặt về phía bầu vú. Lưu ý mẹ nên cho con bú đều cả hai bên đầu ti.
  • Ưu điểm: Cách thực hiện đơn giản
  • Nhược điểm: Phương pháp này mang lại hiệu quả rất thấp, và gần như không có hiệu quả nếu ngực bạn bị chảy xệ nặng.

4/ Lựa chọn áo ngực phù hợp

Mặc áo ngực thường xuyên giúp ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ
Mặc áo ngực thường xuyên giúp ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ
Hầu hết chị em cho con bú đều có thói quen “thả rông” ngực, tuy nhiên đây lại là thói quen khiến ngực bạn bị chảy xệ nhanh chóng. Khi bạn thả rông trong các hoạt động hàng ngày và cho con bú sẽ khiến làm mất đi sự đàn hồi làn da, từ đó khiến ngực bạn chảy xệ. Theo các bác sĩ, để ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ sau sinh chúng ta nên mặc áo ngực thường xuyên, bạn nên sử dụng những loại áo có chất liệu thoáng mát, dễ mặc để tránh tình trạng vòng 1 bị chảy xệ khi cho con bú.
  • Ưu điểm: Giúp đẩy ngực và bảo vệ ngực hiệu quả
  • Nhược điểm: Chỉ giúp cải thiện ngực chảy xệ khi sử dụng áo ngực
Vòng 1 đẹp sau sinh là điều mà bất kỳ chị em nào cũng mong muốn. Những cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh mà chúng tôi chia sẻ ở trên rất dễ thực hiện, bạn nên thực hiện thường xuyên để sở hữu vòng 1 căng đầy, săn chắc sau sinh. 


XEM THÊM:

Bí quyết khắc phục ngực chảy xệ sau sinh cực kỳ hiệu quả ngay tại nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét