Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

MẸO GIÚP TĂNG VÒNG 1 TỪ NHỮNG LOẠI THỰC PHẨM QUEN THUỘC

Việc bổ sung các loại thực phẩm cần thiết không những giúp tăng cường sức khỏe mà còn có thể giúp cải thiện kích thước vòng 1 cho các bạn nữ. Vậy những loại thực phẩm nào giúp tăng vòng 1? Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn cách tăng vòng 1 từ những loại thực phẩm quen thuộc hàng ngày.

1/ Sữa

Sữa và các chế phẩm từ sữa giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Sữa và các chế phẩm từ sữa giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Sữa và các chế phẩm từ sữa là một loại thực phẩm chứa rất nhiều các sắc tố kích thích hormone sinh dục ở phái nữ. Vì trong sữa có chứa một lượng lớn estrogen, một loại hormone giúp kích thích vòng 1 phát triển, nên việc bạn sử dụng sữa cũng như các chế phẩm từ sữa sẽ là một nguồn cung cấp estrogen từ bên ngoài cho cơ thể. Từ đó sẽ giúp vòng 1 của bạn phát triển và tăng size nhanh chóng đó.

2/ Các loại hạt

Các loại hạt - Thực phẩm giúp tăng vòng 1
Các loại hạt - Thực phẩm giúp tăng vòng 1
Các loại hạt như hạt hướng dương, hạt lanh, hạt bí,... đều là những thực phẩm tốt cho vòng 1 của các chị em phụ nữ. Sử dụng các loại hạt này sẽ giúp bổ sung thêm lượng estrogen tự nhiên trong cơ thể, từ đó giúp tăng vòng 1 hiệu quả. 
Các loại hạt khác như hạt điều, óc chó,... cũng là một nguồn cung cấp lượng phytoestrogen, một hợp chất của estrogen dồi dào cho cơ thể, có khả năng tăng cường nội tiết tố và làm nở ngực.

3/ Hải sản

Thực phẩm tăng vòng 1
Sử dụng hải sản thường xuyên để tăng vòng 1 nhanh chóng
Trong các loại hải sản như tôm, cua, sò, rong biển,.... đều có chứa một lượng lớn chất Mangan. Điều này có nghĩa là nếu bạn sử dụng hải sản thường xuyên có thể giúp tăng cường hormone sinh dục ở phái nữ, thúc đẩy sự phát triển của các mô tuyến vú, từ đó giúp bạn sở hữu đôi “gò hồng đào” đầy sức sống.

4/ Thịt nạc

Thịt nạc là một nguồn cung cấp protein, là một chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể. Việc sử dụng thịt nạc sẽ khiến các mô ngực phát triển, từ đó giúp bạn sở hữu vòng 1 nảy nở hơn. 

5/ Trái cây

Thực phẩm tăng vòng 1 từ trái cây
Thực phẩm tăng vòng 1 từ trái cây
Trái cây chứa rất nhiều vitamin và là một thực phẩm rất tốt cho cơ thể. Trong các loại trái cây như nho, bơ, dâu tây, đào, mâm xôi,.... lại có chứa một hàm lượng lớn chất phytoestrogen, đây là một thành phần quan trọng cho sự phát triển của vòng 1. Việc sử dụng trái cây trong các bữa hàng ngày sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc tăng kích thước vòng 1, phù hợp cho các chị em có vòng 1 khiêm tốn, kém săn chắc.

6/ Các loại đậu

Các loại đậu - Giải pháp tăng vòng 1 tự nhiên
Các loại đậu - Giải pháp tăng vòng 1 tự nhiên
Đứng đầu trong danh sách những loại thực phẩm tăng vòng 1 không thể không kể đến các loại đậu. Trong lớp vỏ ngoài của các loại đậu có chứa các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phát triển tuyến vú, nhất là trong giai đoạn của tuổi dậy thì. Bạn sẽ phải hài lòng với vòng 1 của mình sau 1 thời gian sử dụng thường xuyên loại thực phẩm này.

Những loại thực phẩm quen thuộc tốt cho vòng 1 mà chúng tôi giới thiệu ở trên hy vọng sẽ giúp bạn có thêm một phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 tự nhiên. 


XEM THÊM:

MẸO GIÚP TĂNG VÒNG 1 TỪ NHỮNG LOẠI THỰC PHẨM QUEN THUỘC Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét