Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Ngực chảy xệ luôn là vấn đề mà tất cả chị em lo lắng, khiến bạn cảm thấy tự ti khi đứng trước mặt chồng. Vì vậy, các phương pháp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn lấy lại vòng 1 quyến rũ như thời con gái.

1/ Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật bằng chế độ dinh dưỡng

Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật bằng chế độ dinh dưỡng
Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật bằng chế độ dinh dưỡng
Một trong những cách đơn giản mà đem lại hiệu quả cải thiện vòng 1 cho chị em bằng cách cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Lý do khiến ngực chảy xệ và giãn da là do cơ thể thiếu dưỡng chất, khiến xa xấu đi và bị trùng nhão. Vì vậy, bạn cần cung cấp đầy đủ các dưỡng chất vitamin A, B, C, E,...và chất béo để giúp ngực săn chắc trở lại.
Các món ăn giúp bạn cung cấp đầy đủ dưỡng chất có thể kể đến như đu đủ hầm chân giò, các loại đậu đen, đậu đỏ,..., sữa đậu nành,... để giúp bổ sung estrogen giúp kích thích cơ thể tăng lớp mỡ ở dưới vùng da ngực.

2/ Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật qua các bài tập thể dục

Tập thể dục không những giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hơn mà còn là phương pháp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật hiệu quả cho các chị em. Mỗi ngày bạn nên dành ra 15-20 phút cho các bài tập hít đất hay tập với tạ để giúp tăng kích thước vòng 1 và khiến vòng 1 săn chắc gọn gàng hơn. 

3/ Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật bằng thực phẩm chức năng

Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật bằng thực phẩm chức năng
Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật bằng thực phẩm chức năng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thực phẩm chức năng hỗ trợ nâng ngực chảy xệ hiệu quả. Đặc biệt, một sản phẩm từ các thảo dược tự nhiên được rất nhiều chị em tin dùng giúp bạn cải thiện vòng 1 khiêm tốn, chảy xệ một cách nhanh chóng đó là Đào Nữ An. Đây được xem là một sản phẩm tuyệt vời giúp bạn lấy lại được sự hấp dẫn, săn chắc tại nơi vòng 1. Đào Nữ An sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của chị em nếu muốn nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật.

4/ Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật bằng cách bơm mỡ tự thân

Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật bằng cách bơm mỡ tự thân
Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật bằng cách bơm mỡ tự thân
Phương pháp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật bằng mỡ tự thân đang được xem là giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng ngực chảy xệ ở chị em. Tuy nhiên, để thực hiện phương pháp này chị em phải đáp ứng được một số yếu tố:
  • Ngực chảy xệ ở mức độ nhẹ
  • Tình trạng ngực vẫn có độ săn chắc, không mất tính đàn hồi
  • Ngực không quá bé, không cần tăng thể tích quá nhiều
  • Lượng mỡ được tách ra từ các bộ phận khác của cơ thể phải đảm bảo đủ để cấy vào ngực
Phương pháp này sẽ sử dụng mỡ tự thân của bạn, sau khi được tinh lọc và chiết tách qua một dây chuyền riêng biệt và hiện đại thì sẽ được bơm ngược trở lại khoang ngực. Phương pháp này sẽ giúp bạn sở hữu một bầu ngực căng tròn, không còn tình trạng chảy xệ nữa.

Các phương pháp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật hiện đang được rất nhiều chị em tin dùng bởi tính hiệu quả và an toàn mà phương pháp mang lại. Không những thế, phương pháp còn không gây đau đớn và để lại sẹo ít thẩm mỹ cho chị em. Chị em có thể tham khảo để lựa chọn phương pháp thích hợp.


XEM THÊM:

NÂNG NGỰC CHẢY XỆ KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét