Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

TỔNG HỢP CÁC CÁCH KHẮC PHỤC NGỰC LÉP SAU SINH HIỆU QUẢ

Sau khi sinh các chị em phải đối mặt với những sự thay đổi về ngoại hình, chẳng hạn như ngực chảy xệ, teo nhỏ sau sinh. Điều này khiến chị em lo lắng và làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Vậy làm sao để khắc phục ngực lép sau sinh? Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách sau đây.

1/ Chữa ngực lép sau sinh bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Chữa ngực lép sau sinh bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý
Chữa ngực lép sau sinh bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý
Thực phẩm là một yếu tố quan trọng trong việc phát triển các mô ngực, khiến ngực phát triển hiệu quả. Theo các chuyên gia, bạn có thể xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý để cải thiện tình trạng ngực lép sau sinh hiệu quả sau 4 -6 tháng áp dụng. Bạn nên sử dụng những thực phẩm giàu protein như trong thịt gia cầm, thịt bò, mangan có nhiều trong các loại hải sản, và vitamin, khoáng chất có trong các loại rau củ. Những loại thực phẩm này cần được bổ sung ngay trong thực đơn của các chị em.

2/ Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cải thiện tình trạng ngực lép sau sinh
Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cải thiện tình trạng ngực lép sau sinh
Việc tập cho mình thói quen tập thể dục thường xuyên không những tốt cho sức khỏe mà còn là một giải pháp giúp khắc phục ngực lép sau sinh. Các bài tập như hít đất, hay tập với tạ, bơi lội,... là những bài tập hiệu quả khiến ngực của bạn trở nên săn chắc và to tròn hơn. Mỗi ngày chị em nên dành từ 30 - 45 phút để thực hiện các bài tập dành cho vòng 1 sẽ giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng đó.

3/ Cải thiện ngực lép sau sinh bằng việc massage ngực thường xuyên

Cải thiện vòng 1 bằng việc massage thường xuyên
Cải thiện vòng 1 bằng việc massage thường xuyên
Massage ngực là một phương pháp hữu hiệu giúp lưu thông máu, làm săn chắc vòng 1 mà các chị nên nên thực hiện thường xuyên. Việc massage ngực sẽ giúp bạn cải thiện kích thước vòng 1 đáng kể mà không cần dùng đến bất kỳ loại thuốc nào. 
Bạn có thể kết hợp việc massage với tinh dầu để tăng thêm hiệu quả, các tinh dầu như oliu, dầu dừa, dầu hạnh nhân hay bơ,... sẽ giúp thẩm thấu các dưỡng chất vào da, từ đó kích thích tạo các mô mỡ ở khoang ngực, mang đến cho bạn vòng 1 căng tròn, mịn màng, xoa tan ngực lép sau sinh.

4/ Khắc phục ngực lép sau sinh với Đào Nữ An

Đào Nữ An là một thực phẩm chức năng hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển của vòng 1. Các thành phần chính trong Đào Nữ An đã được các chuyên gia đánh giá là hỗ trợ rất tốt trong việc cải thiện kích thước vòng 1 như sâm tố nữ, mầm đậu nành,... Đào Nữ An được nhiều chị em yêu thích tin dùng bởi sự hiệu quả và an toàn của nó. 

Đào Nữ An - Sản phẩm hỗ trợ nâng ngực hiệu quả
Đào Nữ An - Sản phẩm hỗ trợ nâng ngực hiệu quả
Đào Nữ An thích hợp sử dụng cho những chị em trên 18 tuổi và có hiện tượng ngực chảy xệ, ngực lép sau sinh ở tuổi trung niên và tiền mãn kinh. Các chị em nên sử dụng lúc đói, uống mỗi ngày 2 viên và uống khoảng 2 - 3 lần. Duy trì liệu trình từ 12 - 15 tuần bạn sẽ thấy vòng 1 của mình đạt hiệu ủa như mong muốn.

Ngực lép sau sinh là hiện tượng mà nhiều chị em gặp phải nên bạn không cần quá lo lắng. Các phương pháp trên hoàn toàn tự nhiên nên bạn không cần lo lắng về tác dụng phụ. Bạn có thể kết hợp các phương pháp trên để nhanh chóng lấy lại vòng 1 như thời con gái. Chúc các mẹ thành công!


XEM THÊM:

TỔNG HỢP CÁC CÁCH KHẮC PHỤC NGỰC LÉP SAU SINH HIỆU QUẢ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét