Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Bí quyết giúp bạn nữ tăng vòng 1 cực hiệu quả bằng móng giò

Móng giò là thực phẩm vô cùng dinh dưỡng dành cho người ốm, các chị em đang mang thai, và kể cả trẻ em. Nhưng nếu bạn biết cách chế biến hợp lý thì móng giò cũng là thực phẩm rất hữu hiệu giúp tăng vòng 1 hiệu quả. Vậy phương pháp tăng vòng 1 bằng móng giò như thế nào?

1/ Tăng vòng 1 bằng móng giò hầm hạt dẻ

Móng giò vẫn được biết đến là thực phẩm tuyệt vời dành cho những bạn nữ muốn sở hữu vòng 1 nở nang. Trong chân giò có chứa systine, myoglobin, là những nguồn cung cấp collagen dồi dào cho cơ thể. Không những thế, móng giò còn có chứa nhiều vitamin A, B, sắt,... không những giúp tăng vòng 1 còn giúp làm vòng 1 săn chắc, mịn màng và quyến rũ hơn.

Tăng vòng 1 bằng móng giò hầm hạt dẻ
Tăng vòng 1 bằng móng giò hầm hạt dẻ
Cách làm: 
  -     Chân giò sau khi rửa sạch thì chặt ra thành những miếng vừa ăn. Luộc sơ rồi làm sạch lại một lần nữa
  -      Hạt dẻ bóc sạch vỏ
  -      Hầm chân giò đến khi gần chín thì cho hạt dẻ vào, thêm một chút muối
  -      Đến khi chân giò đã chín nhừ thì cho cà rốt vào, đun đến khi tất cả đều chín mềm là xong. Nêm nếm đến khi vừa miệng thì tắt bếp là có thể sử dụng.
Món móng giò hầm hạt dẻ là món ăn thơm mát, bùi bùi của hạt dẻ sẽ giúp bạn không ngán mà lại tăng vòng 1 hiệu quả đó.

2/ Tăng vòng 1 bằng món móng giò hầm đu đủ

Đu đủ vẫn được biết đến là thực phẩm rất tốt cho sự phát triển của vòng 1. Sự kết hợp giữa móng giò với đu đủ sẽ là một món ăn “cực phẩm” cho những bạn nữ có vòng 1 khiêm tốn, muốn tăng vòng 1 an toàn. 

Tăng vòng 1 bằng món móng giò hầm đu đủ
Tăng vòng 1 bằng món móng giò hầm đu đủ
Nguyên liệu:
  -     Móng giò
  -     Đu đủ
  -     Gia vị
Cách làm: 
  -      Móng giò sau khi làm sạch thì chặt thành từng khúc
  -      Đu đủ xanh đem gọt vỏ, bỏ hạt, thái thành những miếng vừa ăn
  -     Cho móng giò vào ninh nhừ, sau đó cho thêm đu đủ vào. Đun đến khi tất cả chín nhừ thì nêm nếm lại gia vị. Tắt bếp, bạn có thể thêm chút rau thơm vào nếu thích. Bỏ ra bát rồi thưởng thức thôi nào
Món móng giò hầm đu đủ vừa thơm ngon lại bổ dưỡng đậm đà sẽ giúp cải thiện vòng 1 của bạn nhanh chóng, cũng như giúp bạn ngăn chặn tình trạng lão hóa một cách hiệu quả đó.

Tăng vòng 1 bằng móng giò là phương pháp tăng vòng 1 đơn giản mà an toàn dành cho các bạn nữ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp cùng các món ăn bổ dưỡng hỗ trợ tăng vòng 1 khác để khỏi ngán cùng với các bài tập thể dục để tránh tình trạng béo phì. Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

Bí quyết giúp bạn nữ tăng vòng 1 cực hiệu quả bằng móng giò Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét