Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

NGỰC TEO NHỎ SAU SINH PHẢI LÀM SAO?

Sinh đẻ có thể coi như một cuộc “đại cách mạng” đối với vòng 1 của các chị em. Nhiều chị em sau khi sinh em bé gặp phải tình trạng ngực bị teo nhỏ đi khiến chị em vô cùng lo lắng, ảnh hưởng đến tâm lý cũng như cuộc sống vợ chồng. Chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ngực teo nhỏ sau sinh ngay bây giờ.

Ngực teo nhỏ sau sinh do đâu?

Ngực teo nhỏ sau sinh do đâu?
Ngực teo nhỏ sau sinh do đâu?
Theo thống kê có khoảng gần một nửa số phụ nữ sau khi sinh có dấu hiệu ngực bị teo nhỏ, hoặc chảy xệ sau khi sinh. Điều này khiến chị em cảm thấy tự ti và làm mất đi nét hấp dẫn của mỗi mẹ. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do cấu tạo của bầu ngực gồm các mô mỡ mà không có cơ bắp. Điều này khiến cho quá trình cho con bú nếu không đúng cách có thể khiến toàn bộ bầu ngực bị biến dạng.
Bên cạnh đó, những thói quen như vắt sữa, xoa bóp tuyến vú để tăng lượng sữa cũng tạo nên những tác động tới các mô tuyến vú. Điều này khiến cho các mô vùng ngực bị phá vỡ, khiến ngực mẹ bị chảy xệ, teo nhỏ,...

Làm sao để giúp ngực đầy đặn trở lại?

Nếu chị em bị ngực teo nhỏ sau sinh thì cũng không nên lo lắng. Các mẹ có thể thử các phương pháp dưới đây để giúp lấy lại bầu ngực căng tròn, hấp dẫn.

Làm sao để giúp ngực đầy đặn trở lại?
Làm sao để giúp ngực đầy đặn trở lại?
  • Chú ý chế độ ăn uống sau khi sinh: Chế độ dinh dưỡng sau khi sinh không những ảnh hưởng đến chất lượng nguồn sữa mẹ cung cấp cho con mà còn có thể giúp mẹ cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả. Các mẹ nên bổ sung các loại chất béo tốt trong thực đơn hàng ngày để giúp da đàn hồi, không bị nhăn nheo. Một số loại thức ăn rất bổ dưỡng mà mẹ nên bổ sung như: trứng gà, thịt bò nạc, đậu nành, các loại trái cây tươi, các loại đậu,....
  • Giảm cân một cách khoa học: Sau khi sinh nhiều mẹ nóng vội muốn giảm cân nhanh chóng để lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên các chị em không nên quá nóng vội mà hãy thực hiện từ từ. Điều này khiến ngực có thể thích nghi tốt với việc cơ thể giảm đi một lượng mỡ thừa, từ đó giúp bảo vệ ngực, tránh ngực chảy xệ, teo nhỏ “không phanh”.
  • Tập thể dục và massage ngực thường xuyên: Việc massage và tập thể dục hàng ngày là cách đơn giản nhất để giúp ngực được săn chắc hơn. Bạn có thể kết hợp phương pháp chườm nóng để cho da hồng hào, máu lưu thông tốt, sau đó chườm lạnh để da co lại, tránh việc ngực chảy xệ, nhăn nheo.
  • Cho con bú đúng cách: Mẹ nên bắt đầu bằng việc cho con bú đúng cách để tránh gây ảnh hưởng đến ngực. Mẹ phải cho con bú đều cả hai bên, tránh việc ngực bị teo nhỏ, mất cân đối. Bên cạnh đó tư thế cho con bú đúng cũng góp phần giúp con bú được nhiều hơn mà không ảnh hưởng đến vẻ đẹp của ngực mẹ. 
Ngực teo nhỏ sau sinh phải làm sao, giờ sẽ không còn là nỗi lo của tất cả chị em. Các phương pháp mà chúng tôi vừa cung cấp rất an toàn, đơn giản, không gây ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ cung cấp cho con nên các mẹ có thể yên tâm áp dụng. Chúc mẹ và con luôn khỏe mạnh!


XEM THÊM:

NGỰC TEO NHỎ SAU SINH PHẢI LÀM SAO? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét