Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Bí quyết cải thiện vòng 1 bằng phương pháp ĐƠN GIẢN ngay tại nhà

Vòng 1 tạo nên một vẻ đẹp riêng, một nét quyến rũ riêng cho mỗi chị em. Vì vậy, việc sở hữu vòng 1 đầy đặn, săn chắc là điều mà chị em nào cũng mong muốn. Những chị em có vòng 1 khiêm tốn đừng lo, dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết cải thiện vòng 1 bằng phương pháp đơn giản ngay tại nhà.

1/ Cải thiện vòng 1 bằng chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống là cách đơn giản nhất để bạn cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển vòng 1. Việc bổ sung estrogen trong những thực phẩm thuộc họ đậu như đậu Hà Lan, đậu đen, đậu đỏ, đậu tương,.... Vô cùng tốt cho chị em, nhất là những chị em có nhu cầu cải thiện vòng 1. Estrogen sẽ giúp kích thích các mô ngực phát triển, từ đó giúp bạn tăng vòng 1 hiệu quả.

Cải thiện vòng 1 bằng chế độ ăn uống
Cải thiện vòng 1 bằng chế độ ăn uống
Bên cạnh đó, bạn cũng nên tập cho mình thói quen uống một ly sinh tố hoặc nước ép hoa quả hàng ngày. Trong các trái cây, rau, củ, quả tươi có chứa nhiều vitamin, vừa giúp tăng vòng 1 lại giúp ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ, giúp ngực luôn căng đầy hấp dẫn. Bạn có thể bổ sung trong các bữa ăn hàng ngày như: cam, quýt, đu đủ, bông cải, cà chua,....
Ngoài ra, bạn cũng cần tránh những đồ ăn cay nóng, đồ ăn nhanh và các thức uống có cồn, kích thích vì chúng sẽ khiến vòng 1 của bạn kém phát triển, teo nhỏ và nhăn nheo.

2/ Mặc áo ngực đúng cách giúp cải thiện vòng 1

Mặc áo ngực đúng cách giúp cải thiện vòng 1
Mặc áo ngực đúng cách giúp cải thiện vòng 1
Áo ngực là dụng cụ không thể thiếu của các bạn nữ. Áo ngực không chỉ góp phần tôn lên vẻ đẹp trên cơ thể chị em, chúng còn là cách bảo vệ ngực hiệu quả mà chị em không nên coi thường.
Việc lựa chọn một chiếc áo ngực quá rộng hoặc quá chật có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của bầu ngực và hình dáng của “núi đôi”. Vì vậy, nếu bạn muốn cải thiện vòng 1 của mình thì việc đầu tiên bạn nên làm là hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo ngực như ý. 
Một chiếc áo ngực được xem là an toàn và có hiệu quả tốt đối với chị em là chiếc áo phải đúng size ngực, có lớp nâng đỡ để tránh ngực chảy xệ và chất liệu phải mềm mại, thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt. Bạn hãy bỏ túi ngay bí quyết để cải thiện vòng 1 đẹp như ý nhé.

3/ Tập luyện các bài tập thể dục - Cách đơn giản để cải thiện vòng 1

Các bài tập thể dục là một phương pháp giúp cải thiện vòng 1 một cách hiệu quả. Với những bài tập cho vòng 1 bạn có thể tăng kích thước vòng 1, giúp làm săn chắc bầu ngực, tăng tuần hoàn máu, từ đó giúp “đôi gò hồng đào” đầy đặn, săn chắc và mịn màng hơn.
  • Bài tập 1: 
Bạn giơ thẳng hai tay trước mặt, sau đó nhẹ nhàng đan hai tay trên dưới vào nhau. Chú ý, kéo căng cơ tay hết cỡ. Thực hiện động tác đồng thời hít sâu thở mạnh. Mỗi lần hít thở khoảng 20 giây, thực hiện khoảng 10 lần. Giữa các lần bạn nên nghỉ khoảng 10 giây sau đó tập tiếp.
  • Bài tập 2: Chống đẩy
Bài tập chống đẩy - Cách đơn giản để cải thiện vòng 1
Bài tập chống đẩy - Cách đơn giản để cải thiện vòng 1
Bạn nằm sấp xuống nền nhà (hoặc một mặt phẳng chắc chắn), chống thẳng hai tay vuông góc với nền nhà, đứng bằng mũi bàn chân. Từ từ gập tay hạ thấp trọng tâm, sau đó lại duỗi thẳng tay lên. Thực hiện động tác gập tay lên xuống này sẽ giúp làm săn chắc cơ ngực, mang đến cho bạn bầu ngực đẹp như ý.

Vừa rồi là top 3 cách cải thiện vòng 1 hiệu quả mà bạn nên thử áp dụng ngay. Việc sở hữu vòng 1 đẹp không chỉ giúp chị em cải thiện vẻ đẹp hình dáng mà còn giúp chị em tự tin hơn trong công việc và trong cuộc sống vợ chồng. Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

Bí quyết cải thiện vòng 1 bằng phương pháp ĐƠN GIẢN ngay tại nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét