Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Mách bạn: Cách tăng vòng 1 bằng nước hoa hồng

Chắc nhiều chị em đã biết đến công dụng làm đẹp da từ nước hoa hồng, nhưng hẳn bạn sẽ phải bất ngờ với tăng vòng 1 bằng nước hoa hồng. Công dụng làm nở ngực tự nhiên từ nước hoa hồng đã được nhiều nhà khoa học chứng minh, và hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách tăng vòng 1 bằng nước hoa hồng cực kỳ hiệu quả.

Công dụng tăng vòng 1 từ nước hoa hồng

Công dụng tăng vòng 1 từ nước hoa hồng
Công dụng tăng vòng 1 từ nước hoa hồng
Hoa hồng ngoài việc được biết đến là một dược liệu giúp điều trị các căn bệnh như: ho ở trẻ em, cảm cúm, sốt, lở loét miệng,.... Hoa hồng còn giúp ích rất nhiều trong công dụng làm đẹp ở nữ giới. 
Đặc biệt, các nhà khoa học đã chứng minh được rằng phương pháp tăng vòng 1 bằng nước hoa hồng cực kỳ an toàn và hiệu quả đối với tất cả các chị em. 

Cách tăng vòng 1 bằng nước hoa hồng

Tăng vòng 1 bằng hoa hồng và mật ong

Tăng vòng 1 bằng hoa hồng và mật ong
Tăng vòng 1 bằng hoa hồng và mật ong
Để tăng hiệu quả nở ngực tự nhiên bằng nước hoa hồng, bạn có thể kết hợp hoa hồng với mật ong. Mật ong có chứa các thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng các tế bào mô ngực, từ đó giúp ngực săn chắc, nở nang hơn.
Cách làm: Bạn rửa sạch rồi nghiền nát cánh của 5 bông hoa hồng, sau đó trộn cùng 3 muỗng mật ong. Khuấy đều rồi trộn vào một chén nước sạch, đổ hỗn hợp vào lọ sử dụng dần. Hàng ngày bạn sẽ sử dụng hỗn hợp này để massage quanh ngực từ 5-10 phút. Massage nhẹ nhàng sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm, cách này sẽ giúp bạn tăng size vòng 1 một cách nhanh chóng.

Tăng vòng 1 bằng nước hoa hồng

Tăng vòng 1 bằng nước hoa hồng
Tăng vòng 1 bằng nước hoa hồng
Ngoài cách trên, bạn có thể sử dụng nước hoa hồng để hỗ trợ tăng vòng 1. Bạn đổ một chút nước hoa hồng ra tay, xoa đều hai tay vào nhau để làm nóng. Thực hiện massage nhẹ nhàng xoay tròn theo chiều kim đồng hồ từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên. Chú ý massage nhẹ nhàng khoảng 5-10 phút thì ngừng, rửa sạch lại với nước. 
Đây là cách hữu hiệu giúp kích thích tuyến ngực phát triển, làm săn chắc bầu ngực, mịn màng hơn. Bạn nên kiên trì để thấy hiệu quả rõ ràng hơn.
Bên cạnh việc sử dụng nước hoa hồng để tăng vòng 1 bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống tập luyện của mình để đẩy nhanh hiệu quả của phương pháp. Tăng vòng 1 bằng nước hoa hồng là một phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên nên bạn cần kiên trì thực hiện, tránh bỏ dở giữa chừng.

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn cách tăng vòng 1 bằng nước hoa hồng, bạn có thể tham khảo để tìm được phương pháp tăng vòng 1 phù hợp. 


XEM THÊM:

Mách bạn: Cách tăng vòng 1 bằng nước hoa hồng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét