Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

NGỰC QUÁ NHỎ PHẢI LÀM SAO?

Ngực quá nhỏ phải làm sao? Đây có lẽ là thắc mắc chung của rất nhiều bạn gái. Ngực lép không chỉ khiến chị em mất đi vẻ đẹp mà còn khiến chị em xấu hổ, tự ti. Vì vậy, để giúp chị em có thể tự tin hơn, chúng tôi sẽ mách bạn cách tăng vòng 1 tự nhiên, xóa tan nỗi lo ngực quá nhỏ phải làm sao.

1/ Chế độ ăn uống cho cô nàng ngực nhỏ

Việc thiếu hụt dinh dưỡng là nguyên nhân chính khiến cho các cơ ngực kém phát triển, gây nên tình trạng ngực lép, ngực quá nhỏ ở chị em. Do đó nếu bạn băn khoăn ngực quá nhỏ phải làm sao thì hãy bắt đầu bằng việc thay đổi chế độ ăn hàng ngày.

Chế độ ăn uống cho cô nàng ngực nhỏ
Chế độ ăn uống cho cô nàng ngực nhỏ
  • Bổ sung các thực phẩm giàu estrogen như trong các loại đậu, móng giò, đu đủ xanh,.... Estrogen là một chất cần thiết cho sự phát triển của các mô ngực, từ đó khiến ngực nở nang một cách nhanh chóng.
  • Bổ sung protein, mangan, chất béo không no và các vitamin như C, A, E,.... có trong thịt lợn nạc, rau xanh, các hoạt hạt,.... Những chất cần thiết sẽ giúp ngực phát triển khỏe mạnh, căng tràn, không lo chảy xệ, nhăn nheo.
  • Các loại quả: Các loại quả như đu đủ, táo, bơ, nho, bưởi,...đều rất giàu vitamin, không những giúp tăng vòng 1 mà còn giúp đẹp da, tốt cho hệ tiêu hóa.

2/ Tăng vòng 1 bằng việc tập thể dục

Tăng vòng 1 bằng việc tập thể dục
Tăng vòng 1 bằng việc tập thể dục
Kích thước vòng 1 phụ thuộc nhiều vào sự phát triển của các nhóm cơ quanh ngực. Do đó, nếu bạn ngực quá nhỏ muốn cải thiện vòng 1 thì việc tập thể dục mỗi ngày là cách giúp nâng ngực tự nhiên mà hiệu quả.
Bạn có thể bắt đầu với các bài tập như chống đẩy, tập với tạ hay các bài tập tay không cho vùng ngực. Những bài này sẽ giúp vận động các cơ ngực, khiến chúng phát triển và săn chắc hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi lựa chọn cho mình bài tập phù hợp. Thực hiện đều đặn hàng ngày 30-45 phút với cường độ phù hợp bạn sẽ thấy kết quả sau 3-4 tháng kiên trì đó.

3/ Bài tập massage giúp đẩy lùi ngực quá nhỏ hiệu quả

Bài tập massage giúp đẩy lùi ngực quá nhỏ hiệu quả
Bài tập massage giúp đẩy lùi ngực quá nhỏ hiệu quả
Với các động tác massage ngực đơn giản hàng ngày từ 15-30 phút có thể cải thiện tình trạng “màn hình phẳng” của bạn nhanh chóng. Bạn thực hiện massage nhẹ nhàng quanh bầu ngực, massage theo chiều kim đồng hồ, từ dưới lên trên để tăng tuần hoàn máu, từ đó phát triển ngực của bạn như mong muốn.

4/ Đào Nữ An - Xua tan ngực lép

Một trong những phương pháp giúp bạn cải thiện vòng 1 một cách nhanh chóng và an toàn đó là sử dụng thực phẩm chức năng, Đào Nữ An của công ty cổ phần Đông Nam Dược chính là sự lựa chọn đó. 

Đào Nữ An - Xua tan ngực lép
Đào Nữ An - Xua tan ngực lép
Thành phần:
  • Sâm tố nữ
  • Mầm đậu nành
  • Vitamin E
  • Tinh chất hạt nho
  • Piperine
  • …..
Công dụng:
  • Hỗ trợ tăng vòng 1 cho những phụ nữ trên 18 tuổi
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng ngực chảy xệ, kém săn chắc ở chị em
  • Bổ sung estrogen, chỉ định cho những phụ nữ trung niên thiếu hụt nội tiết tố
Đây là một sản phẩm hữu hiệu, giải pháp cho những cô nàng ngực quá nhỏ phải làm sao. Với những thành phần tự nhiên, Đào Nữ An rất an toàn và không gây tác dụng phụ cho người dùng.


XEM THÊM:

NGỰC QUÁ NHỎ PHẢI LÀM SAO? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét