Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Các bài tập tăng vòng 1 cho bạn nữ ngay tại nhà

Tập thể dục không những giúp bạn sở hữu thân hình khỏe mạnh mà còn là giải pháp giúp bạn cải thiện kích thước vòng 1 đơn giản và hiệu quả nhất. Hiểu được tâm lý cũng như mong muốn của các bạn, các chuyên viên thể hình sẽ chia sẻ cho bạn các bài tập tăng vòng 1 an toàn có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy thử thực hiện luyện tập ngay bây giờ để tự tin hơn sau 1 tháng chăm chỉ nhé.

1/ Bài tập 1: Chống đẩy

Chống đẩy vẫn được biết đến là bài tập giúp tăng vòng 1 đơn giản mà được nhiều bạn nữ áp dụng. Bài tập này bạn có thể thực hiện bằng cách nằm sấp xuống đất rồi chống người lên giường hay mặt sàn,... rất dễ thực hiện.

Tăng vòng 1 bằng bài tập chống đẩy
Tăng vòng 1 bằng bài tập chống đẩy
Thực hiện: Bạn nằm sấp, sau đó chống hai tay xuống sàn. Từ từ duỗi thẳng hai tay, chú ý giữ lưng thẳng. Dùng hai tay gập lên, gập xuống để nâng và hạ cơ thể xuống. Thực hiện động tác khoảng 15 phút thì ngừng.
Lưu ý: Khi thực hiện động tác, bạn không nên khóa 2 khớp khuỷu tay lại vì rất dễ gây chấn thương trong quá trình tập luyện. Cứ duy trì tập luyện như vậy và có thể tăng dần thời gian luyện tập vào những ngày tiếp theo. Kết quả sau 1 tháng kiên trì chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đó.

2/ Bài tập 2: Tập với tạ

Để thực hiện bài tập này bạn nằm ngửa người lên bóng hơi hoặc ghế tập, sau đó nâng và hạ tạ trước ngực, hướng cằm nhìn xuống phía ngực. Đây được xem là bài tập giúp tăng vòng 1 mang lại hiệu quả cao mà bạn không nên bỏ qua.

Bài tập tăng vòng 1 với tạ
Bài tập tăng vòng 1 với tạ
Lưu ý: Khi tập luyện bạn cần chú ý đến trọng lượng của tạ vừa sức, không quá nặng hay quá nhẹ để tăng hiệu quả của bài tập, trọng lượng tạ của hai bên phải bằng nhau và chỉ dùng tay nâng tạ chứ không nên dùng cả vai. Bạn kiên trì luyện tập sẽ khiến bạn sở hữu số đo vòng 1 như ý, không còn tình trạng chảy xệ, “màn hình phẳng”.

3/ Bài tập 3: Quỳ nắm gót chân phía sau

Quỳ nắm gót chân phía sau - Bài tập tăng vòng 1
Quỳ nắm gót chân phía sau - Bài tập tăng vòng 1
Bài tập này rất hiệu quả trong việc kích thích sự phát triển của vòng 1. Người tập chuẩn bị ở tư thế quỳ hai gối, lưng thẳng. Từ từ ưỡn ngực ra sau, hai tay đưa thẳng lên phía trước rồi vòng ra sau, hai bàn tay nắm lấy hai gót chân. Đầu ngửa lên trần nhà, hít sâu. Giữ nguyên tư thế và đếm ngược từ 5 trở về 1 rồi từ từ thở ra, trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác để thực hiện.
Bài tập này tuy đơn giản nhưng có tác dụng rất tốt trong việc kéo căng cơ ngực, cơ bụng, từ đó giúp cho lồng ngực căng tròn, căng tràn hấp dẫn.

4/ Bài tập 4: Tư thế ngồi ưỡn ngửa

Bài tập: Tư thế ngồi ưỡn ngửa
Bài tập: Tư thế ngồi ưỡn ngửa
Bạn ngồi trên sàn nhà phẳng, hai chân duỗi thẳng ở phía trước, hai khuỷu tay chống vuông góc xuống dưới sàn nhà. Từ từ rướn cổ, ngửa đầu về phía sau và hít sâu. Giữ hơi và đếm ngược từ 5 đến 1 rồi thở ra, thả lỏng cơ thể.
Lặp lại động tác này khoảng 5-10 phút thì ngừng. Động tác này sẽ giúp dồn một khoảng hơi lớn lên lồng ngực, từ đó giúp ngực nở ra và căng tròn.

Các bài tập trên khá đơn giản mà bạn có thể tập luyện ngay tại nhà. Tùy theo sức khỏe của từng người mà bạn có thể lựa chọn bài tập phù hợp cũng như thời gian tập luyện sao cho đúng. Các bạn có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi tập luyện để có kết quả tốt nhất.


XEM THÊM:

Các bài tập tăng vòng 1 cho bạn nữ ngay tại nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét