Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Bí quyết làm NGỰC BỰ tự nhiên ngay tại nhà

Xã hội ngày càng phát triển, ngoại hình càng được chú trọng. Chính vì vậy, bất cứ chị em nào cũng mong muốn mình sở hữu đôi gò hồng đào căng đầy, hấp dẫn, tạo nên vẻ đẹp riêng cho mình. Xuất phát từ mong muốn của chị em, bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết làm ngực bự tự nhiên ngay tại nhà.

1/ Bí quyết làm ngực bự bằng cách thay đổi chế độ ăn uống

Để giúp vòng 1 có thể phát triển và lớn hơn thì việc bổ sung các thực phẩm bổ dưỡng là điều cần thiết. 
Các món ăn được chế biến từ các loại thịt, cá, trứng gà, chân giò, các loại rau lá màu xanh đậm,... không những thơm ngon mà còn có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện kích cỡ khuôn ngực, bí quyết làm ngực bự. Do đó, bạn có thể kết hợp các loại thực phẩm này một cách hợp lý để giúp vòng 1 nở nang, quyến rũ hơn.

Bí quyết làm ngực bự bằng cách thay đổi chế độ ăn uống
Bí quyết làm ngực bự bằng cách thay đổi chế độ ăn uống
Bên cạnh đó, các thực phẩm thuộc họ đậu có chứa rất nhiều estrogen, rất tốt trong việc kích thích vòng ngực phát triển, giúp làm đẹp da, mang đến cho bạn bầu ngực căng tràn, săn chắc. Bạn cũng nên bổ sung các loại trái cây tươi như cam, nho, đu đủ, bơ,.... Để bổ sung các vitamin cần thiết, giúp vòng ngực phát triển mà không lo vấn đề ngực chảy xệ.

2/ Làm ngực bự bằng cách lựa chọn áo ngực phù hợp

Làm ngực bự bằng cách lựa chọn áo ngực phù hợp
Làm ngực bự bằng cách lựa chọn áo ngực phù hợp
Việc lựa chọn một chiếc áo ngực không phù hợp quá rộng hoặc quá chật cũng gây ảnh hưởng đến sự phát triển vòng 1 của bạn. Bạn cần phải tìm hiểu để lựa chọn chiếc áo ngực phù hợp. Một số kinh nghiệm để lựa chọn áo ngực giúp bạn cải thiện vòng 1:
  • Bạn nên kiểm tra vòng 1: Đo kích thước vòng 1 từ chân ngực đến núm vú để xác định chính xác size ngực của mình
  • Lựa chọn áo ngực không nên quá rộng hoặc quá chật sẽ khiến vòng 1 của bạn bị biến dạng
  • Lựa chọn những chiếc áo ngực phải có lớp nâng đỡ, không dán lên ngực để giúp ngực căng tròn

3/ Mặt nạ ngực tự nhiên

Mặt nạ ngực tự nhiên giúp tăng vòng 1
Mặt nạ ngực tự nhiên giúp tăng vòng 1
Một cách chăm sóc bầu ngực, giúp ngực phát triển mà luôn hồng hào, căng tròn đó là cách đắp mặt nạ ngực bằng các nguyên liệu tự nhiên. Với các nguyên liệu tự nhiên như trứng gà, mật ong, vitamin E, bơ, đu đủ,... có tác dụng rất tốt để cải thiện vòng 1 kém hấp dẫn ở bạn. 
Nguyên liệu:
-       1 quả trứng gà
-       1 hộp sữa chua không đường
Cách làm: Bạn đánh tan trứng gà vào sữa chua cho đều nhau thành một hỗn hợp thống nhất. Dùng hỗn hợp đó đắp lên bầu ngực, để khoảng 15 phút thì đem rửa sạch. Bạn thực hiện 3-4 lần/tuần, sau 1 tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt tại vùng ngực của mình.

4/ Bí quyết làm ngực bự nhờ tắm muối

Bí quyết làm ngực bự nhờ tắm muối
Bí quyết làm ngực bự nhờ tắm muối
Đây là cách hiệu quả mà dễ dàng để làm ngực to ra một cách tự nhiên. Muối sẽ giúp nuôi dưỡng và tái tạo mô ngực, từ đó giúp kích thích sự phát triển của bầu ngực, từ đó mang đến cho bạn bầu ngực hấp dẫn và săn chắc hơn.
Cách thực hiện:
-        Chuẩn bị 2 lý nước: một lý là muối pha với nước ấm, một ly là muối pha với nước lạnh
-       Dùng một chiếc khăn sạch cho vào ly nước muối ấm rồi đắp lên ngực, để 30 giây. Sau đó, lấy khăn cho vào ly nước muối lạnh rồi đắp lên ngực khoảng 1 phút. Thực hiện cứ luân phiên như vậy khoảng 10 lần thì ngừng. Cách 2 tuần thực hiện một lần.

Những bí quyết làm ngực bự mà chúng tôi chia sẻ là những phương pháp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao đã được nhiều chị em áp dụng và thành công. Chị em có thể thực hiện nhiều phương pháp cùng lúc để làm ngực bự một cách nhanh chóng.


XEM THÊM:

Bí quyết làm NGỰC BỰ tự nhiên ngay tại nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét