Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

CÁCH TĂNG VÒNG 1 Ở TUỔI 15 CỰC HIỆU QUẢ

Độ tuổi 14, 15, 16 là tuổi mà cơ thể có những sự thay đổi rõ rệt. Vì vậy cách tăng vòng 1 ở tuổi 15 được rất nhiều người chú ý và quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách tăng vòng 1 ở tuổi 15 cực hiệu quả.

1/ Tăng vòng 1 hiệu quả với trứng gà

Tăng vòng 1 hiệu quả với trứng gà
Tăng vòng 1 hiệu quả với trứng gà
Trứng gà là thực phẩm tốt cho vòng 1, giúp tăng vòng 1 an toàn và nhanh chóng. Trứng gà sẽ cung cấp cho cơ thể nhiều protein, giúp hình thành các mô mỡ vùng ngực.
Nguyên liệu:
     -  Trứng gà
     -  Sữa đặc
     -  Mật ong
Cách làm:
Đập trứng gà vào bát, đánh tan, sau đó cho thêm sữa đặc và mật ong vào, khuấy đều cho hòa quyện lại với nhau. Cho bát hỗn hợp đó vào nồi cơm, hấp chín để sử dụng. Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng hoặc trưa để giúp hình thành mỡ mô mỡ vùng ngực mà tránh tích mỡ vùng bụng.

2/ Đu đủ xanh giúp tăng vòng 1 ở tuổi 15

Trong đu đủ xanh rất giàu estrogen, nội tiết tố giúp kích thích vòng 1 phát triển đều đặn. Thêm đó, vitamin và khoáng chất có trong đu đủ xanh sẽ giúp vòng 1 căng đầy, phòng tránh ngực chảy xệ và mang đến độ mịn màng và đàn hồi cho bầu ngực.

Đu đủ xanh giúp tăng vòng 1 ở tuổi 15
Đu đủ xanh giúp tăng vòng 1 ở tuổi 15
Nguyên liệu:
     -  1 quả đu đủ xanh
     -  1/2 chén sữa tươi ướp lạnh
     -  Đá viên
     -  Đường
Cách làm:
Đu đủ rửa sạch, bỏ vỏ và hạt, sau đó cắt thành những miếng vuông nhỏ. Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay, xay nhanh ở tốc độ cao trong 1-2 phút. Sau đó đổ ra cốc là có thể sử dụng.

3/ Massage ngực - Phương pháp tăng vòng 1 ở tuổi 15

Massage ngực - Phương pháp tăng vòng 1 ở tuổi 15
Massage ngực - Phương pháp tăng vòng 1 ở tuổi 15
Massage không chỉ giúp tăng vòng 1 cho chị em phụ nữ tuổi trưởng thành mà còn có hiệu quả rất tốt đối với những bạn đang ở độ tuổi dậy thì. 
Bạn nên massage vào buổi sáng hoặc lúc tắm. Bạn sẽ thực hiện như sau: Dùng hai bàn tay xoa vào nhau cho nóng lên, sau đó áp lên bầu ngực, massage theo chiều kim đồng hồ. Mỗi ngày bạn nên thực hiện từ 15-20 phút để sở hữu vòng 1 hấp dẫn và quyến rũ.

4/ Tăng vòng 1 an toàn với các bài tập thể dục

Tăng vòng 1 an toàn với các bài tập thể dục
Tăng vòng 1 an toàn với các bài tập thể dục
Các bài tập với tạ, chống đẩy hay ép ngực để là những cách để sở hữu vòng 1 nở nang, săn chắc tự nhiên. Tuy nhiên, ở độ tuổi dậy thì sức khỏe đang dồi dào bạn cũng không nên tập luyện quá sức để tránh ảnh hưởng đến bầu ngực. Khi tập bạn nên thả lỏng người, không nên vội vàng để đạt được kết quả tốt nhất.

Cách tăng vòng 1 ở tuổi 15 là giai đoạn các bạn nữ nên chú ý để có vòng 1 đầy đặn, căng đầy. Với những cách tăng vòng 1 tự nhiên và an toàn trên, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về kết quả mình đạt được nhé. 


XEM THÊM:

CÁCH TĂNG VÒNG 1 Ở TUỔI 15 CỰC HIỆU QUẢ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét