Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

PHÁT HIỆN CÔNG THỨC TĂNG VÒNG 1 BẰNG CỦ LẠC

Nhiều người vẫn thường nhầm lẫn trong lạc có chứa nhiều chất béo và không tốt cho vòng 1 cũng như sức khỏe. Tuy nhiên đây là một quan điểm sai lầm, khả năng tăng vòng 1 từ củ lạc đã được các chuyên gia dinh dưỡng kiểm định và khuyên dùng.

1/ Công dụng tăng vòng 1 bất ngờ từ củ lạc

Công dụng tăng vòng 1 bất ngờ từ củ lạc
Công dụng tăng vòng 1 bất ngờ từ củ lạc
Trong củ lạc có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra trơn chu, đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Bên cạnh đó hàm lượng lớn Vitamin E cao có trong củ lạc sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển của các tế bào tuyến vú, từ đó làm ngực săn chắc, tăng vòng 1 hiệu quả. 
Bên cạnh đó hàm lượng vitamin B phong phú có trong củ lạc sẽ giúp ích rất tốt cho các mô ngực phát triển, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất của của cơ thể giúp ngăn ngừa sự lão hóa của làn da, từ đó giúp tăng sự đàn hồi, giúp bầu ngực săn chắc, mịn màng và phòng tránh ngực chảy xệ.

2/ Những món ăn từ củ lạc giúp tăng kích thước vòng 1

Món ăn chân giò hầm lạc và bí đỏ giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Món ăn chân giò hầm lạc và bí đỏ giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Món ăn chân giò hầm lạc và bí đỏ giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Nguyên liệu gồm:
     -  2 móng giò heo
     -  1 miếng bí đỏ
     -  1 bát lạc đã bóc vỏ
     -  Gia vị
Cách thực hiện:
Móng giò heo sau khi ngâm qua nước lạnh thì bạn nhúng vào nước sôi để cạo sạch lông và bẩn. Đem chặt thành những miếng vừa ăn. Lạc đem ngâm vào nước ấm khoảng 30 phút thì luộc chừng 20 phút. Bí đỏ đem gọt vỏ, bỏ hạt cắt thành những miếng vừa ăn. Cho chân giò, lạc cùng nước lọc ngập xâm xấp mặt, thêm chút muối. Sau đó hầm khoảng 30-45 phút thì cho thêm bí đỏ vào. Nấu đến khi nhừ thì nêm nếm lại gia vị là có thể thưởng thức.

Tăng vòng 1 bằng món lạc rang mặn ngọt

Tăng vòng 1 bằng món lạc rang mặn ngọt
Tăng vòng 1 bằng món lạc rang mặn ngọt
Nguyên liệu chuẩn bị:
     -  200g lạc đã bóc vỏ
     -  Nước mắm
     -  Đường, dầu ăn, muối,...
Cách thực hiện:
Cho muối vào chảo, rang nhỏ lửa cho nóng, sau đó cho lạc vào, đảo đều tay cho chín. Bỏ lạc ra bát, đổ muối đi. Cho đường và nước mắm vào bát, khuấy cho tan hết. Sau đó cho lạc đã rang vào chảo, đổ nước mắm và đường vào chảo, đun vừa lửa đến khi nước mắm khô lại thì tắt bếp. Bỏ ra đĩa là có thể sử dụng.

Với công dụng bất ngờ tăng vòng 1 bằng củ lạc và chăm sóc sức khỏe, các bạn gái có thể thêm củ lạc vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình để hỗ trợ nở ngực tự nhiên hiệu quả. Có rất nhiều các món từ lạc mà bạn có thể tham khảo như lạc luộc, lạc rang muối, canh mướp nấu lạc,.... 


XEM THÊM:

PHÁT HIỆN CÔNG THỨC TĂNG VÒNG 1 BẰNG CỦ LẠC Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét