Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

THẦN KỲ VỚI CÁCH TĂNG VÒNG 1 BẰNG BỘT SẮN DÂY

Thật là uổng phí khi để túi sắn dây nhà bạn mốc meo trong tủ. Vậy sao không thử mới mẻ với cách tăng vòng 1 bằng bột sắn dây an toàn và hiệu quả ngay sau đây. Hãy nhanh tay thực hiện để thổi bay khuôn ngực “màn hình phẳng” nào.

1/ Công dụng tăng vòng 1 với bột sắn dây

Công dụng tăng vòng 1 với bột sắn dây
Công dụng tăng vòng 1 với bột sắn dây
Từ xưa, bột sắn dây đã được nhiều phụ nữ sử dụng để tăng kích thước vòng 1. Điều này đã được nhiều nhà khoa học nghiên cứu và chỉ rõ. Trong bột sắn dây có chứa một lượng lớn protein, lexithin sẽ kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố estrogen, từ đó mang đến cho bạn vòng 1 như ý.
Không chỉ vậy, trong bột sắn dây còn chứa nhiều isoflavone, giúp đẩy lùi quá trình oxy hóa, mang đến cho bạn vòng 1 căng tròn, săn chắc và đầy sức sống. Tuy nhiên, sử dụng bột sắn dây tăng vòng 1 bạn cần sử dụng đúng cách, đều đặn để đem đến kết quả tốt nhất.

2/ Sử dụng bột sắn dây và chanh giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Một cách đơn giản và hiệu quả để cải thiện vòng 1 nhanh chóng bạn có thể kết hợp bột sắn dây với chanh.

Sử dụng bột sắn dây và chanh giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Sử dụng bột sắn dây và chanh giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Nguyên liệu:
     -  Bột sắn dây
     -  Nước lọc
     -  Chanh
Cách thực hiện: Bạn lấy một cốc nước, cho bột sắn dây vào, khuấy đều. Khuấy tan hoàn toàn bột sắn dây, sau đó vắt thêm một chút nước cốt chanh, khuấy nhẹ. Sau đó bạn có thể sử dụng.
Lưu ý: Khi sử dụng bột sắn dây tăng vòng 1 bạn cần chú ý không nên uống quá nhiều, nhất là khi cơ thể đang lạnh hoặc mệt mỏi. Vì bột sắn dây có tính hàn, nên sẽ khiến bạn lạnh và mệt mỏi hơn.

3/ Lạ miệng với chè bột sắn dây, khoai lang

Để có thể giúp vòng 1 của chị em tăng vòng 1 tự nhiên, bạn có thể kết hợp 2 nguyên liệu là khoai lang và bột sắn dây. Với hàm lượng lớn các vitamin A, B, C,... các nguyên tố vi lượng có trong khoai lang, khi kết hợp cùng bột sắn dây sẽ giúp bầu ngực nở nang trông thấy, đồng thời giúp đẹp da, mịn màng.

Lạ miệng với chè bột sắn dây, khoai lang
Lạ miệng với chè bột sắn dây, khoai lang
Nguyên liệu: 
     -  Bột sắn dây
     -  Khoai lang mật
     -  Đường trắng
Cách làm: Khoai lang sau khi rửa sạch, gọt vỏ thì luộc nhừ. Hòa tan bột sắn dây, cho thêm chút đường thì cho vào nồi, khuấy đều và đun sôi. Đun đến khi bột sắn dây sánh lại, chuyển dần sang màu vàng đục là được. Cho khoai lang vào, khuấy nhừ. Đun đến khi khoai lang sánh vào bột sắn dây thì tắt bếp. Đổ ra tô và thưởng thức thôi nào.

Với những cách tăng vòng 1 bằng bột sắn dây mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có vòng 1 nở nang, mịn màng và hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay nào.


XEM THÊM:

THẦN KỲ VỚI CÁCH TĂNG VÒNG 1 BẰNG BỘT SẮN DÂY Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét