Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

TUYỆT CHIÊU TĂNG KÍCH CỠ VÒNG 1 THẦN TỐC BẰNG DẦU THỰC VẬT

Kích thước vòng 1 là một trong các yếu tố giúp chị em thêm quyến rũ và hấp dẫn trong mắt người đối diện. Nhưng do chế độ ăn uống, sinh hoạt sai cách khiến vòng 1 của bạn nữ teo nhỏ, khiêm tốn. Tuyệt chiêu tăng vòng 1 với dầu thực vật sau đây sẽ giúp chị em cải thiện vòng 1 nhanh chóng và an toàn.

1/ Tăng kích thước vòng 1 với tinh dầu bơ

Bơ là một loại thực phẩm được nhiều chị em sử dụng cho công cuộc làm đẹp. Trong bơ rất giàu chất béo và chất chống lão hóa nên thường được sử dụng để làm đẹp da và giúp tăng vòng 1 cho các bạn nữ.

Tăng kích thước vòng 1 với tinh dầu bơ
Tăng kích thước vòng 1 với tinh dầu bơ
Tinh dầu bơ là một loại tinh dầu thực vật rất tốt, giúp bạn sở hữu vòng 1 căng đầy, mịn màng và ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ hiệu quả. 
Cách tiến hành: Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu bơ ra tay, xoa hai bàn tay vào nhau cho nóng lên. Sau đó đưa hai tay lên ngực, massage vùng ngực thật nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da. Phương pháp này rất hiệu quả nên bạn thường xuyên áp dụng, để đạt hiệu quả tốt nên bạn nên thực hiện 2 lần/ngày vào sáng và tối.

2/ Công thức pha chế tinh dầu tăng vòng 1

Công thức pha chế tinh dầu tăng vòng 1
Công thức pha chế tinh dầu tăng vòng 1
Sao bạn không thử tự mình pha chế dầu massage tăng vòng 1 bằng các tinh dầu thực vật sau đây:
     -  9 giọt tinh dầu phong lữ
     -  50ml tinh dầu hạnh nhân (bạn cũng có thể thay thế bằng tinh dầu oliu hay dầu dừa đều được)
     -  16 giọt tinh dầu hoa ngọc lan tây
Cách thực hiện:
Trộn đều hỗn hợp các tinh dầu, sau đó thoa đều lên hai bàn tay. Chà 2 bàn tay lại với nhau để hỗn hợp tinh dầu có thể ngấm đều trên hai bàn tay. Khi hai bàn tay đã ấm lên thì bạn đặt trên ngực, sau đó massage nhẹ nhàng theo một vòng tròn. Tay phải massage theo chiều kim đồng hồ, tay trái ngược chiều kim đồng hồ.

3/ Nở ngực tự nhiên với tinh dầu dừa

Nở ngực tự nhiên với tinh dầu dừa
Nở ngực tự nhiên với tinh dầu dừa
Trong dầu dừa có chứa nhiều loại vitamin và các axit béo, có tác dụng rất tốt để phòng tránh quá trình lão hóa da, giúp vòng 1 căng mịn, săn chắc hơn.
Cách làm: Bạn có thể massage ngực trực tiếp bằng tinh dầu dừa. Hoặc có thể kết hợp tinh dầu dừa với nước ép dưa chuột vào nước cốt chanh. Trộn đều 3 nguyên liệu trên thành hỗn hợp thống nhất. Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp lên bầu ngực, để khoảng 15 phút thì rửa sạch bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Cách này sẽ giúp cho bầu ngực săn chắc, trắng mịn hơn. Bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Phương pháp tăng vòng 1 bằng tinh dầu thực vật là phương pháp an toàn mà hiệu quả chị em nên bỏ túi ngay. Ngoài ra việc bổ sung hạt thì là, sữa, đu đủ,... vào chế độ ăn hàng ngày cũng giúp cải thiện vòng 1 đáng kể.


XEM THÊM:

TUYỆT CHIÊU TĂNG KÍCH CỠ VÒNG 1 THẦN TỐC BẰNG DẦU THỰC VẬT Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét