Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

CÁCH TĂNG VÒNG 1 HOÀN HẢO VỚI SỮA CHUA

Sữa chua là món ăn rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe đang được nhiều chị em sử dụng trong việc làm đẹp. Quả là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua công dụng tăng vòng 1 với sữa chua. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách tăng vòng 1 hoàn hảo bằng sữa chua ngay sau đây nhé.

1/ Cách tăng vòng 1 hiệu quả với sinh tố sữa chua, lá đu đủ

Trong quá trình lên men, sữa chua chứa rất nhiều lợi khuẩn tốt cho sức khỏe. Cây đu đủ vẫn được biết đến như là một thần dược giúp tăng vòng 1 tự nhiên. Chính vì vậy việc kết hợp sữa chua và lá đu đủ như một phương pháp tuyệt vời để hoàn thiện vẻ đẹp của chị em.

Cách tăng vòng 1 hiệu quả với sinh tố sữa chua, lá đu đủ
Cách tăng vòng 1 hiệu quả với sinh tố sữa chua, lá đu đủ
Nguyên liệu:
     -  Sữa chua
     -  Sữa đặc
     -  Lá cây đu đủ
Cách thực hiện:
Lá cây đu đủ bạn chọn những lá non, đem rửa sạch rồi cho vào máy xay cùng với sữa chua và sữa đặc. Bạn có thể thêm một chút đá viên. Xay với tốc độ cao. Sự hòa quyện của các nguyên tố sẽ đem đến cho bạn một thứ đồ uống thơm ngon, ngọt ngào và có tác dụng tăng vòng 1 hiệu quả.

2/ Tăng vòng 1 với sữa chua và sữa đặc

Tăng vòng 1 với mặt nạ ngực từ sữa chua và sữa đặc
Tăng vòng 1 với mặt nạ ngực từ sữa chua và sữa đặc
Sữa và các chế phẩm từ sữa từ lâu đã được biết đến với công dụng tăng vòng 1 nhanh chóng. Trong sữa có các dưỡng chất cần thiết, giúp kích thích hình thành các mô mỡ quanh ngực, từ đó giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng.
Nguyên liệu:
     -  1 hộp sữa chua
     -  Sữa đặc
Cách thực hiện:
Bạn trộn đều sữa chua và sữa đặc thành một hỗn hợp thống nhất. Sử dụng hỗn hợp này để massage ngực. Massage ngực nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ và từ dưới lên trên để giúp cơ thể hấp thụ được tốt nhất các dưỡng chất. Xoa bóp khoảng 10-15 phút thì bạn dùng nước lạnh để rửa sạch và lấy khăn lau khô. 

3/ Tăng vòng 1 nhanh chóng với mặt nạ sữa chua, trứng gà

Tăng vòng 1 nhanh chóng với mặt nạ sữa chua, trứng gà
Tăng vòng 1 nhanh chóng với mặt nạ sữa chua, trứng gà
Nguyên liệu: 
     -  1 quả trứng gà
     -  2 thìa sữa chua không đường
     -  2 viên vitamin E
Cách làm:
Bạn đập trứng gà vào bát, lấy cả lòng đỏ và lòng trắng, đánh tan đều. Sau đó chích lấy phần dung dịch bên trong viên nén cho vào bát cùng với sữa chua không đường. Đánh đều hỗn hợp. 
Sử dụng hỗn hợp để thoa đều lên bầu ngực, massage nhẹ nhàng. Lưu lại hỗn hợp khoảng 10-15 phút thì rửa sạch lại bằng nước lạnh. Các vitamin và estrogen có trong hỗn hợp sẽ giúp kích thích cơ thể phát triển vòng 1 hiệu quả.

Phương pháp tăng vòng 1 với sữa chua rất dễ sử dụng nên bạn có thể sử dụng chúng bất cứ khi nào bạn muốn. Đây là phương pháp an toàn nên bạn có thể tận dụng chúng bất cứ khi nào bạn muốn để cải thiện tình trạng “sân bay” của mình.


XEM THÊM:

CÁCH TĂNG VÒNG 1 HOÀN HẢO VỚI SỮA CHUA Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét