Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

HIỆU QUẢ KHÔNG THỂ BỎ QUA VỚI CÁCH TĂNG VÒNG 1 BẰNG MÈ ĐEN

Nhiều bạn gái cảm thấy tự ti với vòng 1 lép kẹp, “màn hình phẳng” của mình. Đừng lo, cách tăng vòng 1 bằng mè đen là cách hay dành cho bạn mà không nên bỏ qua. Áp dụng cách này mỗi ngày bạn sẽ thấy rõ rệt sự thay đổi của đôi gò hồng đào đấy.

1/ Công dụng tăng vòng 1 tuyệt vời của mè đen

Công dụng tăng vòng 1 tuyệt vời của mè đen
Công dụng tăng vòng 1 tuyệt vời của mè đen
Mè đen là một nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho cơ thể, từ xưa đã được nhiều phụ nữ dùng để kích thích sữa cho con bú. Vì vậy, nó cũng có công dụng tăng vòng 1 hiệu quả.
Trong mè đen rất giàu chất dinh dưỡng và vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể. Trong đó có thể kể đến như vitamin B1, B2, E, omega-3, omega-6,... không những tốt cho tim mạch còn làm đẹp da, tốt cho quá trình tái tạo collagen, từ đó kích thích vòng 1 phát triển hiệu quả.
Cách tăng vòng 1 bằng mè đen là một trong những cách hiệu quả để có được đôi “gò hồng đào” cực hấp dẫn, vạn người mê.

2/ Cách tăng vòng 1 bằng mè đen hiệu quả

Chè mè đen

Cách tăng vòng 1 bằng chè mè đen hiệu quả
Cách tăng vòng 1 bằng chè mè đen hiệu quả
Chè mè đen chính là món ăn không những ngon miệng còn giúp nâng ngực tự nhiên nhanh chóng. Đây là món ăn tăng vòng 1 bằng chè mè đen đơn giản và dễ thực hiện như sau:
Nguyên liệu cần có:
     -  1 bát vừng đen
     -  50g bột nếp
     -  Đường, sữa 
Cách làm:
Vừng đen sau khi nhặt sạch sạn thì đem rang thơm. Cho vừng đã rang vào xay mịn thành bột. Cho bột gạo nếp vào rang đến khi vàng và có mùi thơm thì dừng. Trộn bột gạo nếp và bột mè đen vào nhau, có thêm thêm đường với lượng tùy thích. Khi ăn chỉ việc lấy 1-2 thìa hỗn hợp bột cho vào bát, sau đó đổ nước sôi vào đến khi bột quánh lại là được. Bạn cũng có thể cho thêm sữa tươi vào để có mùi thơm, tùy theo khẩu vị từng người.

Gan gà rán tẩm bột mè đen

Để lạ miệng bạn có thể biến tấu gan gà với mè đen để tăng hiệu quả cho phương pháp tăng vòng 1 bằng mè đen. Món gan gà rán tẩm bột mè đen nghe có vẻ lạ và ít người biết đến nhưng đây lại là món ăn giúp nâng ngực mà lại tốt cho sức khỏe.

Gan gà rán tẩm bột mè đen giúp tăng vòng 1
Gan gà rán tẩm bột mè đen giúp tăng vòng 1
Nguyên liệu:
     -  250g gan gà
     -  100g mè đen
     -  2 quả trứng gà
Cách làm:
Mè đen bạn đem rang chín, sau đó tán thành bột mịn. Gan gà làm sạch, sau đó thái lát, xào qua cho thấm gia vị. Trứng gà đập vào bát, đánh tan. Nhúng gan gà vào bát trứng, sau đó cho qua bột mè đen rồi đen rán, khi vàng thơm là được. Món ăn lạ miệng lại tốt cho vòng 1 này sao bạn không thử ngay nhỉ.

Muốn cải thiện vòng 1 tự nhiên và an toàn thì sao bạn không thử ngay cách tăng vòng 1 bằng mè đen. Cách đơn giản sử dụng mè đen này sẽ mang đến kết quả bất ngờ cho bạn đó.


XEM THÊM:

HIỆU QUẢ KHÔNG THỂ BỎ QUA VỚI CÁCH TĂNG VÒNG 1 BẰNG MÈ ĐEN Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét