Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Mách chị em cách chữa ngực chảy xệ hiệu quả

Theo thời gian cùng với thiên chức làm mẹ của chị em khiến vòng 1 chảy xệ, không còn săn chắc, hấp dẫn như thời con gái nữa. Điều này khiến chị em tự ti, mất đi vẻ quyến rũ vốn có. Để giúp chị em có thể khắc phục được nhược điểm này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách chữa ngực chảy xệ hiệu quả nhất.

1/ Duy trì cân nặng phù hợp

Chữa ngực chảy xệ bằng duy trì cân nặng phù hợp
Chữa ngực chảy xệ bằng duy trì cân nặng phù hợp
Việc bạn không giữ được cân nặng ở mức độ ổn định sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến vòng 1 của bạn. Việc giảm cân và tăng cân liên tục sẽ khiến cho vùng da, nhất là da vùng ngực mất đi tính đàn hồi vốn có, khiến chúng căng giãn liên tục. Việc giảm cân nhanh chóng sẽ khiến vùng ngực mất đi một lượng mỡ đáng kể, khiến vòng 1 trở nên “sập xệ”, chảy xệ.

2/ Sử dụng nha đam giúp chữa ngực chảy xệ

Sử dụng nha đam để chữa ngực chảy xệ hiệu quả
Sử dụng nha đam để chữa ngực chảy xệ hiệu quả
Lô hội hay nha đam được biết đến là một nguyên liệu giúp trắng da, nuôi dưỡng làn da và giúp da săn chắc tự nhiên. Những chất chống oxy hóa có trong nha đam sẽ là một giải pháp tuyệt vời giúp ngăn ngừa các vấn đề do gốc tự do gây ra và giúp làm săn chắc vùng ngực chảy xệ. Bạn có thể thoa gel nha đam tươi lên ngực, sau đó massage nhẹ nhàng trong 10 phút để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da, giữ nguyên trong 10 phút rồi đem rửa sạch lại bằng nước lạnh. Bạn duy trì công thức này 4-5 lần/tuần để thấy rõ hiệu quả mà nó mang lại.

3/ Chọn áo ngực phù hợp

Chọn áo ngực phù hợp để chữa ngực chảy xệ
Chọn áo ngực phù hợp để chữa ngực chảy xệ
Một trong những nguyên nhân đầu tiên khiến vòng 1 của bạn bị chảy xệ là do cách lựa chọn áo ngực không đúng. Vì vậy để chữa ngực chảy xệ hiệu quả, ngay từ bây giờ bạn cần có ngay trong tủ những chiếc áo phù hợp với kích thước và khuôn ngực của mình. Những chiếc áo ngực đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng đỡ bầu ngực, giúp chúng không bị sa trễ, chảy xệ.

4/ Sử dụng mặt nạ ngực

Việc đắp mặt nạ cho ngực cũng giống như việc chăm sóc da mặt. Đắp a mặt nạ sẽ khiến da vùng ngực mịn màng, săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Chữa ngực chảy xệ bằng mặt nạ ngực
Chữa ngực chảy xệ bằng mặt nạ ngực
Công thức mặt nạ ngực:
  • 1 muỗng sữa chua không đường
  • 1 muỗng tinh dầu vitamin E
  • 1 quả trứng gà
Cách làm: Bạn trộn đều tất cả nguyên liệu trên vào một cái bát, sau đó xoa nhẹ nhàng hỗn hợp lên da. Massage nhẹ nhàng rồi để nguyên khoảng nửa tiếng. Rửa sạch lại bằng nước lạnh. Sau khi đắp xong bạn sẽ thấy da mình mịn màng hơn hẳn đó.

5/ Bài tập với ngực

Bài tập với ngực chữa ngực chảy xệ hiệu quả
Bài tập với ngực chữa ngực chảy xệ hiệu quả
Những bài tập ngực đúng cách không chỉ giúp tăng kích thước vòng 1 mà còn giúp cải thiện vấn đề ngực chảy xệ ở chị em. Các bài tập đơn giản mà bạn có thể áp dụng tại nhà như bài tập hít đất hay tập với tạ. Những bài tập này sẽ giúp tạo hình cho ngực, giảm đi được lượng mỡ thừa quanh ngực, tăng cường sức mạnh của các dây chằng xung quanh ngực, từ đó giúp chị em lấy lại vẻ đẹp của khuôn ngực. 

Những cách chữa ngực chảy xệ mà chúng tôi vừa chia sẻ trên là những cách đơn giản mà mang lại hiệu quả cao mà có thể áp dụng ngay tại nhà. Việc nhận biết và chữa trị kịp thời sẽ giúp bạn ấy lại khuôn ngực săn chắc như thời đôi mươi. Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

Mách chị em cách chữa ngực chảy xệ hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét