Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Tập gym có tăng vòng 1 cho những cô nàng ngực lép

Tập gym có tăng vòng 1 không? Con gái có nên tập ngực không? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều chị em băn khoăn và lúng túng khi đăng ký tập gym, nhất là với những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn. Hãy cùng các chuyên gia thể hình của chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này.

1/ Con gái tập gym có tăng vòng 1 hay không?

Con gái tập gym có tăng vòng 1 hay không?
Con gái tập gym có tăng vòng 1 hay không?
Tất cả các chị em đều có cấu trúc vòng 1 giống nhau, trong đó kích thước vòng 1 phụ thuộc vào các mô mỡ trong ngực. Chính các mô mỡ này sẽ giúp vòng 1 trông đầy đặn, hấp dẫn hơn. 
Tuy nhiên nhiều chị em thường khá ngại với việc tập tạ vì lo sợ tập tạ sẽ khiến vòng 1 nhỏ đi, không còn cân đối nữa. Tuy nhiên đây là một quan điểm sai lầm. Tập gym không những giúp chị em có thân hình cân đối, còn giúp bạn tăng vòng 1, vòng 1 trở nên săn chắc, hấp dẫn hơn. 
Nhiều bạn lo ngại rằng việc tập gym sẽ khiến biến mỡ thành cơ, tuy nhiên cấu tạo của các mô mỡ và cơ là 2 thành phần khác nhau nên không thể có chuyện biến mỡ thành cơ được. Bạn có thể yên tâm về khả năng tăng vòng 1 của việc tập gym.

2/ Những bài tập gym giúp tăng vòng 1

Tăng vòng 1 với động tác chống đẩy

Tăng vòng 1 với động tác chống đẩy
Tăng vòng 1 với động tác chống đẩy
Chuẩn bị, chị em chống hai tay xuống sàn, chạm đất bằng mũi bàn chân. Chống thẳng hai tay, từ từ hạ dần trọng tâm xuống, chú ý luôn giữ thẳng lưng, không hạ mông xuống trước. Thực hiện gập tay lên xuống, hít thở đều để lực tác động vào phần tay và vai nhiều.

Tăng vòng 1 với thể dục tay với tạ

Bạn ngồi trên ghế dài, chụm chân lại và thẳng lưng. Hai tay nắm tạ, từ từ giơ thẳng hai tay lên trên, sau đó gập xuống. Thực hiện động tác từ 20-40 lần . Phải chú ý lưng luôn thẳng và không được cử động bằng vai.

Bài tập tăng vòng 1 và vòng 3

Bài tập tăng vòng 1 và vòng 3
Bài tập tăng vòng 1 và vòng 3
Bạn nằm sấp trên thảm tập yoga, úp hai tay xuống sàn. Từ từ nâng người lên bằng hai tay, hít sâu và giữ nguyên phần chân dưới sàn. Giữ hơi thở trong vài nhịp thở, sau đó hạ người xuống và thở ra. Lặp lại động tác nhiều lần, lưu ý giữ đầu và chân thật thẳng. Chăm chỉ tập luyện mỗi sáng bạn sẽ thấy vòng 1 của mình trở nên săn chắc và hấp dẫn hơn đó.

Các bài tập gym là một phương pháp giúp bạn cải thiện vòng 1 của mình hoàn toàn tự nhiên và an toàn. Bạn sẽ không còn đắn đó với việc tập gym có tăng vòng 1 không, hãy bắt tay ngay vào tập luyện từ hôm nay để sở hữu thân hình hoàn hảo nhé.


XEM THÊM:

Tập gym có tăng vòng 1 cho những cô nàng ngực lép Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét