Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

VÒNG 1 TĂNG 10CM VỚI CÁCH MASSAGE HIỆU QUẢ SAU

Chăm sóc bầu ngực bằng việc massage hàng ngày là cách hiệu quả để cải thiện vòng 1 ở chị em. Những massage sao cho đúng cách để đạt được hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách massage để tăng vòng 1 ngay sau đây.

1/ Cách massage thông thường bằng lực ma sát

Cách massage thông thường bằng lực ma sát
Cách massage thông thường bằng lực ma sát
Với phương pháp massage tăng vòng 1 bằng cách ma sát, bạn thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần cọ sát hai tay vào nhau thật nhanh và mạnh để tạo ra nhiệt. Khi thấy lòng bàn tay nóng lên thì đặt lên bầu ngực và tiến hành massage. Các động tác chà sát ngực theo hình vòng tròn, thực hiện từ dưới lên trên và tiến dần vào nhũ hoa sẽ giúp cải thiện bầu ngực, làm nở ngực tự nhiên rất tốt.
Tay phải massage theo hướng kim đồng hồ, tay trái làm ngược lại. Thực hiện liên tục khoảng 20-30 lần mỗi bên vào các buổi sáng và tối. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ cảm thấy bầu ngực của mình phát triển hơn hẳn đấy.
Lưu ý: Bạn có thể sử dụng thêm tinh dầu để việc massage nhẹ nhàng và giúp da thẩm thấu tốt hơn, đồng thời giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp da hồng hào hơn.

2/ Tăng vòng 1 bằng cách bấm huyệt hiệu quả

Tăng vòng 1 bằng cách bấm huyệt hiệu quả
Tăng vòng 1 bằng cách bấm huyệt hiệu quả
Bấm huyệt là một trong những mẹo massage tăng vòng 1 hiệu quả và đã được kiểm chứng. Đây là phương pháp kết hợp các động tác bấm huyệt với massage để tăng hiệu quả. Bạn có thể thực hiện như sau:
Đặt một đầu ngón tay lên ngực, sau đó ấn nhẹ. Di chuyển ngón tay chuyển động tròn quanh bầu ngực, từ ngoài vào trong nhũ hoa. Thực hiện động tác khoảng 40-50 lần, thực hiện đúng sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, từ đó giúp tăng kích thước vòng 1, giúp bầu ngực săn chắc, giảm nguy cơ ngực chảy xệ ở chị em.

3/ Tăng vòng 1 với massage ngực khi tắm

Tăng vòng 1 với massage ngực khi tắm
Tăng vòng 1 với massage ngực khi tắm
Massage ngực khi tắm cũng được các chuyên gia khuyến khích thực hiện bởi hiệu quả tăng vòng 1 mà nó mang lại. Tuy nhiên bạn cần chú ý đến nhiệt độ nước tắm phù hợp để tránh làm bỏng da, hay không mang lại hiệu quả. Trong khi tắm bạn nên dành từ 10-15 phút để massage cho ngực, kết hợp cùng tắm bằng vòi hoa sen sẽ giúp bầu ngực căng đầy và mịn màng hơn.
Ngoài ra, việc tắm với muối cũng là một phương pháp rất tốt cho vòng 1. Bạn có thể pha muối với nước để tắm 1 lần mỗi tuần để tăng kích thước vòng 1 tốt hơn.
Lưu ý: Bạn tuyệt đối không massage ngực khi gặp các chấn thương gãy xương, trật xương, bệnh nặng, viêm sưng,.... Để tránh những phản ứng xấu với cơ thể. Đặc biệt, không nên massage trước và ngay sau chu kỳ kinh nguyệt, vì lúc này ngực bị cương nên rất dễ bị cương và gây đau.

Cách massage để tăng vòng 1 là một phương pháp hiệu quả cho những chị em có vòng 1 khiêm tốn muốn cải thiện vòng 1 của mình tự nhiên. Bạn nên chú ý dùng lực để có vòng 1 căng đầy và đẹp nhất.

Nguồn: https://daonuan.com.vn  

XEM THÊM:

VÒNG 1 TĂNG 10CM VỚI CÁCH MASSAGE HIỆU QUẢ SAU Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét