Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

BÀI THUỐC DÂN GIAN GIÚP TĂNG VÒNG 1

Nở ngực bằng các bài thuốc dân gian không những an toàn mà đem lại hiệu quả rất tốt. Vậy tại sao bạn không thử để cải thiện vòng 1 của mình nhỉ? Hãy thảo khảo các bài thuốc dân gian tăng vòng 1 ngay sau đây.

1/ Tăng vòng 1 với bài thuốc thanh tâm liên tử ẩm

Đây là bài thuốc dân gian giúp tăng vòng 1 hiệu quả, bên cạnh đó còn giúp chữa chứng hôi miệng.

Tăng vòng 1 với bài thuốc thanh tâm liên tử ẩm
Tăng vòng 1 với bài thuốc thanh tâm liên tử ẩm
Nguyên liệu
     -  Thạch liên nhục, Nhân sâm, mỗi vị 24g
     -  Mạch đông, Địa cốt bì, Bạch phục linh, Xa tiền sử, Hoàng cầm, Cam thảo mỗi vị 30g
     -  Hoàng kỳ 4g
Cách làm:
Dùng mật ong nướng qua hoàng kỳ, xa tiền sử đem sao qua. Đem tất cả các vị thuốc nghiền thành bột. Sử dụng bột đó pha nước uống 3 lần một ngày, mỗi lần uống 6-15g, uống lúc đói.

2/ Sinh tố quả dứa giúp nở ngực tự nhiên

Sinh tố quả dứa giúp nở ngực tự nhiên
Sinh tố quả dứa giúp nở ngực tự nhiên
Trong hoa quả, nhất là quả dứa có chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa mạnh. Hơn hết, trong dứa còn có chứa các hoạt chất tự nhiên giúp triệt tiêu các gốc tự do, từ đó giúp làm đẹp da, duy trì tuổi trẻ và chống ung thư tuyệt vời.
Cách làm: 
Bạn chuẩn bị 150g thịt dứa, 1 hộp sữa chua, 60ml nước lọc, 60ml nước ép dứa, cùng một ít đá viên. Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Bạn có ngay một ly sinh tố, nước giải khát hàng ngày. 
Kiên trì sử dụng ngày 1-3 cốc bạn sẽ thấy làn da ngực căng mịn, nở nang và tươi trẻ.

3/ Bài thuốc dân gian tăng vòng 1 với chân giò hầm lạc

Bài thuốc dân gian tăng vòng 1 với chân giò hầm lạc
Bài thuốc dân gian tăng vòng 1 với chân giò hầm lạc
Chân giò hầm lạc không chỉ là món ăn thơm ngon mà vẫn được sử dụng như một bài thuốc giúp tăng vòng 1. Chân giò hầm lạc sẽ giúp kích thích sự hoạt động của tuyến sữa, từ đó giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào hơn. 
Hơn thế, trong chân giò có chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A, B, sắt,... giúp chống lão hóa da. Khi chân giò kết hợp cùng lạc, một thực phẩm giàu vitamin E sẽ giúp kích thích vòng 1 phát triển, mang đến cho bạn bầu ngực nở nang và săn chắc.
Cách làm: 
Bạn làm sạch móng giò, sau đó chặt thành những miếng vừa ăn. Lạc đem ngâm với nước khoảng 30 phút để cho nở ra. Chân giò cho vào nồi hầm, sau đó cho lạc vào. Hầm nhừ thì nêm nếm lại gia vị. Để cho món ăn thêm thơm ngon, bạn có thể cho thêm hành lá. Sử dụng khi còn nóng.

4/ Tăng vòng 1 với hạt thì là

Hạt thì là không những giúp kích thích tuyến sữa cho bà mẹ sau sinh, trong hạt thì là còn có chứa nhiều estrogen, giúp nở ngực tự nhiên và nhanh chóng.

Tăng vòng 1 với hạt thì là
Tăng vòng 1 với hạt thì là
Cách làm:
Hạt thì là bạn có thể sử dụng trực tiếp hãm với nước nóng để uống hoặc để ăn. Tuy nhiên cần lưu ý không sử dụng quá 100g hạt thì là một ngày. Vì hạt thì là có hàm lượng estrogen rất cao nên nếu bạn sử dụng quá nhiều có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Bài thuốc dân gian tăng vòng 1 mà chúng tôi chia sẻ ở trên rất hiệu quả và an toàn, bạn có thể kết hợp các phương pháp với nhau để đẩy nhanh quá trình. Lưu ý cần phải kiên trì sử dụng, tránh sử dụng ngắt quãng sẽ không đem lại hiệu quả cao.


XEM THÊM:

BÀI THUỐC DÂN GIAN GIÚP TĂNG VÒNG 1 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét