Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

CÁCH TĂNG VÒNG 1 HIỆU QUẢ BẰNG CÁC LOẠI ĐẬU

Mặc dù có nhiều cách để tăng kích thước vòng 1, tuy nhiên nếu bỏ qua cách tăng vòng 1 bằng các loại đậu thì có lẽ bạn đã bỏ qua một phương pháp tuyệt vời cho vòng 1 rồi đó. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách làm và vận dụng ngay nhé.

1/ Cách tăng vòng 1 bằng hỗn hợp các loại đậu

Sử dụng phương pháp này mỗi ngày là cách đơn giản nhất để bạn có thể tăng kích thước vòng 1. Với cách này bạn sẽ sử dụng kết hợp các loại đậu với đường, hoặc có thể dùng không trong thời gian dài để sở hữu vòng 1 căng tràn, hấp dẫn.

Cách tăng vòng 1 bằng hỗn hợp các loại đậu
Cách tăng vòng 1 bằng hỗn hợp các loại đậu
Nguyên liệu cần có:
     -  1 kg đậu tương
     -  1 kg đậu xanh nguyên vỏ
     -  1/2 kg đậu đen
     -  1/2 kg vừng đen
Cách chế biến:
Đem tất cả các nguyên liệu trên rang thơm, sau đó mang đi nghiền thành bột. Mỗi ngày sử dụng một ly bột này pha với nước ấm, uống trước khi ăn 30 phút sẽ giúp tăng vòng 1 nhanh chóng. Thực hiện thường xuyên vòng 1 sẽ nở nang, gợi cảm hơn. Bên cạnh đó, sử dụng hỗn hợp các loại đậu này còn giúp giảm cân, đẹp da hiệu quả.
Lưu ý: 
Bạn cần sử dụng đều đặn với đúng mức quy định, tránh uống quá nhiều. Sau khi áp dụng phương pháp này 1-2 tuần, bạn sẽ thấy hơi đau vùng ngực. Tuy nhiên đó chỉ là do tác dụng của bột đậu, bạn nên kiên trì sử dụng tiếp để có thể nuôi dưỡng bầu ngực và tăng cường sức khỏe.

2/ Tăng vòng 1 với bột đậu nành và mè đen

Tăng vòng 1 với bột đậu nành và mè đen
Tăng vòng 1 với bột đậu nành và mè đen

Ngoài cách trên, bạn cũng có thể kết hợp đậu nành, lạc và mè đen để có thể tăng vòng 1 như mong muốn. Bạn chỉ cần uống hỗn hợp này vào buổi sáng thay cho sữa tươi, sau một thời gian bạn sẽ thấy sự biến đổi rõ rệt tại vùng ngực.
Cách làm:
Đậu nành, lạc và mè đen sau khi rang thơm thì đem giã hơi nhuyễn. Sau đó cho thêm chút muối, trộn đều lên. Bảo quản trong lọ để sử dụng dần. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này để ăn sáng với cơm. Cách làm này rất thơm ngon và lạ miệng, nếu bạn kiên trì áp dụng sẽ giúp vòng 1 nảy nở, săn chắc hơn mà không cần đụng đến dao kéo.

3/ Cách uống sữa đậu nành tăng vòng 1

Cách uống sữa đậu nành tăng vòng 1
Cách uống sữa đậu nành tăng vòng 1
Nguyên liệu:
     -  500g đậu nành
     -  Lá dứa hoặc đậu phộng
     -  1,5 lít nước
Chế biến:
Đậu nành bạn đem ngâm với nước, ngâm tới khi đậu nở và tách vỏ thì cắt nước, sau đó bỏ vỏ. Cho đậu vào máy xay cùng với nước, xay kỹ. Sau đó chắt lấy phần nước, bỏ cặn. Cho nước vào nồi, đun sôi kỹ. Để nguội rồi cất vào tủ lạnh dùng dần. Hàng ngày bạn uống thay nước vừa thơm ngon lại tốt cho vòng 1.
Lưu ý: 
Khi uống sữa đậu nành, bạn nên chú ý không uống quá 500ml để tránh cơ thể không hấp thu hết được chất dinh dưỡng từ đậu nành dẫn đến đau bao tử, tiêu chảy. Bạn cũng không nên để sữa quá lâu, chỉ nên để 3 ngày, bảo quản trong tủ lạnh để tránh sữa bị hư, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với những cách tăng vòng 1 trên mà chúng tôi chia sẻ, còn chần chờ gì nữa mà bạn không thử áp dụng ngay cách tăng vòng 1 bằng các loại đậu


XEM THÊM:

CÁCH TĂNG VÒNG 1 HIỆU QUẢ BẰNG CÁC LOẠI ĐẬU Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét