Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

TẬP YOGA CÓ GIÚP TĂNG VÒNG 1 KHÔNG?

Cải thiện số đo 3 vòng luôn là khao khát mãnh liệt của tất cả chị em. Nhất là vòng 1, chẳng ai lại không muốn có bầu ngực đầy đặn, săn chắc cả. Hiện nay có rất nhiều phương pháp được chị em áp dụng để cải thiện vòng 1, trong đó có thể kể đến tập yoga. Vậy tập yoga có tăng vòng 1 không?

1/ Tập yoga có giúp tăng vòng 1 không?

Tập yoga có giúp tăng vòng 1 không?
Tập yoga có giúp tăng vòng 1 không?
Yoga vẫn được biết đến là một hình thức vận động để tăng sự dẻo dai, sức khỏe cho cơ thể. Với tác dụng giữ cho tâm lý bình ổn, đẩy lùi bệnh tật, yoga còn được nhiều người nhắc đến với công dụng tăng vòng 1. Vậy tập yoga có tăng vòng 1 không?
Câu trả lời là có nhé. Khi tập luyện, cơ thể sẽ được giải phóng năng lượng, các cơ được giãn nở, giúp bạn có thân hình hoàn hảo và vòng 1 đầy đặn. Các động tác yoga sẽ giúp vận động cơ ngực, từ đó làm săn chắc bầu ngực và kích thích vùng ngực phát triển nhanh chóng. Vì vậy việc tập luyện yoga chính là phương pháp thích hợp dành cho những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn.

2/ Các động tác yoga giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Tư thế con cá (Matsyasana)

Tư thế con cá (Matsyasana) giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Tư thế con cá (Matsyasana) giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Đây là tư thế yoga kinh điển giúp nâng cao phần ngực, từ đó tạo nên một khuôn ngực săn chắc hơn.
Chuẩn bị, bạn nằm ngửa trên thảm, hai tay buông xuôi, chân khép. Sau đó từ từ hít sâu, đồng thời tỳ hai cẳng tay xuống nền nâng cao phần ngực và ngửa cổ, chống phần đỉnh đầu xuống thảm. Giữ nguyên tư thế, thở tự do. Khi thực hiện hai chân phải duỗi thật thẳng, ép xuống thảm. Hạ xuống và thở ra. Lặp lại động tác.

Tư thế rắn hổ mang

Tăng vòng 1 với tư thế rắn hổ mang
Tăng vòng 1 với tư thế rắn hổ mang
Bạn nằm sấp xuống sàn, hai chân mở rộng bằng hông. Hai tay co về phía nách, úp lòng bàn tay xuống sàn, thả lỏng.
Hít vào, đồng thời chống cánh tay xuống, dồn trọng lượng cơ thể vào hai cánh tay và nâng ngực và đầu lên cao. Rướn cổ cao nhất có thể, giữ nguyên trong một vài giây. Sau đó thở ra và từ từ hạ thân trước xuống trở lại tư thế ban đầu. Lặp đi lặp lại động tác từ 8-10 lần thì ngừng.

Tư thế Stabdhasana

Tư thế yoga Stabdhasana giúp tăng vòng 1
Tư thế yoga Stabdhasana giúp tăng vòng 1
Đầu tiên bạn đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Đan hai tay vào nhau đưa ra trước mặt, cao ngang vai. Sau đó bạn dồn hết lực vào cánh tay, giống như bạn đang ấn vào một bức tường vô hình. 
Tiếp theo, giữ nguyên tư thế, sau đó xoay nguyên cánh tay, vặn mình về phía bên phải. Giữ vài giây rồi trở về tư thế đan hai tay vào nhau. Đổi bên, vặn mình sang trái rồi lại trở về tư thế đan hai tay vào nhau. Lặp lại động tác khoảng 4-5 lần.

Chị em nên áp dụng phương pháp tập yoga có tăng vòng 1 để có cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai mà còn hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả. Trong quá trình tập luyện bạn cần tập trung để có kết quả tốt nhất.


XEM THÊM:

TẬP YOGA CÓ GIÚP TĂNG VÒNG 1 KHÔNG? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét