Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

BẤT NGỜ VỚI PHƯƠNG PHÁP TĂNG VÒNG 1 BẰNG MUỖNG

Chắc bạn đã biết đến nhiều phương pháp tăng vòng 1 như tăng vòng 1 bằng đu đủ, tăng vòng 1 qua các bài tập, yoga,.... Nhưng mới đây, một cô gái Hàn Quốc khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bí quyết tăng vòng 1 bằng muỗng. Vậy thực hư phương pháp này ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây

Tăng vòng 1 bằng muỗng, chuyện lạ nhưng có thật

Tăng vòng 1 bằng muỗng, chuyện lạ nhưng có thật
Tăng vòng 1 bằng muỗng, chuyện lạ nhưng có thật
Mới đây, trong một chương trình của kênh tvN tại Hàn Quốc, cô nàng Jo Min Young (27 tuổi) đã gây sốt với các cô gái khi chia sẻ bí quyết tăng vòng 1 bằng muỗng. Theo đó, bạn chỉ cần kiên trì thực hiện các động tác massage bằng muỗng hàng ngày thì sẽ có vòng 1 chuẩn như những nàng mẫu nội y.
Điều này khiến không ít người hoài nghi, nhưng với kết quả được kiểm chứng trên Jo Min Young bạn sẽ phải bất ngờ mà thừa nhận đó.

Bất ngờ với tăng vòng 1 bằng muỗng
Bất ngờ với tăng vòng 1 bằng muỗng
Theo Min Young, để đạt được hiệu quả từ phương pháp tăng vòng 1 bằng muỗng, bạn cần phải sử dụng muỗng xới cơm có độ dày nhất định. Sau đó dùng muỗng massage từ nách đến ngực, sau đó ngược lại. Bạn thực hiện động tác đơn giản này trong 2 tiếng mỗi ngày bạn sẽ nhận thấy kết quả bất ngờ đó. Với phương pháp của Jo Min Young tuy không khó, nhưng cần kiên trì thực hiện. Riêng với cô, cô đã phải mất 3 năm để có thân hình hoàn hảo như hiện tại.

Sử dụng sữa đậu nành để tăng hiệu quả của phương pháp
Sử dụng sữa đậu nành để tăng hiệu quả của phương pháp
Bên cạnh việc kiên trì massage, Min Young cũng chia sẻ cô còn tích cực bổ sung sữa đậu nành hàng ngày. Cô cũng chia sẻ, sữa đậu nành đóng một vai trò không nhỏ đối với sự phát triển của vòng 1. Trong đậu nành có chứa nhiều estrogen, không chỉ giúp tăng vòng 1 mà còn giúp mông cong, săn chắc và quyến rũ hơn. 

Ngoài cách tăng vòng 1 bằng muỗng bạn có thể kết hợp phương pháp này

Không đi đi phẫu thuật hay thẩm mỹ, trứng gà là một thực phẩm cực bổ cho vòng 1, nếu bạn kết hợp cùng mật ong sẽ tạo thành hỗn hợp giúp tăng vòng 1 nhanh chóng.

Ngoài cách tăng vòng 1 bằng muỗng bạn có thể kết hợp cùng phương pháp tăng vòng 1 bằng trứng gà
Ngoài cách tăng vòng 1 bằng muỗng bạn có thể kết hợp cùng phương pháp tăng vòng 1 bằng trứng gà
Nguyên liệu:
     -  1 quả trứng gà
     -  1 thìa mật ong
     -  1 thìa sữa đặc
Cách làm:
Bạn đập trứng vào bát, đánh tan. Sau đó cho thêm mật ong và sữa đặc vào, khuấy cho đều. Cho hỗn hợp vào nồi cơm, hấp chín. Sử dụng hỗn hợp này vào buổi sáng hoặc buổi trưa để hỗ trợ tăng vòng 1 mà không gây béo bụng. Bạn áp dụng phương pháp này sau 1 tháng bạn sẽ thấy sự cải thiện đáng kể kích thước vòng 1 đó.

Phương pháp tăng vòng 1 bằng muỗng tuy còn khá lạ nhưng đem lại hiệu quả rất tốt. Bạn cần kiên trì tập luyện, kết hợp cùng chế độ ăn giàu dinh dưỡng và tập luyện để đẩy nhanh quá trình tăng vòng 1. Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

BẤT NGỜ VỚI PHƯƠNG PHÁP TĂNG VÒNG 1 BẰNG MUỖNG Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét