Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

BÍ QUYẾT TĂNG VÒNG 1 VỚI CỎ CÀ RI

Không quá khó khăn để bạn có thể tìm thấy những phương pháp nâng ngực tự nhiên thông qua các món ăn, massage,... Bên cạnh đó còn có những loại cây có công dụng nâng ngực an toàn cho chị em mà bạn không ngờ tới. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa đến bạn cách tăng vòng 1 với cỏ cà ri mà bạn không nên bỏ qua.

1/ Công dụng nâng ngực tự nhiên từ cỏ cà ri

Công dụng nâng ngực tự nhiên từ cỏ cà ri
Công dụng nâng ngực tự nhiên từ cỏ cà ri
Cỏ cà ri hay còn được gọi là hồ lô ba, khổ đau là một loại cây thuộc họ đậu. Từ xưa, cây cỏ cà ri đã được sử dụng rộng rãi như một cây thuốc, một loại gia vị thông dụng. 
Cỏ cà ri là một loại thảo mộc có chứa một lượng lớn hợp chất Phytoestrogen, Diosgenin có hoạt động giống như Estrogen trong cơ thể, từ đó hỗ trợ kích thích mô ngực phát triển, mang đến cho chị em bầu ngực phát triển đầy đặn, hấp dẫn. Công dụng tăng vòng 1 với cỏ cà ri được phát hiện bởi những phụ nữ Ai Cập khi họ sử dụng cỏ cà ri để hỗ trợ tăng lượng sữa và nhận thấy sự cải thiện đáng kể của vòng ngực.

2/ Tăng vòng 1 hiệu quả với mặt nạ cỏ cà ri, sữa chua

Bên cạnh những hợp chất tốt cho vòng 1 của cỏ cà ri, trong cỏ cà ri còn chứa một lượng lớn chất oxy hóa. Chất này sẽ hỗ trợ rất tốt quá trình ngăn chặn lão hóa của cơ thể, mang đến cho bạn bầu ngực săn chắc tuyệt vời.
Sự kết hợp hoàn hảo của hai nguyên liệu là sữa chua và cỏ cà ri sẽ mang đến cho bạn phương pháp tăng vòng 1 hiệu quả mà an toàn.

Tăng vòng 1 hiệu quả với mặt nạ cỏ cà ri, sữa chua
Tăng vòng 1 hiệu quả với mặt nạ cỏ cà ri, sữa chua
Cách thực hiện:
Bạn lấy hạt của cây cỏ cà ri, đem ngâm trong nước khoảng 1 tiếng. Mang vớt hạt ra, đem xay nhuyễn. Trộn đều bột cây cà ri với sữa chua, thoa đều hỗn hợp lên bầu ngực , thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng. Để hỗn hợp lưu lại trên da một lúc sau đó rửa sạch lại bằng nước. 
Cách làm này đem lại hiệu quả rất tốt cho các bạn nữ nên bạn hãy duy trì thực hiện đều đặn từ 3-4 lần/tuần để thấy hiệu quả tốt nhất.

3/ Tăng vòng 1 nhanh chóng bằng việc uống nước cà ri

Tăng vòng 1 nhanh chóng bằng việc uống nước cà ri
Tăng vòng 1 nhanh chóng bằng việc uống nước cà ri
Với công dụng tăng vòng 1 bằng cỏ cà ri, bạn có thể sử dụng lá cây cà ri như một phương pháp hữu hiệu để cải thiện vòng 1 khiêm tốn của mình.
Cách thực hiện:
Bạn chuẩn bị một ít lá cây cỏ cà ri, đem rửa sạch. Sau đó đem cỏ cà ri và nước lọc đun sôi trong 2 tiếng. Lọc lấy nước uống hàng ngày. Đây là một phương pháp hiệu quả cho những cô nàng ngực lép. Cách làm này cũng rất hiệu quả đối với những chị em cho con bú, giúp tăng lượng sữa nhanh chóng.

Phương pháp tăng vòng 1 với cỏ cà ri mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có được phương pháp phù hợp để cải thiện đôi gò hồng đào của mình. Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

BÍ QUYẾT TĂNG VÒNG 1 VỚI CỎ CÀ RI Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét