Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Quý cô NGỰC LÉP NÊN ĂN GÌ để có vòng 1 căng đầy, quyến rũ

Để vòng 1 căng đầy hấp dẫn mà không phải dao kéo là điều mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn. Vậy những cô nàng ngực lép nên ăn gì để tăng vòng 1 tự nhiên? Tất cả sẽ được bật bí ngay sau đây.

Đậu nành

Sử dụng đậu nành thường xuyên giúp tăng vòng 1
Sử dụng đậu nành thường xuyên giúp tăng vòng 1
Đứng đầu trong danh sách những thực phẩm tốt cho vòng 1 phải kể đến đó là đậu nành. Đây là thực phẩm rất tốt cho chị em phụ nữ, đậu nành có chứa nhiều genistein, isoflavone là hai hợp chất tương tự estrogen nhưng cực kỳ tốt trong việc tăng kích thước ngực hiệu quả. 
Bạn có thể sử dụng đậu nành theo nhiều cách khác nhau, tùy theo sở thích của từng người. Mỗi ngày sử dụng hạt đậu nành, bột đậu, đậu hũ, sữa đậu nành,... sẽ giúp chị em tăng size vòng 1 nhanh chóng.

Trứng gà

Tăng vòng 1 với trứng gà nhanh chóng
Tăng vòng 1 với trứng gà nhanh chóng
Trứng gà là thực phẩm quen thuộc với nhiều chị em, đồng thời đây cũng là thực phẩm giàu dưỡng chất giúp tăng vòng 1 hiệu quả. Các dưỡng chất thiết yếu có trong trứng gà như axit amin, protein, và các vitamin A, E, D,... sẽ giúp kích thích bầu ngực phát triển, từ đó hỗ trợ nở ngực nhanh chóng.
Bạn lấy 1 quả trứng gà, trộn với sữa đặc, có thể thêm chút mật ong. Trộn đều rồi cho hỗn hợp vào nồi cơm, hấp chín. Trứng gà và sữa sẽ giúp cung cấp protein cho cơ thể, từ đó giúp hình thành các mô mỡ ở ngực. Bạn nên sử dụng vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ vùng bụng.

Chân giò heo

Món chân giò heo hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả
Món chân giò heo hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả
Chân giò heo vẫn được sử dụng như một loại thực phẩm cho các mẹ để tăng cường lượng sữa cho con bú. Việc sử dụng thường chân giò heo hầm với đậu đỏ, đậu xanh, đậu nành,... cũng có tác dụng rất tốt trong việc tăng kích cỡ vòng 1 ở chị em phụ nữ.
Chân giò heo sẽ là nguồn cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm dồi dào để phát triển bầu ngực như ý muốn. Với những cô nàng đang tuổi dậy thì mà thắc mắc ngực lép nên ăn gì để cải thiện vòng 1 thì chân giò heo là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tăng cường ăn hoa quả để cải thiện vòng 1

Hoa quả rất tốt cho cơ thể, nhất là đối với chị em có vòng 1 khiêm tốn. Chị em nên tập cho mình thói quen sử dụng hoa quả hàng ngày để hỗ trợ tăng vòng 1.

Tăng cường ăn hoa quả để cải thiện vòng 1
Tăng cường ăn hoa quả để cải thiện vòng 1
     -  Quả bơ: Bơ chứa nhiều axit béo không bão hòa, vitamin A, C, E,... có khả năng ngăn chặn sự biến dạng của bầu ngực, thúc đẩy quá trình tiết hormon của cơ thể, từ đó giúp tăng vòng 1 hiệu quả.
     -  Quả cam: Lượng vitamin C có trong cam có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của vùng ngực, giúp bạn có bầu ngực săn chắc hấp dẫn. 
     -  Nho: Việc sử dụng nho hàng ngày cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ và nở ngực hiệu quả. Bạn có thể sử dụng nước ép nho cùng cà chua mỗi ngày là cách đơn giản để cải thiện vòng 1 khiêm tốn của chị em.

Để đạt kết quả tốt nhất, chị em có thể sử dụng kết hợp các phương trên, lưu ý cần kiên trì sử dụng để thấy được kết quả mà phương pháp mang lại. Ngực lép nên ăn gì sẽ không còn là vấn đề thắc mắc của chị em nữa.


XEM THÊM:

Quý cô NGỰC LÉP NÊN ĂN GÌ để có vòng 1 căng đầy, quyến rũ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét