Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

TĂNG CÂN CÓ TĂNG VÒNG 1 KHÔNG?

Vòng 1 khiêm tốn không chỉ làm mất đi vẻ đẹp của người phụ nữ, khiến các bạn nữ lo lắng, tự ti trong cuộc sống. Có rất nhiều ý kiến để giúp cải thiện vòng 1 cho chị em, trong đó nhiều người cho rằng tăng cân sẽ giúp tăng vòng 1. Vậy tăng cân có tăng vòng 1 không?

1/ Thực hư chuyện tăng cân có tăng vòng 1 không?

Thực hư chuyện tăng cân có tăng vòng 1 không?
Thực hư chuyện tăng cân có tăng vòng 1 không?
Rất nhiều chị em băn khoăn liệu tăng cân có khiến tăng vòng 1 hay không. Câu trả lời là có. Cấu tạo của bầu ngực gồm các tuyến sữa, mô mỡ,... Trong đó thành phần chính quyết định đến kích thước vòng 1 chính là các mô mỡ. Vì vậy khi bạn tăng cân, cơ thể bạn sẽ giúp hình thành các mô mỡ vùng ngực, từ đó giúp tăng vòng 1 tự nhiên.
Tuy nhiên, đối với những chị em có thân hình đầy đặn rồi thì phương pháp này trở nên không hiệu quả. Vì khi tăng cân, các mô mỡ sẽ lan đều khắp cơ thể, chứ không tập trung nguyên vùng ngực, từ đó sẽ khiến cho chị em không chỉ tăng vòng 1 mà còn tích mỡ ở đùi, mông, bụng,... khiến nhiều chị em khó chịu.

2/ Phương pháp tăng vòng 1 hoàn hảo cho cô nàng ngực lép

Thay vì việc bổ sung các thực phẩm giàu chất béo thiếu khoa học, bạn hãy thay đổi bằng chế độ giàu dinh dưỡng, kết hợp cùng việc tập luyện cho vóc dáng hoàn hảo.

Đu đủ giúp tăng vòng 1 nhanh chóng cho cô nàng ngực lép
Đu đủ giúp tăng vòng 1 nhanh chóng cho cô nàng ngực lép
     -  Đu đủ: Đu đủ là thực phẩm cần thiết mà bạn nên bổ sung trong thực đơn tăng vòng 1 của mình. Trong đu đủ, nhất là đu đủ xanh có chứa nhiều chất dinh dưỡng và enzym. Lượng enzym này cùng với vitamin A trong đu đủ sẽ giúp kích thích cơ thể săn sinh nội tiết tố estrogen và prolactin, từ đó giúp tăng vòng 1 hiệu quả.
     -  Các loại đậu: Một thực đơn không thể bỏ qua nữa là các loại đậu. Trong các loại đậu này có chứa nhiều estrogen, giúp tăng vòng 1 nhanh chóng. Bạn có thể chế biến chúng thành những món ăn thơm ngon mà rất có lợi cho sự phát triển của vòng 1.

Tăng vòng 1 bằng những thực phẩm tự nhiên
Tăng vòng 1 bằng những thực phẩm tự nhiên
     -  Cam: Trong cam có chứa nhiều vitamin C cùng với các chất dinh dưỡng, giúp bầu ngực trở nên săn chắc và mịn màng hơn. Hãy bắt đầu làm đẹp vòng 1 bằng việc sử dụng cam mỗi ngày.
Bên cạnh đó bạn cũng nên kết hợp cùng chế độ tập luyện hợp lý để tránh thừa cân, gây thiếu thẩm mỹ. Các bài tập như chống đẩy, tập với tạ hay yoga,... không những giúp tăng cường sức khỏe giúp tăng vòng 1 an toàn và hiệu quả.

Với những giải đáp của chúng tôi sẽ giúp chị em không còn thắc mắc tăng cân có tăng vòng 1 không. Tuy nhiên với phương pháp này chị em cần cân nhắc thực hiện để tránh gây thừa cân, quá khổ.


XEM THÊM:

TĂNG CÂN CÓ TĂNG VÒNG 1 KHÔNG? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét