Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan, nở ngực hay nở bệnh?

Hiện nay trên các trang mạng xã hội, các diễn đàn mua bán online đang rầm rộ thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan. Vậy thực hư công dụng của loại thuốc này ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan được quảng cáo là 5 trong 1

Thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan có thực sự hiệu quả
Thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan có thực sự hiệu quả
Sản phẩm thuốc tăng vòng 1 được người bán giao là sản phẩm Pueraria của viện Yanhee từ Thái Lan. Theo như quảng cáo, thuốc này không chỉ có công dụng tăng vòng 1 còn giúp ngăn vết tàn nhang trên khuôn mặt khi tới độ tuổi lão hóa. Giúp làm đẹp da, điều hòa kinh nguyệt, giảm nguy cơ ung thư vú ở các bạn nữ. Với công dụng hô biến vòng 1 như vậy, mỗi hộp thuốc thường có giá từ 450.000 - 600.000 đồng. Thuốc này còn được quảng cáo là được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, rất tốt cho sức khỏe và vòng 1.

Thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan không được như quảng cáo
Thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan không được như quảng cáo
Tuy nhiên, khi nhận được phản hồi từ khách hàng là sử dụng đến 2 hộp mà vẫn không nhận thấy kết quả của sản phẩm. “Mình có mua 3 lọ thuốc tăng vòng 1 từ Thái Lan về dùng thử. Sau khi uống được một tuần thì đầu ngực thấy căng tức và hơi đau. Tuy nhiên dùng hết 2 lọ rồi mà chẳng thấy có thay đổi gì”
Hay như một bạn cũng chia sẻ “Em có mua hai lọ thuốc tăng vòng 1 cấp tốc Yanhee từ Thái Lan về sử dụng. Em uống hết 2 lọ thấy ngực có to ra 2-3 cm nhưng khi hết thuốc, không sử dụng nữa thì nó lại quay trở lại như cũ. Chẳng nhẽ phải mua sử dụng cả năm”.
Có nhiều chị em chia sẻ, vạch trần công dụng của sản phẩm thuốc tăng vòng 1 không được như quảng cáo. Không những thế, hiện nay trên thị trường còn xuất hiện nhiều sản phẩm nở ngực từ Thái Lan được cho là hàng giả. Chị em cần lưu ý trước khi quyết định sử dụng.

Cách tăng vòng 1 an toàn bằng các nguyên liệu tự nhiên

Thay vì sử dụng thuốc tăng vòng 1 kém chất lượng, chị em có thể tham khảo sử dụng các phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên và hiệu quả.

Cách tăng vòng 1 an toàn bằng các nguyên liệu tự nhiên
Cách tăng vòng 1 an toàn bằng các nguyên liệu tự nhiên
     -  Đu đủ xanh: Chị em có thể sử dụng đu đủ xanh như một cách hiệu quả để cải thiện vòng 1. Bạn có thể sử dụng đu đủ làm sinh tố, hay có thể nấu canh đều được. Đây là cách hiệu quả để bạn có thể cải thiện vòng 1 tự nhiên.
     -  Các bài tập thể dục: Với các bài tập với tạ hay các bài tập dành cho ngực bạn có thể áp dụng hàng ngày để có bầu ngực nở nang, săn chắc. 
     -  Massage: Để có vòng 1 căng đầy, hấp dẫn bạn hãy bắt đầu ngay với phương pháp massage hàng ngày. Massage sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, từ đó kích thích bầu ngực phát triển, tăng vòng 1 hiệu quả.

Với những thông tin trên sẽ giúp bạn không ngộ nhận về hiệu quả của thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan. Hãy tìm cho mình phương pháp hiệu quả để có kết quả tốt mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.


XEM THÊM:

Thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan, nở ngực hay nở bệnh? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét