Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

NGỰC LÉP PHẢI LÀM SAO ĐỂ TO RA?

Nếu bạn có vòng 1 không nảy nở nhưng vẫn muốn sở hữu thân hình quyến rũ, ngực lép làm sao để to ra. Hãy cùng chuyên gia của chúng tôi chia sẻ cách làm tăng vòng 1 tự nhiên, an toàn cho những cô nàng ngực lép ngay sau đây.

1/ Thay đổi chế độ ăn uống, bổ sung estrogen và vitamin

Chế độ ăn uống có quyết định quan trọng đến kích thước vòng 1 của bạn. Việc bổ sung estrogen và vitamin thông qua chế độ ăn uống sẽ giúp cải thiện kích thước vòng 1 tự nhiên và nhanh chóng cho chị em.

Ăn nhiều thực phẩm họ đậu để bổ sung estrogen tự nhiên

Ăn nhiều thực phẩm họ đậu để bổ sung estrogen tự nhiên
Ăn nhiều thực phẩm họ đậu để bổ sung estrogen tự nhiên
Trong những thực phẩm họ đậu như đậu tương, đậu Hà Lan, đậu đen,.... có chứa rất nhiều estrogen, rất tốt cho chị em, nhất là chị em đang muốn tăng vòng 1 tự nhiên. 
Bạn có thể sử dụng sữa đậu nành, hay hỗn hợp đậu, các món ăn chế biến từ đậu để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, giúp bầu ngực đầy đặn hơn.

Ăn nhiều rau xanh và hoa quả để bổ sung vitamin

Vitamin có chứa rất nhiều trong rau xanh và hoa quả tươi, bạn hãy tập cho mình thói quen uống 1 ly sinh tố hay nước ép để cung cấp vitamin cho cơ thể. Các vitamin cần thiết không những giúp tăng cường sức khỏe, còn giúp tăng vòng 1 hiệu quả. 

Hạn chế các món ăn cay nóng, cũng như sử dụng các chất kích thích

Hạn chế các món ăn cay nóng, cũng như sử dụng các chất kích thích
Hạn chế các món ăn cay nóng, cũng như sử dụng các chất kích thích
Những món ăn sẵn, hay cay nóng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên đây lại chính là nguyên nhân “tiêu diệt” vòng 1 của bạn đó. Việc sử dụng đồ uống có cồn, hay cà phê, đồ ăn cay nóng,... sẽ khiến triệt tiêu các mô mỡ vùng ngực, từ đó khiến vòng 1 của bạn biến mất và không phát triển. Hãy bỏ ngay những thói quen xấu đó để có 1 vòng đầy đặn nhé.

2/ Massage giúp tăng vòng 1 nhanh chóng

Massage giúp tăng vòng 1 nhanh chóng
Massage giúp tăng vòng 1 nhanh chóng
Hiện nay có rất nhiều người chia sẻ về tác dụng của việc massage đến tăng vòng 1. Các động tác massage đơn giản sẽ là phương pháp tăng vòng 1 hiệu quả cho bạn.
Cho ít tinh dầu ra tay (bạn có thể tùy ý chọn tinh dầu yêu thích), xoa hai bàn tay vào nhau cho nóng lên rồi massage vào ngực. Thực hiện các động tác nhẹ nhàng để hấp thu chất dinh dưỡng và kích thích ngực phát triển hiệu quả.

3/ Ngực to tự nhiên với các bài tập thể dục

Với những chị em ngực lép làm sao để to ra thì tập thể dục thường xuyên là một phương pháp tuyệt vời. Các bài tập gym, aerobic, bơi lội,... sẽ giúp các vùng cơ quanh ngực vận động, từ đó giúp tăng kích thước và săn chắc hơn. 

Ngực to tự nhiên với các bài tập thể dục
Ngực to tự nhiên với các bài tập thể dục
Tuy nhiên trong thời gian đầu, bạn cần tập các động tác cơ bản và dưới sự hướng dẫn của giáo viên để tránh những thương tổn đến bầu ngực, sau đó sẽ tăng dần độ khó cho các bài tập để tăng vòng 1 hiệu quả.
Bên cạnh những chị em ngực lép làm sao để to ra thì những chị em gặp vấn đề ngực chảy xệ cũng có thể áp dụng phương pháp này để hỗ trợ săn chắc ngực. Phương pháp này rất an toàn, kể cả cho những mẹ đang cho con bú thì cũng không phải lo lắng về vấn đề an toàn cho bé.

Với những chia sẻ ngực lép làm sao để to ra vừa rồi bạn sẽ không còn tự ti về vòng 1 của mình nữa. Cùng áp dụng để có thể tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng nhé.


XEM THÊM:

NGỰC LÉP PHẢI LÀM SAO ĐỂ TO RA? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét