Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

NGỰC PHÁT TRIỂN ĐẾN NĂM BAO NHIÊU TUỔI?

Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi có lẽ là thắc mắc của nhiều chị em. Biết được quá trình phát triển của ngực sẽ giúp chị em có phương phải kích thích bầu ngực phát triển hiệu quả nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

1/ Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi?

Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi? Vấn đề này đã được bác sĩ Nguyễn Hoàng Ninh (Khoa thẩm mỹ - Bệnh viện Bạch Mai) chia sẻ. Ông cho biết: “ Ở nữ giới, ngực sẽ có 5 giai đoạn phát triển khác nhau, bắt đầu từ năm 10 tuổi đến năm 18 tuổi. Một số bạn nữ có thể có giai đoạn phát triển dài hơn đến năm 20 tuổi. Trong giai đoạn này bạn cần đặc biệt quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt để ngực phát triển tốt nhất.”

Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi?
Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi?
Ngực phát triển sẽ có 5 giai đoạn như sau:

Giai đoạn từ 1-10 tuổi

Đây là giai đoạn cả cơ thể sẽ phát triển mạnh, trừ vùng ngực. Trong giai đoạn này ngực của bạn sẽ không phát triển, bạn sẽ chỉ thấy một quầng tròn màu hồng. 

Giai đoạn từ 10-13 tuổi

Đây là một giai đoạn cực kỳ quan trọng cho sự phát triển của núi đôi mà bạn cần chú ý. Trong khoảng thời gian này, cơ thể của bạn bắt đầu sản sinh ra nhiều Leptin, một loại hormon có tác dụng kích thích quá trình dậy thì của cơ thể nói chung và của núi đôi nói riêng. Vì vậy, trong giai đoạn này các bạn sẽ nhận thấy “đỉnh núi đôi” sẽ xuất hiện những báo hiệu cho sự phát triển của tuyến vú.

Giai đoạn từ 12-14 tuổi

Giai đoạn này “đỉnh núi đôi” sẽ xuất hiện rõ ràng hơn, bầu ngực sẽ phát triển với tốc độ vừa phải.

Giai đoạn dậy thì

Trong giai đoạn này các tuyến trong núi đôi bắt đầu phát triển rất nhanh. Vì vậy bạn có thể thấy ngực nổi cục u bên trong. Đây là hiện tượng bình thường và sẽ mất đi khi bạn trường thành nên không cần lo lắng.

Giai đoạn phát triển tối đa (Đến năm 18 tuổi)

Đây là giai đoạn phát triển cuối cùng của núi đôi. Vòng 1 của bạn sẽ phát triển đến mức tối đa và không phát triển nữa. Tuy nhiên, ở nhiều bạn nữ các giai đoạn có thể khác, họ có thể bắt đầu muộn từ năm 12 tuổi và kết thúc năm 20 tuổi.

Chế độ ăn uống và tập luyện hỗ trợ tăng vòng 1 cho chị em
Chế độ ăn uống và tập luyện hỗ trợ tăng vòng 1 cho chị em
Để có thể sở hữu bầu ngực căng đầy và hấp dẫn, trong giai đoạn ngực đang phát triển, bạn cần bổ sung tối đa dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả. Việc thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt cũng là biện pháp hiệu quả để tăng kích thước vòng 1.

Các giai đoạn phát triển của ngực mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi. Bạn cần tìm hiểu rõ để áp dụng các phương pháp tăng vòng 1 phù hợp và hiệu quả.


XEM THÊM:

NGỰC PHÁT TRIỂN ĐẾN NĂM BAO NHIÊU TUỔI? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét