Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

CHIA SẺ BÍ QUYẾT GIÚP NGỰC SĂN CHẮC VỚI ĐÁ LẠNH

Một bộ ngực đẹp không cần nở nang quá mức, chỉ cần nhỏ xinh, cân đối và đảm bảo độ săn chắc của bầu ngực. Nhưng do các hoạt động hàng ngày khiến cho bầu ngực của bạn mất đi độ săn chắc. Hãy thử cách làm ngực săn chắc với đá lạnh ngay sau đây nhé.

1/ Tác dụng của những viên đá lạnh trong việc làm đẹp bầu ngực

Tác dụng của những viên đá lạnh trong việc làm đẹp bầu ngực
Tác dụng của những viên đá lạnh trong việc làm đẹp bầu ngực
Đá lạnh là thứ quen thuộc hàng ngày trong tủ lạnh của nhiều gia đình. Với những công dụng hữu ích trong việc làm đẹp như giúp giải khát, se khít lỗ chân lông, trị mụn, giảm đau, giảm quầng thâm mắt, xoa dịu làn da cháy nắng,... 
Bên cạnh đó, đá còn được biết đến với công dụng làm săn chắc bầu ngực, giúp máu lưu thông, giúp làn da căng mịn, hồng hào, ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ hiệu quả. 
Đá lạnh như là vị cứu tinh cho vòng 1 chảy xệ, kém săn chắc của các bạn nữ. Sử dụng đá lạnh chườm trực tiếp lên ngực, sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút mỗi ngày sẽ là cách khắc phục nguyên nhân ngực chảy xệ rất hiệu quả.

2/ Làm ngực săn chắc với đá lạnh

Làm ngực săn chắc với đá lạnh
Làm ngực săn chắc với đá lạnh
Để có thể sở hữu vòng 1 săn chắc, quyến rũ với đá lạnh, bạn cần chuẩn bị một số vật dụng sau:
     -  Đá lạnh
     -  2 chiếc khăn mỏng và sạch
Cách thực hiện: 
Bạn xay nhỏ đá, sau đó bọc vào khăn xô, dùng dây buộc cố định lại để tránh phần đá di chuyển. Dùng phần đá đó chườm lên ngực, di chuyển nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Để tăng hiệu quả cho phương pháp bạn nên áp dụng hàng ngày.

Làm đẹp da, ngực săn chắc với sữa đá
Làm đẹp da, ngực săn chắc với sữa đá
Ngoài cách sử dụng đá trên, bạn có thể sử dụng sữa đá để tăng hiệu quả làm đẹp. Các chị em sử dụng sữa tươi, cho vào khay đá để làm đông đá. Trước khi tắm sử dụng viên đá này massage nhẹ nhàng vòng 1. Thực hiện nhịp nhàng từ 15-20 phút, sau đó bạn tắm như bình thường. 
Cách này sẽ giúp các dưỡng chất trong sữa thẩm thấu đều vào da, giúp se khít lỗ chân lông, làm trắng, mịn màng làn da nhanh chóng.

3/ Đào Nữa An giúp bạn sở hữu vòng 1 săn chắc, quyến rũ

Đào Nữa An giúp bạn sở hữu vòng 1 săn chắc, quyến rũ
Đào Nữa An giúp bạn sở hữu vòng 1 săn chắc, quyến rũ
Cách làm vòng 1 săn chắc bằng đá tốn rất nhiều thời gian và công sức. Để đạt hiệu quả nhanh chóng bạn có thể sử dụng sản phẩm Đào Nữ An của công ty cổ phần Đông Nam Dược. 
Thành phần chính là sâm tố nữ, một loại dược phẩm đã được các nhà khoa học chứng minh là có khả năng giúp tăng vòng 1, cải thiện tình trạng ngực chảy xệ hiệu quả. 

Làm ngực săn chắc với đá lạnh là một phương pháp làm đẹp ngực an toàn và tiện dụng. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà một cách nhanh chóng.


XEM THÊM:

CHIA SẺ BÍ QUYẾT GIÚP NGỰC SĂN CHẮC VỚI ĐÁ LẠNH Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét