Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

CÁC BÀI THUỐC ĐÔNG Y GIÚP TĂNG VÒNG 1 HIỆU QUẢ

Tăng vòng 1 là nhu cầu của khá nhiều chị em. Thay vì sử dụng các biện pháp tăng vòng 1 nhân tạo và đau đớn, không ít chị em đã tìm đến các bài thuốc Đông Y giúp tăng vòng 1. Dưới đây là những bài thuốc Đông Y đơn giản mà hiệu quả chị em có thể áp dụng.

1/ Bài thuốc Đông Y giúp tăng vòng 1 với gừng khô

Gừng là một gia vị vẫn được sử dụng để giảm cân, tuy nhiên gừng còn có tác dụng tăng vòng 1 hiệu quả cho các chị em. Để đem đến hiệu quả, bạn cần phải biết cách sử dụng gừng theo đúng mục đích. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một bài thuốc Đông Y tăng vòng 1 với gừng.

Bài thuốc Đông Y giúp tăng vòng 1 với gừng khô
Bài thuốc Đông Y giúp tăng vòng 1 với gừng khô
Nguyên liệu:
     -  15g gừng khô
     -  60g kẹo mạch nha
     -  9g thục địa
     -  6g đảng sâm
Cách thực hiện:
Bạn đem nấu tan kẹo mạch nha, sau đó thêm chút nước. Đun đến khi sôi thì cho gừng, thục địa và đảng sâm vào. Vặn nhỏ lửa, sử dụng nước đó uống 3 lần/ngày. Bài thuốc này phù hợp với những người ngực nhỏ do tinh thần không ổn định.

2/ Tăng vòng 1 với bài thuốc từ cam thảo

Cam thảo là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong các bài thuốc Đông Y. Cam thảo có vị ngọt, tính mát, thơm, có thể hỗ trợ tăng vòng 1 nếu bạn sử dụng đúng cách.

Tăng vòng 1 với bài thuốc từ cam thảo
Tăng vòng 1 với bài thuốc từ cam thảo
Nguyên liệu:
     -  30g Cam thảo
     -  30g Mạch môn đông
     -  30g Địa cốt bì
     -  30g Hoàng cầm
     -  30g xa tiền sử
     -  24g Thạch liên nhục
     -  24g bạch phục linh
     -  24g nhân sâm
     -  15g sài hồ
     -  4g hoàng kỳ
     -  Mật ong
Cách thực hiện:
Sao mật ong cùng hoàng kỳ, sao xa tiền sử. Sau đó đem tất cả nguyên liệu nghiền thành bột mịn. Sử dụng pha với nước để uống lúc đói. Bài thuốc này không những hỗ trợ tăng vòng 1 còn giúp giảm stress, mất ngủ cho chị em rất hiệu quả.

3/ Bài thuốc đại kiện trung thang giúp tăng vòng 1

Từ xa xưa, chúng ta đã có bí quyết tăng vòng 1 gọi là đại kiện trung thang. Với hiệu quả mang lại cao, nên bài thuốc này được nhiều người sử dụng và trở nên phổ biến dành cho phái đẹp.

Bài thuốc đại kiện trung thang giúp tăng vòng 1
Bài thuốc đại kiện trung thang giúp tăng vòng 1
Nguyên liệu:
     -  Thục tiên: 5g
     -  Đẳng sâm: 6g
     -  Can khương: 15g
     -  Giao di: 60g
Cách thực hiện:
Các nguyên liệu trên cho vào ấm cùng với nước. Đem sắc và chắt ra uống trong ngày. Để thuốc dễ uống và không quá đắng, bạn có thể kết hợp cùng kẹo mạch nha. Bài thuốc này chỉ đạt hiệu quả tốt nhất nếu bạn uống 3 lần/ngày.

Các bài thuốc Đông Y giúp tăng vòng 1 trên rất lành tính và hiệu quả. Bạn có thể yên tâm về kết quả cũng như không gây tác dụng phụ cho người dùng. Hãy kiên trì sử dụng và cảm nhận sự thay đổi nơi vùng ngực nhé.


XEM THÊM:

CÁC BÀI THUỐC ĐÔNG Y GIÚP TĂNG VÒNG 1 HIỆU QUẢ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét