Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

BÍ QUYẾT TĂNG VÒNG 1 Ở TUỔI 30 CHO CHỊ EM

Ở những chị em tuổi 30, rất nhiều người cho rằng đã không thể phát triển vòng 1 được nữa. Tuy nhiên với những bí quyết tăng vòng 1 ở tuổi 30 mà chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 rõ rệt đó.

1/ Tăng vòng 1 nhanh chóng với sinh tố đu đủ

Lượng enzyme có trong đu đủ xanh là một nguồn cung cấp dồi dào chất dinh dưỡng để tăng kích thước núi đôi của bạn. Bên cạnh đó, với hàm lượng lớn vitamin A, đu đủ xanh sẽ là một nguyên liệu tuyệt vời để chống lại quá trình lão hóa da, trả lại cho chị em một khuôn ngực đầy đặn, căng đầy, ngăn ngừa ngực chảy xệ hiệu quả.

Tăng vòng 1 nhanh chóng với sinh tố đu đủ
Tăng vòng 1 nhanh chóng với sinh tố đu đủ
Nguyên liệu:
     -  1/2 quả đu đủ xanh
     -  1 thìa đường
     -  1/2 cốc sữa tươi không đường
     -  Đá lạnh
Cách làm:
Đu đủ sau khi gọt vỏ, bỏ hạt thì đem rửa sạch với nước lạnh, để ráo. Cắt đu đủ thành những miếng nhỏ, sau đó cho vào máy xay cùng sữa, đường và đá viên. Bật máy xay, xay nhuyễn khoảng 1 phút, đến khi các nguyên liệu hòa quyện vào nhau thì dừng. Đổ ra cốc và thưởng thức nào.

2/ Bí quyết tăng vòng 1 ở tuổi 30 bằng việc massage

Bí quyết tăng vòng 1 ở tuổi 30 bằng việc massage
Bí quyết tăng vòng 1 ở tuổi 30 bằng việc massage
Massage ngực không chỉ giúp bạn tăng kích thước núi đôi một cách hiệu quả mà còn giúp cơ thể thư giãn, tăng cường sức khỏe. Hơn hết, việc massage thường xuyên sẽ giúp kích thích quá trình lưu thông máu trong cơ thể, từ đó tăng khả năng đào thải độc tố trong cơ thể, mang đến cho bạn bầu ngực chắc khỏe, hạn chế các nguy cơ về bệnh tuyến vú.
Cách thực hiện:
Các bạn xoa nhẹ hai bàn tay vào nhau để tạo nhiệt. Khi thấy lòng bàn tay nóng lên thì bắt đầu massage lên ngực nhẹ nhàng từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên. Chú ý phải dùng lực nhẹ nhàng mới phát huy được tác dụng của phương pháp. 

3/ Tăng số đo vòng 1 bằng tập luyện thể dục

Các bài tập thể dục không chỉ có tác dụng đối với tuổi dậy thì, mà những chị em ở tuổi 30 muốn tăng vòng 1 thì đây cũng là một phương pháp tuyệt vời. Dưới đây là một số bài tập giúp tăng vòng 1 ở tuổi 30 mà chị em nên áp dụng ngay.
Đứng chống đẩy

Tăng số đo vòng 1 bằng tập luyện thể dục
Tăng số đo vòng 1 bằng tập luyện thể dục
Bạn đứng thẳng người, hai tay chống vào tường, đứng cách tường một khoảng rộng hơn cánh tay của bạn. Sau đó dần dần hạ người, ép sát vào tường sau đó lại đẩy ra. Thực hiện động tác khoảng 30 lần thì ngừng. Thực hiện hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện được vòng 1.
Sải cánh với tạ
Bạn nằm ngửa trên sàn nhà, hai chân co một góc 45 độ, mắt nhìn lên trên. Hai tay cầm hai quả tạ nhỏ, khoảng 1-2 kg, sau đó thực hiện động tác kéo tay rộng sang hai bên, giữ cánh tay luôn thẳng. Tiếp đó, từ từ nâng 2 tay lên cao, duỗi thẳng tay, rồi lại hạ xuống như vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 3 lần, mỗi lần thực hiện khoảng 8 lần. Kiên trì thực hiện hàng ngày để cải thiện vòng 1 của mình nhé.

Ở những chị em tuổi 30, bí quyết tăng vòng 1 ở tuổi 30 mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có vòng 1 đầy đặn, săn chắc, giúp bạn lấy lại vẻ hấp dẫn của khuôn ngực một cách nhanh chóng và an toàn.


XEM THÊM:

BÍ QUYẾT TĂNG VÒNG 1 Ở TUỔI 30 CHO CHỊ EM Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét