Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

TẬP AEROBIC CÓ TĂNG VÒNG 1 KHÔNG? THÔNG TIN CẦN BIẾT

Chúng ta vẫn biết các bài tập thể dục hàng ngày hỗ trợ rất tốt trong việc cải thiện kích thước vòng 1 như bơi, tập gym, tập tạ,... tuy nhiên vấn đề tập aerobic có tăng vòng 1 không vẫn còn là thắc mắc của nhiều người. Vậy hãy dõi theo bài viết ngay sau đây để có thể tìm ra câu trả lời nhé.

1/ Giải đáp thắc mắc tập aerobic có tăng vòng 1 không?

Aerobic là môn thể dục được nhiều người tập luyện để giúp vóc dáng thon gọn và dẻo dai hơn. Tuy nhiên, theo như các chuyên gia về thẩm mỹ thì tập aerobic không những tốt cho sức khỏe, nó còn giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Chị em hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp này để cải thiện vòng 1 của mình. 

Giải đáp thắc mắc tập aerobic có tăng vòng 1 không?
Giải đáp thắc mắc tập aerobic có tăng vòng 1 không?
Trong quá trình tập luyện aerobic, các cơ vùng bụng và ngực sẽ được tác động giúp làm tăng kích thước vòng 1, giúp bầu ngực săn chắc, tràn đầy sức sống hơn.
Tập aerobic có tăng vòng 1 không? Các chuyên gia đã chứng minh và chỉ ra rằng, tập aerobic không chỉ giúp tăng vòng 1 mà còn giúp điều hòa khí huyết, từ đó giúp tăng cường sức khỏe, và sức đề kháng cho chị em. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả của phương pháp bạn mặc áo ngực chuyên dụng để bảo vệ cho vòng 1, tránh gây tổn thương cho vòng 1 về sau.

2/ Một số bài tập aerobic giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Động tác tay trên dưới

Động tác tay trên dưới giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Động tác tay trên dưới giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Đây là động tác đơn giản và dễ thực hiện nhất. Chị em chuẩn bị đứng dang rộng hai chân bằng vai. Từ từ giơ tay trái lên cao, đẩy mông về phía phải, tay phải xuôi xuống dưới. Tăng dần động tác và đổi bên. Thực hiện khoảng 5 phút thì ngừng.

Động tác đẩy người ưỡn ngửa

Bạn ngồi xuống sàn nhà, hai tay chống sau lưng. Sau đó duỗi thẳng hai chân, hai bàn chân chụm.Sau đó nâng hai tay lên, hai chân làm trụ, đẩy mông lên cao sao cho lưng và mông thẳng đồng thời hít sâu. Thở ra và thả lỏng cơ thể, đưa cơ thể trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác để có kết quả.

Bài tập kết hợp giữa ngực và bụng

Tăng vòng 1 với bài tập kết hợp giữa ngực và bụng
Tăng vòng 1 với bài tập kết hợp giữa ngực và bụng
Bạn thả lỏng, hai chân rộng bằng vai. Sau đó bước chân phải lên, chân trái bước xuống, hai tay giơ lên cao, ưỡn ngực. Thở ra, dần dần hạ tay trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác nhưng đổi chân. Bài tập này sẽ giúp vận động cơ bụng và ngực, mang đến hiệu quả tăng vòng 1 cho chị em.

Bên cạnh tập aerobic có tăng vòng 1 không, chị em cũng nên kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý và điều độ để có một cơ thể khỏe khoắn, cân đối và giàu sức sống. Chúc các bạn thành công!


XEM THÊM:

TẬP AEROBIC CÓ TĂNG VÒNG 1 KHÔNG? THÔNG TIN CẦN BIẾT Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét